• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ngắm dung nhan người vừa trở thành chàng trai đẹp nhất Nhật Bản năm 2019

Showbiz

Mr. of Mr. Campus Contest (Nam vương sinh viên) và Miss of Miss Campus Contest (Hoa hậu sinh viên) là hai cuộc thi thường niên được tổ chức và điều hành bởi chính hội đồng sinh viên của hơn 200 trường đại học danh tiếng ở Nhật Bản.

Vòng chung kết lần thứ 28 năm 2019 được tổ chức tại trung tâm Akasaka BLITZ, Tokyo dưới hình thức bình chọn online lẫn bỏ phiếu. Các thí sinh sẽ phải cạnh tranh với nhau không chỉ về sắc đẹp mà còn cả năng khiếu, kỹ năng trình diễn và khả năng gây ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Nam vương đến từ đại học danh giá hàng đầu Nhật Bản

Theo tờ báo Modelpress đưa tin, người đã vượt qua 19 chàng trai tài hoa khác để đạt danh hiệu Mr. Campus năm nay là Kusachi Ryono, nam sinh năm hai Đại học Meiji Gakuin (Minh Trị Học Viện) ở Yokohama.

Đại học Meiji Gakuin là một trường đại học Công giáo được thành lập vào năm 1863 bởi tiến sĩ người Mỹ James Curtis Hepburn. Nơi đây nổi tiếng đào tạo ra nhiều nhân tài trong thời gian gần 2 thế kỷ qua.

japan

Kusachi Ryono

Kusachi Ryono cho biết anh đam mê series phim siêu nhân Kamen Raider và nếu có cơ hội chắc chắn sẽ thử vai để được hóa thân vào siêu anh hùng mình yêu thích từ bé.

2

Được biết hầu hết các thí sinh đạt giải trong cuộc thi nam vương sinh viên đại học đều được các nhãn hàng thời trang hoặc nhà làm phim săn đón. Một số trở thành diễn viên chuyên nghiệp hoặc người dẫn chương trình gameshow trong tương lai.

3

4 1

Hình ảnh của một số ứng viên khác mà Kusachi đã vượt qua:

ngu

Kusachi trong cuộc sống đời thường:

444

Hoa hậu sinh viên là cựu thành viên nhóm SKE48

Đạt danh hiệu Miss Campus không ai khác chính là Ayuka Nakamura, sinh viên năm hai đại học Nanzan (Nam Sơn) ở Nagoya, cô cũng là cựu thành viên nhóm thần tượng SKE48 từng ra mắt đĩa nhạc bán được hơn 11 triệu bản.

ngu ngu

Ayuka Nakamura

Ayuka Nakamura cho biết cô sẽ theo học ngành phúc lợi xã hội và đấu tranh vì phụ nữ. Trở thành đại diện cho sinh viên nữ trên toàn quốc, Nakamura sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận tham gia các công việc thiện nguyện.

ngu ngu 2

Ngoài ra, cô cũng rộng đường để phát triển sự nghiêm trong ngành truyền thông. Có một tiền lệ ở Nhật Bản là các hoa hậu sinh viên từng được chọn làm người dẫn chương trình đài truyền hình Fuji TV hoặc phát ngôn viên của các tổ chức chính phủ...

Sau đây là một số hình ảnh của Ayuka Nakamura, cô đã bật khóc trong lễ trao giải:

ngu ngu ngu

ngu ngu ngu 2

ngu ngu ngu 3

ngu ngu ngu 4

Theo: Model Press
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.