• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngô Diệc Phàm - Vương Nhất Bác - Dương Dương: Nỗi khổ khi 'nhà gái' hám fame, đam mê cọ nhiệt

Showbiz

Có thể nói lùm xùm tình ái giữa Ngô Diệc Phàm và Lộc Y Luna là vụ lùm xùm ồn ào nhất mùa hè này. Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi, hàng loạt cú "plot twist" giật gân khiến tâm trạng của đông đảo cư dân mạng lên xuống thất thường.

Ngay khi Youku Entertainment tung ảnh nắm tay của cặp đôi, rất nhiều người đều tỏ thái độ tích cực, chúc phúc chàng trai đến tuổi yêu đương Ngô Diệc Phàm tìm được thiên thần trong sáng trong lòng mình - nữ sinh Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

ngo diec pham

Hàng loạt dòng trạng thái ca ngợi mối quan hệ hệt như ngôn tình của cặp đôi, nào là minh tinh từng trải nhiều khổ cực nguyện sủng ái cô bé đơn thuần, nào là vượt qua phong ba bão táp chỉ để đáp đến nơi mừng sinh nhật em.

Phản một chiều đầy thiện ý của Cnet hoàn toàn khiến người ta bất ngờ, bởi lẽ từ trước đến nay hễ minh tinh công khai tình ái, không nhiều thì ít đều vướng phải tranh cãi hay tình trạng thoát fan từ cộng đồng fan.

ngo diec pham 44

Tuy nhiên, đó chỉ là cảm xúc trong một buổi sáng ngày 30/8, đến buổi chiều, nhiều nghi vấn Lộc Y Luna là người con gái tâm cơ bắt đầu dấy lên. Cư dân mạng chỉ ra, dường như nữ sinh năm nhất trường Bắc Ảnh có một đội ngũ truyền thông phía sau bởi từ lúc bùng nổ tin yêu đương, các loại từ khoá liên quan đến cô nàng đều lên hot search, ngay cả trang web Taobao cũng add thêm cho cô hàm cấp. Quy trình tin tức rất theo thứ tự kịch bản là lộ tin trước tiên, sau đó lộ tài khoản Weibo và danh tính, tiếp đến là phát hiện nick phụ.

loc y luna

Lộc Y Luna được mệnh danh là "em gái ngoảnh đầu" vì các clip ngoảnh đầu nổi tiếng trên Tiktok.

Thậm chí có phân tích khẳng định Lộc Y Luna cố ý sắp đặt cánh săn ảnh đến chụp ảnh cô nàng và Ngô Diệc Phàm, mục đích vì muốn nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo và cả Tiktok.

Lùm xùm tình ái và phản ứng tiêu cực của dư luận lên đến đỉnh điểm khi hai video clip thể hiện nội dung trò chuyện giữa Ngô Diệc Phàm và Lộc Y Luna bị tung ra. Video clip thứ nhất cho thấy cô nàng video call với nam minh tinh sinh năm 1990, camera tắt vì lý do hôm nay cô không đẹp nhưng màn hình lại đang bật chế độ quay lại. Quá đáng hơn, trong quá trình hai người video call, một người đàn ông ngồi kế bên đã dùng điện thoại quay lại. Netizen cho rằng đây là hành vi xấu xa, có tính toán và cực kì bất thường trong tình yêu.

Người thứ 3 quay lại cảnh được cho là Lộc Y Luna đang video call với Ngô Diệc Phàm .

Cuộc trò chuyện của cả hai cũng được ghi âm lại và tung ra.

Video clip thứ hai là đoạn ghi âm lời dặn của Ngô Diệc Phàm, anh bảo rằng nếu thấy người và xe của anh thì cô nàng hãy lên. Netizen dĩ nhiên cũng không đồng tình với kiểu ghi âm lén lút thế này, bởi mục đích sau cùng không chỉ là kỷ niệm mà còn có thể mang ra vụ lợi.

Có nguồn tin cho hay, Ngô Diệc Phàm và Lộc Y Luna từng qua lại và đã chia tay, khoảnh khắc cả hai đan 10 ngón tay vào nhau bị cánh săn ảnh chụp được đã từ rất lâu, nay Lộc Y Luna lợi dụng chuyện cả hai đã là người dưng sẵn sàng lên kịch bản để nổi tiếng bất chấp.

ngo diec pham loc y luna

Đến khoảng 15 giờ ngày 31/8, sau 32 tiếng đồng hồ thông tin hẹn hò bị phanh phui, nữ sinh viên Bắc Ảnh mới đăng Weibo phủ nhận mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm: "Luôn tôn trọng thầy Ngô, không qua lại, không video, không câu chuyện nào hết".

Động thái này nhanh chóng leo lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo trong nhiều giờ liền, biến cái tên Lộc Y Luna thành từ khoá "bạo" (bùng phát) mà chỉ các sao "đỉnh cấp lưu lượng" như Triệu Lệ Dĩnh hay Lộc Hàm mới làm được.

ngo diec pham loc y luna 8

Dĩ nhiên, ấn tượng về Lộc Y Luna với cộng đồng mạng đã đi đến điểm âm, cô bị phán xét gay gắt là bạch liên hoa, trà xanh, tâm cơ, đeo bám Ngô Diệc Phàm để được nổi tiếng. Nhiều chất vất nặng nề rằng nếu không hẹn hò vì sao không phủ nhận ngay từ thuở đầu mà đợi hot seach và lượt Weibo tăng chóng mặt mới lên tiếng. Kết luận Lộc Y Luna không đơn thuần như vẻ ngoài, thủ đoạn cao tay biến Weibo cá nhân từ 60.000 người theo dõi thành 1,5 triệu người theo dõi trong thời gian ngắn ngủi.

loc y luna 8

Lộc Y Luna từng đóng vai tì nữ trong một quảng cáo dựa theo chủ đề phim Diên Hi Công Lược.

