• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Ngẩn người khi ngẫm lại lời pháp sư dự đoán tình duyên của EXO, đặc biệt là danh tính vợ Chen

Showbiz

Cách đây không lâu, EXO Chen khiến cả cộng đồng fan K-Pop cũng như truyền thông trong và ngoài nước dậy sóng khi đột ngột tuyên bố kết hôn. Được biết vợ sắp cưới của Chen là người ngoài ngành giải trí và hiện đã mang thai.

Tháng 6/2019, Yonghada - một kênh Youtube chuyên về xem tướng và bói tình duyên khá có tiếng trên mạng xã hội đã thực hiện video về EXO, trong đó phần bàn luận về vợ tương lai của Chen đặc biệt thu hút sự chú ý.

"Về phần Chen, tôi nghĩ là cậu ấy thích ở nhà. Bởi vì tính cách này, trong trường hợp cậu ấy muốn hẹn hò ai đó thì thường sẽ không có nhiều cơ hội.

Tuy nhiên vào mùa thu này, câu ấy sẽ gặp ai đó. Tôi nghĩ là sẽ có ai đó khiến cậu ấy hứng thú. Cô ấy không phải nghệ sĩ đâu, nhưng dường như cô ấy cũng làm việc trong ngành công nghiệp này hoặc liên quan đến giới giải trí.

Các bạn biết kiểu như nhà văn chứ, cô ấy có thể làm nghề liên quan đến biên kịch."

Khi được hỏi về việc khi nào Chen sẽ kết hôn, pháp sư trả lời:

"Chắc là khoảng 2-3 năm nữa nhưng tôi nghĩ thay vì lấy người bằng hoặc kém tuổi, khả năng cao Chen sẽ kết hôn cùng người lớn tuổi hơn cậu ấy."

SM từng xác nhận bạn gái Chen không phải người nổi tiếng. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng người này hơn Chen tới 3 tuổi.

Không chỉ dự đoán đường tình duyên của Chen, các pháp sư cũng điểm qua vài nét về những thành viên có số đào hoa trong EXO:

Xiumin: Cậu ấy hiện đang phục vụ trong quân ngũ phải không? Tôi có nên nói thật không nhỉ? Tôi nghĩ cậu ấy vừa trải qua một mối quan hệ rồi chia tay và chưa thể quên được nó. Vậy nên phải mất ít nhất 1-2 năm nữa cậu ấy mới tính đến chuyện kết hôn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ lập gia đình năm 36 tuổi hoặc muộn hơn.

Suho: Cậu ấy có tướng mặt rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gặp một ai đó môn đăng hộ đối và kết hôn. Có thể Suho đang quen ai đó và đã tính đến chuyện lấy vợ khi 32-33 tuổi. Cậu ấy là kiểu người đơn giản, chỉ muốn sống yên bình.

Baekhyun: 2 năm gần đây Baekhyun đã trở nên nghiêm túc hơn khi tìm kiếm đối tượng kết hôn. Cậu ấy có rất nhiều bạn là con gái, nhưng để lấy làm vợ thì chưa có ai đáp ứng được tiêu chuẩn.

Khi được hỏi Baekhyun hiện có bạn gái hay không, thầy đồng trả lời: "Cậu ấy không có bạn gái, nhưng có rất nhiều bạn nữ để trò chuyện và nảy sinh tin đồn. Người ta bảo càng thân thì lại càng không thể yêu nhau được mà."

Lay: Cậu ấy sinh ra với tài năng của một người làm nhạc và giải trí, cho nên Lay sẽ dồn nhiều sức lực vào công việc hơn là phụ nữ hay hẹn hò. Lay rất nhạy cảm, thậm chí có phần 'kén cá chọn canh' đấy.

Trước đây, một trong số các bà đồng thuộc kênh Yonghada đã dự đoán đúng chuyện tình duyên của TWICE Jihyo.

"Chúng tôi có thể nhận ra một ai đó có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm và hôn nhân hay không. Trong số tất cả các thành viên, tôi nghĩ rằng Jihyo sẽ là người đầu tiên có tin đồn hẹn hò, và cô ấy có thể cũng sẽ là người đầu tiên kết hôn. Cô ấy có một vận may rất mạnh mẽ khi nói đến chủ đề này". "

Lời dự đoán về tình duyên của EXO Chen từ các pháp sư tại Yonghada tiếp tục khiến netizen phải "rùng mình" vì quá chính xác:

- Mấy cái lời này lúc trước ai thèm tin chứ, nhưng bây giờ đều thành sự thật rồi.

- Người ngoài ngành giải trí, phụ nữ hơn tuổi, kết hôn...

- Yêu người hơn tuổi, ngoài ngành giải trí, kết hôn đều đã ứng nghiệm với Chen. Nổi cả da gà!

- Lý do vì sao chúng ta không nên xem thường những lời dự đoán.

- Chỉ có mỗi vụ kết hôn 2-3 năm sau là hơi chệch chút thôi chứ những gì pháp sư nói với Chen đều đúng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.