• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dương Mịch vui vẻ với Dương Tử nhưng lạnh nhạt với Đường Yên, do đâu tình chị em tan vỡ?

Showbiz

Trong giới giải trí khắc nghiệt đầy thị phi, việc có được một người bạn tâm giao không phải là chuyện dễ dàng. Ấy thế mà đôi bạn tốt từng khiến cả giới giải trí Hoa ngữ phải ganh tỵ là Dương Mịch và Đường Yên giờ đây lại lần nữa làm dấy lên tranh luận về việc tình bạn lâu năm đã rạn nứt.

Tham gia sự kiện chiêu thương của Đằng Tấn ngày 2/8 vừa rồi, Dương Mịch và Đường Yên đều xuất hiện để tuyên truyền cho tác phẩm mới nhưng giữa họ hoàn toàn không có bất kỳ tương tác nào dù ngồi cùng một hàng ghế.

Vị trí ngồi của Dương Mịch và Đường Yên cách khá xa nhau trong khi họ có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi. Suốt sự kiện, Dương Mịch được nhìn thấy trò chuyện với đàn em Dương Tử, Dương Siêu Việt và MC Trương Đại Đại khá rôm rả. Trong khi đó Đường Yên lại yên lặng ngồi ở một góc và hầu như không hề giao tiếp với những đồng nghiệp khác.

Kết thúc sự kiện, Đường Yên vui vẻ chụp hình cùng nhóm bạn thân nổi tiếng gồm có Trương Đại Đại và Angelababy mà chẳng có lấy một bức ảnh chung với Đường Yên.

Giữa họ đã xảy ra chuyện gì?

Quay lại thời điểm phát sóng bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 năm 2009, Dương Mịch và Đường Yên đều là những tên tuổi còn khá mới mẻ của làng giải trí, chính bộ phim này đã góp phần đưa tên tuổi của hai nữ diễn viên đến gần hơn với công chúng, cũng là cầu nối dệt nên tình bạn thân thiết giữa họ.

Trở thành cặp bạn thân nổi tiếng của Cbiz lúc bấy giờ, Đường Yên và Dương Mịch thường xuyên khoe ảnh chụp chung, không ngần ngại thể hiện sự khăng khít mỗi khi xuất hiện chung trong một sự kiện.

Khi Đường Yên bị bạn trai Khưu Trạch phản bội, Dương Mịch chính là người luôn ở bên cạnh động viên, an ủi cô vượt qua cú sốc tình cảm, thậm chí lên tiếng chỉ trích Khưu Trạch.

Lúc Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn, Đường Yên chính là phù dâu duy nhất và cũng chính là người nhận được hoa cưới cùng những lời chúc tốt đẹp nhất của cô bạn thân.

Những tưởng tình bạn đẹp này sẽ bền lâu nhưng đến khoảng năm 2015, nhiều tin đồn rạn nứt giữa Đường Yên và Dương Mịch liên tục được tung ra. Đỉnh điểm có thể là sau khi Đường Yên sánh đôi với Lưu Khải Uy lúc ấy vẫn còn là chồng của Dương Mịch trong bộ phim Thiên Kim Nữ Tặc. Dương Mịch đang mang thai con gái đầu lòng vào thời điểm đó, trong khi Đường Yên và Lưu Khải Uy cũng nhận phải không ít lời ra tiếng vào khi thoải mái đóng những cảnh mùi mẫn ân ái trên màn ảnh.

Trước đó, bộ phim Bên Nhau Trọn Đời bản truyền hình do Đường Yên thủ vai nữ chính thành công ngoài mong đợi, không bao lâu sau bản điện ảnh cũng công bố diễn viên chính không ai khác chính là Dương Mịch. Việc cạnh tranh ngầm giữa hai diễn viên do cùng thủ vai Triệu Mặc Sênh là không thể tránh khỏi.

Đám cưới của Đường Yên và La Tấn năm 2018 không hề có sự hiện diện của Dương Mịch, cô lấy lý do quá bận không thể đến dự trong khi đó Đường Yên từng dẹp hết mọi lịch trình chỉ để bay đến Bali làm phù dâu trong đám cưới của cô trước đó. Bất ngờ hơn nữa chính là chỉ cách đám cưới của Đường Yên ít ngày sau đó, Dương Mịch lại đích thân đến tham dự tiệc sinh nhật của Trương Đại Đại.

Điều này đã gây ra khá nhiều tranh luận lúc bấy giờ vì nhiều người lên tiếng chỉ trích Dương Mịch có mới nới cũ, vui vẻ bên cạnh nhóm bạn thân mới Trương Đại Đại và Angelababy mà quên mất người đã cùng mình đồng hành từ thời chưa nổi tiếng là Đường Yên.

Khi cùng là khách mời trong sự kiện ELLE Style Night năm 2018, Dương Mịch và Đường Yên không hề giao tiếp với nhau, thậm chí khi chụp ảnh chung họ cũng không có bất kỳ tương tác nào với đối phương.

Dương Mịch và Đường Yên chưa hề lên tiếng đính chính những tin đồn nhưng từ những động thái từ đó về sau của hai người cũng đủ để báo chí và người hâm mộ của cả hai đi đến kết luận tình bạn giữa họ thật sự đã đi đến hồi kết.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.