• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nữ nổi tiếng nhóm AKB48 'rớt giá' nghiêm trọng vì scandal qua đêm với fan nam 20 tuổi

Showbiz

Hôm 17/6, Tổng tuyển cử Senbatsu lần 10 đã diễn ra. Đây là sự kiện nhằm bình chọn và xếp hạng độ nổi tiếng của các thành viên của AKB48.

Nakai Rika giữ vị trí trung tâm trong bài hát của NGT48 - một nhóm nhỏ của AKB48.

Khi kết quả được công bố, Nakai Rika - thành viên chủ chốt của NGT48 (một nhóm nhỏ của AKB48) gây bất ngờ khi xếp hạng thứ 37 với 26,701 phiếu bầu ít ỏi. Lý do xuất phát từ những lùm xùm cô nàng qua đêm với người hâm mộ.

nakai1

Độ nổi tiếng của Nakai Rika sụt giảm vì mối quan hệ mờ ám với người hâm mộ.

Theo trang Bunshun, thần tượng 20 tuổi được cho là quan hệ bí mật với một người hâm mộ cuồng nhiệt. Người này thường xuyên đến fan meeting của Nakai Rika và bị phát hiện vào "khuê phòng" của nữ ngôi sao tối 11/6.

nakai2

Về phía Nakai Rika, sau khi kết thúc livestream khoảng 3 tiếng cho một chương trình trên mạng, cô bị bắt gặp về nhà, tận hưởng một đêm "mật ngọt" với fan của mình. Sáng hôm sau, Nakai Rika ra khỏi nhà trước còn "bạn tình" rời đi khoảng 5 tiếng sau.

nakai3

Ngôi sao của NGT48 được cho là "qua đêm" với fan nam của mình.

Trong cuộc phỏng vấn hôm 14/6, truyền thông đặt câu hỏi với Nakai về thực hư mối quan hệ này nhưng cô không trả lời, quay đầu bỏ đi. Phát biểu trong buổi tổng tuyển cử Senbatsu, cô chỉ lấp lửng nói lời xin lỗi với khán giả.

Vụ tai tiếng nghiêm trọng khiến tên tuổi của Nakai bị ảnh hưởng. Cô rớt bảng xếp hạng từ vị trí 23 xuống 37, bị fan chỉ trích nặng nề.

nakai

Trước khi scandal nổ ra, ngôi sao sinh năm 1997 từng là gương mặt trung tâm trong bản hit Seishun Tokei của NGT48, đồng thời là một trong những thần tượng được yêu thích trong nhóm AKB48.

Theo: Sina/Bunshun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.