Lùm xùm tính ái giữa Ngô Diệc Phàm và Lộc Y Luna được đánh giá là tạo ra biểu đồ cảm xúc thất thường nhất trong cộng đồng mạng. Hình ảnh Lộc Y Luna cũng khiến người ta nghĩ về ồn ào mang tên Dương Dương và Kiều Hân hồi tháng 2/2019.

Thời điểm bấy giờ, Kiều Hân vừa đầu quân cho một công ty mới nên netizen suy đoán đội ngũ truyền thông của cô muốn làm một "cú chào sân" để phổ biến tên tuổi.

duong duong kieu han

Từ bức ảnh Dương Dương thưởng trà tại London, kèm theo một ảnh chụp màn hình cuộc trò truyện trên Wechat nói cả hai đang hẹn hò, cùng nhau dạo phố mua túi xách hàng hiệu, cùng nhau thưởng thức bữa ăn Velentine ngọt ngào, hàng loạt tin tức đặt nghi vấn tình ái của cả hai ngập tràn khắp các kênh truyền thông báo chí và bảng hot seach Weibo.

Kiều Hân vốn chỉ gây ấn tượng với vai em út trong Hoan Lạc Tụng và được biết đến là bạn học của Dương Dương. Sau ồn ào tình ái, tài khoản Weibo của cô thu hút nhiều lượt ra vào, tài khoản phụ sau đó cũng rò rỉ, thân thế bạch phú mỹ và ngôi nhà hạng sang cũng phủ sóng ngập mạng xã hội.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 09 luc 2 44 04 ch

Phía Dương Dương từ đầu đến cuối chỉ có lời phủ nhận, chính chủ không hề lên tiếng. Nhiều người cho rằng, Kiều Hân đã thành công cọ nhiệt, dù là ấn tượng xấu như tên tuổi của cô bất giác được mọi người ghim chặt trong lòng.

Đến nay khi tin tức của Ngô Diệc Phàm và Lộc Y Luna có dấu hiệu hạ nhiệt, tin tức giữa Kiều Hân - Dương Dương một lần nữa nổi lên. Cả hai bị đồn là đã chia tay vì Kiều Hân bị bắt gặp xuất hiện tại Bảo tàng thất tình ở Tô Châu vào ngày sinh nhật âm lịch của Dương Dương.

69497460 2305575519560359 4129100645485510656 n

Dương Dương - Kiều Hân chưa công khai tình cảm mà đã bị đồn chia tay.

Thông thường các cặp tình nhân trong showbiz sợ bị phát hiện hẹn hò vào ngày sinh nhật dương lịch nên hay chuyển qua âm lịch để gặp mặt. Tuy nhiên, ngày sinh nhật âm lịch của Dương Dương mà Kiểu Hân lại ở Bảo tàng thất tình nên cả hai được cho là đã chia tay.

Netizen dĩ nhiên bày tỏ phẫn nộ vì Dương Dương - Kiều Hân chưa bao giờ công khai yêu đường, cho rằng Kiều Hân tiếp tục tự biên tự diễn nhân lúc showbiz bị khuấy động bởi scandal tình ái.

duong duong kieu han 1

Có thể thấy không chỉ Lộc Y Luna, Kiều Hân khiến người ta phản ứng tiêu cực, trước đó thiên kim Kỳ Mỹ Hợp cũng là nhân vật khiến dư luận dậy sóng vì loạt tin đồn tình ái với Vương Nhất Bác.

Nhân lúc anh đang được săn đón, là mỹ nam lưu lượng mới của showbiz, nhiều tin đồn cô và anh bí mật hẹn hò được tung ra. Mặc dù không có hình ảnh nào chụp cả hai bên nhau hay nắm tay hay cùng đồng hành, chỉ có các ảnh cap màn hình về một số cuộc trò chuyện không rõ nguồn gốc, nhưng tên tuổi của Kỳ Mỹ Hợp dần len lỏi vào tai nhiều người. Các từ khoá liên quan đến cô nàng cũng đua nhau lên hot search.

ky my hop 7

Phía Yuehua Entertainment vất vả phủ nhận tin đồn tình ái vẫn không hạ được nhiệt độ của các tin đồn. Chỉ với 3 chữ Vương Nhất Bác, không chỉ Kỳ Mỹ Hợp nổi tiếng mà bạn bè của cô nàng, người phản pháo với cộng đồng mạng, người đứng ra thanh minh cũng được lần lượt được biết đến và thu hút không ít lượt theo dõi trên Weibo.

Nhìn chung, sự giống nhau của 3 vụ ồn ào tình ái này là các cô gái đều được biết đến rộng rãi, các chàng trai bị ảnh hưởng tiêu cực nặng nề. Chưa rõ liệu Ngô Diệc Phàm, Dương Dương hay Vương Nhất Bác có thật sự có mối liên hệ nào với họ hay không, nhưng những gì mà cộng đồng người hâm mộ nhìn thấy đó chính là thần tượng của mình bị lợi dụng nhưng một cần câu nổi tiếng, là bước đệm danh lợi để các cô nàng thực hiện mục đích riêng.

Lộc Y Luna có studio riêng mới lập, được cho là chuẩn bị tấn công showbiz; Kiều Hân chuyển đổi công ty, một lần nữa vực dậy tên tuổi; Kỳ Mỹ Hợp lấn sân làm người mẫu, chuẩn bị gia nhập giới giải trí.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.