• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Một ngày trong quân ngũ của anh lính G-Dragon có gì vui?

Giải trí

27/2 là ngày G-Dragon chính thức lên đường nhập ngũ. Anh gia nhập Sư đoàn Đầu lâu trắng (hay còn gọi là Sư đoàn 3) tại huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Ở đây, nam ca sĩ sẽ được huấn luyện quân sự trong vòng 5 tuần.

G-Dragon đến báo danh tại Sư đoàn 3 hôm 27/2, chính thức bước vào cuộc sống quân đội.

Cuộc sống quân ngũ thường ngày của trưởng nhóm Big Bang chắc chắn sẽ rất khác biệt với những tháng ngày làm thần tượng quen thuộc trước đây. Trong 24 tháng rời xa ánh đèn sân khấu, G-Dragon sẽ tuân theo một lịch trình nghiêm ngặt như sau:

Trong quân ngũ, nam ca sĩ sẽ đi ngủ lúc 10 giờ tối và thức dậy vào lúc 6 giờ rưỡi sáng.

6:30 sáng, G-Dragon và đồng đội sẽ phải thức dậy, vệ sinh cá nhân, gấp chăn màn, điểm danh và có mặt ở nhà ăn đề ăn sáng. Sau đó, họ sẽ thực hiện vài công việc bắt buộc cho đến giờ ăn trưa.

Buổi chiều là đến lúc tập luyện thể chất. Những người lính phải trải qua hàng loạt hoạt động như chạy bộ, leo núi và các hoạt động đặc thù khác của quân đội nhằm duy trì sức khoẻ.

Sau khi ăn trưa, người lính phải tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất.

Chạy bộ, leo núi và nhiều hoạt động khác sẽ giúp họ duy trì sức khoẻ.

Sau một ngày dài tập luyện, người lính sẽ có thời gian ăn tối và nghỉ ngơi. Quân đội Hàn Quốc thường phục vụ các bữa ăn luân phiên thay đổi giữa phong cách truyền thống và phương Tây. Hôm nay nếu các binh sĩ được thưởng thưởng thức bánh gạo, kim chi thì hôm sau khẩu phần của họ sẽ là chiếc hamburger ngon miệng.

Theo luật, người lính phải ăn hết đĩa của họ, việc bỏ thừa là không được phép. Đây được coi là hình thức huấn luyện trong quân đội.

Phần ăn của người lính quân đội (Nguồn ảnh minh hoạ: World Talk About)

Bữa tối kết thúc, mọi người sẽ có thời gian rảnh rỗi. Lúc này họ được phép gọi điện thoại hoặc dành thời gian để giải trí cá nhân. Các công việc như giặt giũ, làm sạch giày hay cắt tóc cũng phải thực hiện trong thời gian này.

Thời gian tự do buổi tối là lúc mọi người dùng để giải trí cá nhân hoặc chỉnh trang sinh hoạt.

Đúng 22 giờ đèn tắt, người lính bắt buộc phải lên giường đi ngủ. Việc điểm danh cuối ngày sẽ được thực hiện trước đó.

Lịch trình cố định mỗi ngày sẽ mang lại nhịp điệu sinh hoạt lành mạnh cho người lính. Các nghệ sĩ sau khi nhập ngũ cũng nhờ lề lối sinh hoạt và kỉ luật quân đội mà trưởng thành hơn.

Dù chỉ mới nhập ngũ nhưng các fan đã đếm ngược ngày G-Dragon trở lại sân khấu. Họ trông chờ một hình ảnh khác biệt của nam ca sĩ ở tuổi 32. Các thành viên trong Big Bang cũng sẽ lần lượt nhập ngũ trong năm nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.