• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam thực tập sinh của Yuehua Ent bị phạt tù và tiền vì lừa bán bán khẩu trang giữa tâm dịch corona

Showbiz

Theo Sina Entertainment, sáng 17/3, phiên toà xét xử Hoàng Trí Bác về tội danh lừa bán khẩu trang và thu về từ người bị hại số tiền 117.000 NDT (khoảng 389 triệu VND) đã diễn ra tại Thượng Hải.

Nguồn tin từ phóng viên tờ The Paper cho hay, anh chàng bị kết tội lừa đảo, chịu án tù 3 năm 3 tháng và số tiền phạt 10.000 NDT (khoảng 33 triệu VND)

Hoàng Trí Bác chia sẻ chữ viết tay cổ vũ người dân chiến đấu chống lại dịch bệnh.

Hoàng Trí Bác, 22 tuổi, vốn là thực tập sinh của công ty Yuehua Entertainment ở Bắc Kinh. Anh chàng từng chia sẻ một bức ảnh với chữ viết tay của mình nhằm "cổ vũ" cho người dân chiến đấu cùng virus Corona, hô hào "Trung Quốc cố lên".

Ngày 30/1, anh chàng đăng đàn cho hay có một lượng lớn khẩu trang để bán. Nạn nhân sau đó liên lạc mua hàng, anh chàng gửi thông tin sai lệch, lừa đảo nạn nhân trả trước 117.000 NDT, rồi “mất liên lạc” trên Wechat. 

Ngày 5/2, anh chàng bị bắt. Công ty Yuehua Entertainment sau đó tuyên bố chấm dứt hợp đồng vì Hoàng Trí Bác vi phạm điều khoản từ thực tập sinh. 

Phiên toà xét xử Hoàng Trí Bác

Tại phiên toà, thanh niên 22 tuổi thừa nhận bản thân không có công việc, bình thường cũng không có thu nhập nên mới để xảy ra hành vi nông nỗi. Lời cuối cùng không ngừng xin lỗi: “Thật sự rất xin lỗi, tôi biết mình sai rồi, không hy vọng chuyện của bản thân ảnh hưởng đến sức khoẻ của bố”. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.