• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nam chính cực phẩm trong 'Con Tim Sắt Đá' - Bộ lakorn ngược tâm tạo nên cơn sốt rúng động Châu Á

Showbiz

Nếu năm 2018, Nhân Duyên Tiền Định do Bella - Pope đóng chính oanh tạc màn ảnh Thái và tạo nên hiệu ứng yêu thích rầm rộ sang tận Trung Quốc thì trong năm 2019, tác phẩm khiến dân tình khắp nơi mê như điếu đổ là Con Tim Sắt Đá.

con tim sat da 1

Con Tim Sắt Đá 2019 gây sốt khắp châu Á.

Phim có sự tham gia của ngôi sao Tuổi Nổi Loạn Tor Thanapob và cô nàng xinh đẹp Ferny Nopjira, làm lại từ bản gốc cùng tên cách đây 12 năm. Nội dung kể về hành trình trả thù của Tor sau khi bị vợ cả của bố hãm hại. Anh tái sinh, lột xác thành người đàn ông tên Sila tâm cơ, kiêu ngạo, và đầy cường thế.

con tim sat da 19

Dưới thân phận ông chủ quyền lực giàu có của Devil Club và Devil Casino, không một ai nhận ra Tor năm nào, cứ nghĩ anh đã chết. Chỉ có cô bạn thuở ấu thơ Min chắc nịch anh là thanh mai trúc mã của mình.

Min vốn ở bên cạnh Tor vào những ngày anh bị bắt nạt, cô biết rõ chiếc nhẫn anh luôn mang theo, biết luôn cả vết sẹo vĩnh viễn trên bờ ngực. Min luôn nhớ Tor còn Tor yêu cô hơn 20 năm. Min cô chứng minh thân phận của anh còn anh vẫn cố giấu sự thật.

con tim sat da 20

con tim sat da 21

con tim sat da 23

con tim sat da 9 1

con trai sat da 8 1

Mâu thuẫn này khiến cho những màn tương tác giữa Sila - Min luôn căng thẳng và gây cấn, không ép nhau vào cửa, đẩy nhau vào tủ thì cũng là ngã lăn dưới đất, lôi kéo ở cầu thang hay cưỡng hôn bất chấp hoàn cảnh.

Phim đi được gần nửa chặng đường mà khán giả có thể đếm sơ sơ có khoảng 4 - 5 cảnh cưỡng hôn mạnh bạo, 1 cảnh hôn nhẹ nhàng và đủ thể loại các kiểu ôm.

ezgif com video to gif

con tim sat da 6

ezgif com video to gif 1

ezgif com video to gif 2

ezgif com video to gif 3

(Nguồn vietsub: Facebook ThailandzoneKitesvn)

ezgif com video to gif 4

(Nguồn vietsub: Facebook ThailandzoneKitesvn)

Hiện tại lakorn này được đánh giá 8.5 điểm trên chuyên trang phim ảnh Douban, cao hơn cả "bom tấn" Nhân Duyên Tiền Định chỉ được 8.2 điểm.

Mức xếp hạng 4 sao dành cho phim cũng lên đến 43,3% còn 5 sao là 41,9% - những con số rất đáng ngưỡng mộ với dòng phim remake.

screen shot 2019 04 08 at 3 06 53 pm

Lakorn Con Tim Sắt Đá của Thái được chấm 8.5 điểm - một điểm số vô cùng cao trên chuyên trang phim ảnh Douban.

screen shot 2019 04 08 at 3 07 07 pm

Nhân Duyên Tiền Định gây sốt năm 2018 được 8.2 điểm.

Khán giả Trung đánh giá phim sở hữu kịch bản cũ, dễ đoán nhưng nhà sản xuất lại có thể tạo nên lời thoại cùng những thước phim khơi gợi nhiệt huyết fangirl. So với bản gốc năm 2007, bản 2019 được nâng cấp tinh tế hơn rất nhiều, xử lý tình huống tốt, kỹ năng diễn xuất của cặp đôi chính vô cùng mượt mà.

Đặc biệt, nam chính sinh năm 1994 Thanapob ghi điểm mạnh bởi vẻ ngoài điển trai, cách anh nhập tâm vào nhân vật, giải phóng cảm xúc khá hoàn hảo. Hàng loạt bình luận xứ Trung đều tán dương diễn xuất đỉnh cao của anh.

"Nam chính có EQ xuất sắc thật đấy, diễn xuất cũng cực hay, chắc tôi không thể thoát khỏi ma lực này quá".

"Phim hay lắm, nam chính đẹp trai, nữ chính xinh gái, kịch bản đầy đủ yếu tố mưa gió bão bùng".

"Chị nữ chính giống Kim So Eun của Hàn Quốc thế".

"Cái quái gì thế này, đã là năm 9102 rồi mà còn có kiểu phim tổng tài bá đạo ngược tâm thế này sao, cơ mà hay hú hồn luôn, coi một lần 8 tập không chán. Ánh mắt của Pi Tor cảm xúc lắm, nữ chính xinh đến mê mệt luôn".

"Bản mới ăn đứt bản cũ luôn, nam chính muốn chiều cao có chiều cao, muốn diễn xuất có diễn xuất, không cường điệu, không chần chừ, kinh nghiệm rất tốt còn nữ chính đẹp, diễn không gượng gạo cũng không gây ức chế như nữ chính bản cũ".

"Công nhận chọn dàn cast tốt quá, hợp vai cực kì".

con tim sat da 7

Cặp đôi Con Tim Sắt Đá đóng cảnh nóng đến sập giường.

Ngoài Weibo và Douban của Trung Quốc, Con Tim Sắt Đá còn gây chú ý trên diễn đàn Instiz Hàn Quốc, dân tình thích thú vì hậu trường đóng cảnh nóng đến sập giường của bộ đôi chính. Còn ở mạng xã hội Facebook Việt Nam, người hâm mộ đổ rạp bởi nhan sắc sáng ngời và "phản ứng hoá học" như thật của cả hai.

con tim sat da 4

con tim sat da 2

con tim sat da 3

Phim đã chiếu được 10 tập, người hâm mộ khắp nơi đang ngóng chờ từng giây từng phút để thưởng thức 2 tập tiếp theo. Nhất là khi bộ đôi có cảnh nóng đầu tiên sau những lần hôn nhau đến chết đi sống lại.

Cùng đón xem Con Tim Sắt Đá và 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh OneHD.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.