• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngoài nhan sắc thoát tục, nàng Tiểu Long Nữ thứ 12 còn có profile khiến người khác phải trầm trồ

Showbiz

Hôm 14/9, Mao Hiểu Huệ gây sốt mạng xã hội weibo với tạo hình Tiểu Long Nữ trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp bản 2018.

Gương mặt thanh tú, đôi mắt sắc sảo, bờ môi kiều diễm lạnh lùng là những gì khán giả ấn tượng về cô qua hai bức ảnh chưa xử lý Photoshop.

tieu long nu 1

Tạo hình Tiểu Long Nữ chưa qua chỉnh sử ảnh.

tieu long nu 2

Mao Hiểu Huệ tạo ấn tượng mạnh với hình tượng thuần khiết, lạnh lùng.

Đa phần ý kiến khán giả đánh giá Mao Hiểu Huệ đẹp chẳng kém cạnh đàn chị Lưu Diệc Phi - nàng Tiểu Long Nữ gây xuyến xao màn ảnh một thời, thậm chí so với "Tiểu Long Nữ" của Trần Nghiên Hi, ngôi sao trẻ vượt xa về vẻ thanh thoát và khí chất thoát tục

tieu long nu 3

"Tiểu Long Nữ" của Mao Hiểu Huệ được đánh giá cao hơn "Tiểu Long Nữ" của Trần Nghiên Hi về khoản tạo hình.

Mao Hiểu Huệ sinh năm 1996 tại Chiết Giang, tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải danh giá. Theo niên học, cô nàng "được xem như 'sư muội' của Hồ Ca" - trang China Daily đưa tin. Ngôi sao trẻ hiện là diễn viên kiêm người mẫu dưới trướng Bắc Kinh Vinh Tín Đạt Ảnh Thị, chung công ty với Lý Thấm, Tuyên Lộ.

mao hieu hue 4

Mao Hiểu Huệ tốt nghiệp từ cái nôi diễn xuất danh giá.

20180525023536 638566db72cc631098a27e5c444e4943 3

Cô là hậu bối chung trường với Hồ Ca.

Mao Hiểu Huệ vốn là cái tên mới trong giới diễn xuất nghệ thuật song lại là gương mặt thân quen của truyền thông xã hội. Năm 16 tuổi, cô nàng lần đầu tiên thu hút sự chú ý của công chúng với chùm ảnh nữ thần thanh xuân trên sân bóng rổ. Từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2/2012, hình ảnh của cô tại giải CBA gây sốt trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, được gọi là "Bảo bổi bóng rổ CBA".

38811329587032166

Ngay từ lúc học cấp hai, cô đã làm mẫu cho các tạp chí. Sau khi nổi tiếng trên mạng, Hiểu Huệ được săn đón trở thành người mẫu cho trang taobao.

mao hieu hue 12

Mao Hiểu Huệ chụp hình cho các trang web bán hàng.

mao hieu hue 13

Công việc người mẫu của cô bắt đầu từ rất sớm.

Lúc bấy giờ, vì dáng vẻ giống Trương Bá Chi nên không ít người còn gọi Hiểu Huệ là "tiểu Trương Bá Chi". Đoàn làm phim Thời Đại Hôn Nhân Mới ngỏ lời mời cô tham gia nhưng cô từ chối để tiếp tục việc học.

mao hieu hue 11

mao hieu hue 10

mao hieu hue 7

mao hieu hue 6

mao hieu hue 5

Năm 2018, Mao Hiểu Huệ nhận liền tay 2 vai nữ chính, một trong phim Mộc Cẩn Hoa Tây Nguyệt Cẩm Tú, một trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp.

Khác với các sinh viên xuất thân từ trường nghệ thuật, phải trải qua các vai nhỏ phụ mới từng bước lên vai chính, cô nàng khởi nghiệp diễn xuất đã có trong tay những vai diễn nặng ký. Tuy nhiên với một diễn viên mới, vinh dự này cũng đi kèm với áp lực rất lớn.

mao hieu hue 9

mao hieu hue 8

mao hieu hue 19

Với Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2018, khán giả đang chờ xem liệu Mao Hiểu Huệ có làm nên chuyện, khắc họa thành công hình tượng Tiểu Long Nữ vốn đã quá quen thuộc với công chúng hay không.

screen shot 2018 09 15 at 6 18 27 pm

Với "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" năm 2018, Weibo của Mao Hiểu Huệ dự kiến sẽ phát triển mạnh.

Tân Thần Điêu Đại Hiệp khai máy vào tháng 7/2018, thời gian quay 6 tháng. Dự kiến sắp tới, Mao Hiểu Huệ sẽ còn nhiều lần tạo ra hiệu ứng mạng xã hội, weibo của cô hiện có gần 250.000 người theo dõi chắc chắn cũng sẽ phát triển mạnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.