• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn 'cạn lời' khi thấy 200 fan Indonesia tụ tập, cổ vũ Seungri vượt qua scandal

Showbiz

Những ngày qua, cả Đại Hàn Dân Quốc chấn động với loạt scandal liên quan đến Seungri và những người bạn. Nam idol bị cáo buộc môi giới mại dâm, buôn bán chất cấm, đánh bạc ở nước ngoài và lách luật trốn thuế.

seungribigbang2 jsgi 5328 1552361738

Các bằng chứng đanh thép liên tục được truyền thông hé lộ khiến Seungri dần rơi vào thế yếu. Những tưởng ở thời điểm này sẽ chẳng còn ai dám tin vào sự trong sạch của nam idol, thế nhưng một nhóm fan ở Indonesia đã chứng minh điều ngược lại.

Theo tin tức từ Yonhap News, khoảng 200 người hâm mộ đã tụ tập tại Khu trung tâm thương mại Suidirman vào ngày 17/3 vừa qua. Họ muốn tổ chức một cuộc biểu tình để cổ vũ tinh thần cho Seungri.

akr20190319050900104 01 i 20190319113515017

"200 người tập trung tại khu trung tâm thương mại, ai cũng cầm theo lighstick, hoa và banner của Big Bang. Họ bật những bài hát của nhóm để không khí thêm phần náo nhiệt" - trích lời một trang tin địa phương ở Indonesia.

Đáng lẽ vào ngày 17/3, Seungri sẽ tổ chức concert riêng của mình tại thành phố Jakarta. Tuy nhiên hàng loạt bê bối bất ngờ ập đến khiến nam idol phải hủy bỏ mọi lịch trình. Dù không có sự hiện diện của Seungri, fan vẫn tụ họp và thể hiện tình yêu dành cho idol.

seungri 4957 1552357055 5573 1552382044

Tất cả những người hâm mộ có mặt ở đó đều biết rằng Seungri dính líu tới cáo buộc mại dâm, song họ vẫn muốn anh chàng mạnh mẽ vượt qua scandal này.

"Tôi không tin Seungri đã làm những chuyện động trời như báo chí đăng tải. Truyền thông đang thổi phồng sự việc. Phải cẩn thận khi đọc tin tức lúc này." - một fan nữ yêu thích Seungri từ năm 2015 cho hay.

"Chúng tôi không cố ý cổ súy mại dâm khi thể hiện sự ủng hộ cho anh ấy. Chúng tôi chỉ muốn chuyện được giải quyết nhanh chóng. Tôi là fan của Big Bang và tôi mong họ sớm trở lại với những ca khúc mới." - Winda (22 tuổi, nữ) chia sẻ.

Một fan không thể đến tham dự buổi gặp mặt đã lên tiếng trên Twitter: "Cảm ơn mọi người đã tạo ra sự kiện này, chúng ta có thể sát cánh bên Seungri mãi mãi. Ngay cả khi thế giới đều cho rằng anh ấy sai."

Và sau đây là một vài bình luận đáp lại dòng trạng thái trên:

- Tôi sẵn sàng rồi này. Ai đó hãy nói cho tôi biết như thế nào và tại sao mà Seungri xứng đáng với tất cả sự ủng hộ của bạn. Cảm ơn.

- Tôi hiểu, tôi cũng là VIP đây, từ năm 2007 cơ. Trái tim tôi cũng tan vỡ chứ. Nhưng các nạn nhận hẳn cảm thấy khó khăn hơn nhiều. Đừng gạt bỏ những giọt nước mắt của họ vì công lí. Bạn sẽ khách quan chứ?

- Ngay cả khi họ thấy những điều anh ta đã làm mà họ vẫn hành động như thế ư...

akr20190319050900104 02 i 20190319113515028

Fan quốc tế của Big Bang để lại bình luận chỉ trích hành động mù quáng của fan Indonesia.

Được biết môi giới gái mại dâm bị xem là tội ác nghiêm trọng trong xã hội Indonesia, nơi 87% trên tổng số 260 triệu người tin vào Hồi giáo. Tờ Yonhap News bày tỏ sự lo ngại: "Làn sóng Hallyu xâm chiếm Indonesia và có lẽ nó đã để lại những tác động xấu đến thế hệ trẻ ở nơi này."

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của cư dân mạng Hàn Quốc từ Naver:

- Họ hành động như những kẻ không có não.

- Seungri có nên cảm ơn các bạn? Trong quá khứ thì có nhưng hiện tại thì không...

- Có lẽ không phải tất cả những ai ở Indonesia đều nghĩ như họ. Họ chỉ là thiểu số thôi phải không?

- Cho dù bạn yêu thương thần tượng của mình đến mức nào thì cũng nên biết điểm dừng.

- Những đứa trẻ đó đang làm gì vậy? Tội của Seungri còn to gấp mấy lần tội của Jung Joon Young đó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.