• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mukbang YouTuber nổi tiếng béo phì giảm được 70kg nhưng lại mắc một chứng bệnh khiến khán giả xót xa

Showbiz

Năm 2015, In Ho Nae (hay còn được biết đến với cái tên Korean Peter Griffin) nổi tiếng chỉ sau một đêm khi nam diễn viên Steve Yeun của series The Walking Dead tiết lộ rằng In Ho Nae chính là YouTuber Mukbang mà anh thích nhất trên talkshow CONAN.

Ở thời điểm đó, In Ho Nae gây ấn tượng với khán giả khi có ngoại hình to béo đẫy đà cùng nụ cười đặc trưng. Chính vì thế, công chúng gọi anh là "YouTuber Hàn Quốc làm Mukbang hay cười". Sau nhiều năm, vẫn còn rất nhiều người nhớ đến In Ho Nae dù anh đã biến mất trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã phải sửng sốt trước ngoại hình khác lạ của anh bởi In Ho Nae đã giảm hơn 70 kg để nâng cao sức khỏe. Anh cho biết dù mang lại niềm vui cho khán giả với thân hình mũm mĩm, bản thân anh lại gặp nhiều vấn đề đáng lo ngại về sức khỏe.

Cuối cùng, In Ho Nae quyết định tham gia vào quá trình giảm cân lâu dài và thành công "tống khứ" được tổng cộng 73 kg. Tuy nhiên, người hâm mộ lại lo lắng khi YouTuber nổi tiếng này đã rụng tóc quá nhiều như một tác dụng phụ của việc giảm béo. Như trong video trước đây, In Ho Nae sở hữu một mái tóc rậm và dày. Tuy nhiên, hiện tại anh chàng để đầu trọc cùng đường chân tóc mờ nhạt.

YouTuber này không xác nhận nghi vấn của khán giả. Thế nhưng gần đây anh lại đội mũ trong thời gian ghi hình. Dù vậy, nhiều cư dân mạng tiếp tục khen ngợi In Ho Nae vì đã duy trì được cân nặng lý tưởng trong khi vẫn thực hiện các video Mukbang.

Đọc thêm: Cân nặng linh hoạt của Go Kyung Pyo: Lúc nặng nhất lên đến 90 kg, khi cần giảm liền 15kg như thường

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.