• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Netizen Hàn tua cực chậm video, tìm ra bằng chứng Eat With Boki không ăn thật lừa dối người xem

Showbiz

Nữ YouTuber xinh đẹp Eat With Boki lại tiếp tục bị netizen soi ra bằng chứng tố cô nàng không ăn thật, vờ nhai rồi nhổ ra. Cụ thể, khi đang xem lại video mukbang pizza và pasta được đăng tải từ ngày 23/7/2019 của Eat With Boki, một netizen bỗng phát hiện ra chi tiết lạ ở một cảnh chuyển trong video.

Vì nghi ngờ nên netizen này đã giảm tốc độ video xuống còn 0,25 và ngỡ ngàng khi thấy Boki đang nhai thì nhè đồ ăn ra khỏi miệng ở đoạn cuối của cảnh quay này.

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu Boki bị netizen tố không trung thực, không ăn thật trong các video. Cách đây không lâu, fan Trung đã phát hiện ra, trong các video của nữ YouTuber nổi tiếng, cô nàng ra dấu tay rất nhiều lần trong video.

Hành động này được cho là để đánh dấu các đoạn chuyển cảnh và bớt lượng thức ăn, lừa người xem rằng một mình Boki đã ăn hết số đồ ăn khổng lồ trên mâm.

Eat With Boki là một kênh YouTube với nội dung chính là Mukbang, có hơn 4,3 triệu người theo dõi. Sở hữu ngoại hình không khác gì idol K-Pop lại còn ăn sạch và khoẻ nên dù mới bắt đầu làm YouTube từ năm 2019, Boki đã lọt top những Mukbang YouTuber có thu nhập khủng nhất Hàn Quốc, được dự đoán là hơn 4 tỷ VNĐ/tháng. Tuy nhiên, sau scandal quảng cáo trá hình, cô nàng hiện đang tạm dừng và không ra video. Kết hợp cùng scandal gian dối người xem này, có vẻ, thời gian mà Boki quay trở lại với YouTube còn là một dấu hỏi lớn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.