• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen ngỡ ngàng khi nam idol 'nghèo nhất K-Pop' nay giàu sụ còn sở hữu tòa nhà kinh doanh riêng

Showbiz

Thời mới chập chững đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp solo, Kangnam (cựu thành viên MIB) nổi tiếng với hình tượng vui vẻ và tích cực. Cái danh "idol nghèo nhất K-Pop" của anh chàng bắt đầu từ việc Kangnam đi tới ngân hàng để kiểm tra số dư tài khoản và nhận ra mình chỉ có đúng 3,4 USD (khoảng 70.000 VNĐ).

"Bạn có chắc đây là số dư tài khoản của tôi không? Nó không phải 30 USD mà chỉ có 3 USD thôi sao." - Kangnam lắp bắp hỏi lại nhân viên ngân hàng.

Sau đó, nam idol gọi điện cho người quản lí và than phiền về số tiền ít ỏi. Tuy nhiên lại thay đổi thái độ ngay sau đó khi nghe quản lí nói rằng: "Tôi còn bị âm tài khoản đây này. Ít nhất cậu cũng không bị âm tiền". Khuôn mặt Kangnam bừng sáng, anh chàng cười tươi và bảo: "Ít nhất mình còn có sự cân bằng tích cực haha".

"Xin lỗi anh, đáng lẽ em không nên gọi anh than phiền." - Kangnam nhắn với người quản lí.

mib 1412363000 20141003 ilivealone mib

Thái độ tích cực dù đang trong tình cảnh "nghèo rớt mồng tơi" của Kangnam đã khiến khán giả Hàn Quốc thích thú. Ai cũng mong anh chàng sẽ có một tương lai thật tốt đẹp và thoát khỏi cuộc đời nghèo túng.

Ông trời không phụ lòng người chăm chỉ, vào năm 2016, Kangnam đã trở nên giàu có hơn khi xây dựng được một tòa nhà kinh doanh ở trung tâm thành phố Seoul.

Trong một tập của chương trình Cart Show, Kangnam đã khoe một chút về thành tựu để đời này. Nam idol cho biết anh mất 3 năm "cày cuốc" để sở hữu một tài sản giá trị.

Kangnam cho biết anh thừa hưởng một mảnh đất ở quận Yongsan, Seoul. MC Seo Jang Hoon nhận xét rằng vì không mất tiền mua đất nên nam idol dễ dàng hơn trong việc xây dựng.

"Đất này là của ông bà em để lại..."

Trên mảnh đất rộng hơn 222 mét vuông, gia đình Kangnam chỉ xây một ngôi nhà nhỏ vừa đủ sống. Đây là nơi mà nam idol đã lớn lên.

Khi có một số biến cố về tài chính, Kangnam và mẹ đã quyết định vay tiền để phá bỏ nhà cũ và xây dựng nên tòa nhà mới:

"Ngân hàng từ chối cho mẹ tôi vay tiền, nhưng tôi đã đến và giải thích với họ mình là ai, làm nghề gì. Ngân hàng sau đó chấp nhận cho chúng tôi vay tiền xây nhà" - Kangnam tâm sự.

Tòa nhà mới bao gồm 5 tầng, trong đó 3 tầng phía dưới được cho thuê để làm văn phòng và 2 tầng trên do Kangnam tùy ý sử dụng. Nơi đây nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như nhiều tiếng thơm nhờ danh tiếng của nam idol. Việc xuất hiện trên truyền hình cũng giúp việc làm ăn ở tòa nhà phát triển hơn.

Khi được hỏi về các khoản vay, Kangnam cho biết anh vẫn đang làm việc chăm chỉ để giải quyết chúng: "Tôi thậm chí không tiêu quá 200 USD mỗi tháng. Tôi tiết kiệm mọi thứ mình có được trong tài khoản."

So với những năm trước, cuộc sống vật chất của Kangnam đã tốt hơn rất nhiều. Netizen ban đầu cảm thấy ngỡ ngàng, nhưng cuối cùng lại vui mừng thay cho anh chàng này:

- Cậu ấy sống rất chăm chỉ và luôn tích cực. Đây là thành quả xứng đáng.

- Xem trên TV thấy Kangnam có năng khiếu trang trí nhà cửa lắm đó. Nếu giá cả hợp lí thì tôi cũng muốn thuê.

- Giờ nghĩ lại cái vụ có mỗi mấy ngàn won trong tài khoản lại thấy vừa thương vừa buồn cười. Nhưng cũng nhờ đó mới biết Kangnam đã rất chăm chỉ.

- Nói thật số dư tài khoản của anh ấy năm đó còn không bằng tiền tiêu vặt hàng tuần của tôi nữa. Cơ mà nhà anh ấy cũng giàu, chỉ là họ không chu cấp cho con trai mà thôi.

- Giờ mới thấy cái tên Kangnam nó đúng nè!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.