• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen tìm ra manh mối cho thấy đây là trainee bị hoán đổi trong đội hình Wanna One

Showbiz

Ngày 5/12, tờ Hankook Ilbo khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ báo cáo mà công tố viên Ha Tae Kyung nộp lên Văn phòng công tố trung tâm quận Seoul. Theo đó, PD Ahn Joon Young và CP Kim Yong Bum (nhà sản xuất chính) chịu trách nhiệm chọn ra đội hình debut cùng IZ*ONE X1 mà không quan tâm đến phiếu bầu của người xem.

Đáng nói là trong Wanna One cũng có 1 thành viên debut nhờ gian lận. CP Kim Yong Bum đã hoán đổi vị trí của A và B ở vòng chung kết. Trainee A - người đáng lẽ sẽ lọt top 11 và ra mắt cùng Wanna One bỗng bị loại và vị trí của cậu được nhường cho B.

Trước thông tin này, dư luận đoán già đoán non về danh tính trainee A là ai? Một vài bằng chứng hiện đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến netizen tin rằng A không ai khác ngoài NU'EST Kim Jong Hyun.

Nhìn lại trước thềm chung kết Produce 101, Jong Hyun đã xếp vị trí số 1 và cực kì nổi tiếng trên các diễn đàn. Thật sự vô lý khi nam idol tụt hơn 10 bậc chỉ sau một thời gian ngắn.

"Trước đêm chung kết phát sóng trực tiếp, Kim Jong Hyun đạt vị trí số 1 tại buổi công bố xếp hạng. Không thể lý giải được vì sao anh ấy lại bị loại ở vị trí số 14."

- Netizen
Thứ hạng của Jong Hyun luôn bình ổn nhưng rồi đột ngột "tuột dốc không phanh" vào đêm chung kết.

Netizen cũng chỉ ra Jong Hyun từng xuất hiện như một thành viên trong bức hình "chúc mừng debut" của Mnet. Theo đó, đội hình ban đầu được thiết kế gồm Kim Samuel, NU'EST Dongho và Jonghyun. Sau khi đăng tải, Mnet xóa ảnh nhanh như cơn gió kèm lời xin lỗi vì nhầm lẫn.

"Khi đội hình đầu tiên được công bố, trang Facebook chính thức của Produce 101 đã tải lên một bức ảnh với sự góp mặt của Jong Hyun. Cậu ấy rõ ràng là nạn nhân của sự thao túng."

- Netizen
Hình ảnh do Mnet đăng nhầm, bao gồm các trainee: Jong Hyun, Dong Ho, Samuel.
... sau đó thay thế bằng hình mới có Yoon Ji Sung, Ha Sung Woon và Kim Jae Hwan.

Người hâm mộ đang yêu cầu Mnet bồi thường cho Jong Hyun vì những mất mát mà nam idol phải chịu đựng:

"Ai đó đã cướp đi cơ hội debut và bóp méo giấc mơ của Jong Hyun. Mnet từng tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm đúng không, vậy thì họ cũng cần bồi thường cho các nạn nhân đi chứ? Jong Hyun xứng đáng với điều ấy."

- Netizen

Hiện vẫn chưa thể kết luận chính xác trainee A có phải Jong Hyun hay không. Các công tố viên vẫn đang hết sức mình với cuộc chiến pháp lí chống lại những gian lận tồn tại trong Produce 101. Bên cạnh đó, CJ ENM thông báo rằng họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về số phận của IZ*ONE và X1 vào cuối năm nay.

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của netizen Hàn tại Nate:

1. [+603, -31] Tôi tiếc đứt ruột khi những người như Kim Samuel, Jong Hyun, Dong Ho và cả Jung Se Woon bị loại. Hóa ra một trong số họ thật sự đã bị hoán đổi.

2. [+520, -46] Khổ thân Kim Samuel, họ làm gì với cậu ấy thế? Bố cậu ấy đã mất mà chẳng thể nhìn con mình debut...

3. [+486, -11] Chúng tôi cần biết chính xác đâu là thực tập sinh bị cướp mất cơ hội ra mắt và đâu là thành viên thế chỗ cậu ấy.

4. [+60, -7]  Yoon Jisung, Kim Jaehwan và Ha Sungwoon không có mặt trong bức hình mà Mnet "lỡ tay" đăng lên.

5. [+60, -12] Kỹ năng của Kim Samuel hoàn hảo và cậu ấy cũng vô cùng nổi tiếng, tôi thật sự không hiểu nổi vì sao Samuel lại rớt hạng nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.