• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngọc Trinh hào hứng khoe đạt 5 triệu followers trên Instagram, tặng quà cho fan thông qua mini game

Showbiz

Sáng 19/8, Ngọc Trinh hào hứng đăng tải bức ảnh mới lên Instagram cá nhân khoe con số 5 triệu người theo dõi. Như vậy, chỉ sau một ngày bị Chi Pu vượt mặt về lượng followers trên MXH này, "nữ hoàng nội y" đã lấy lại được vị thế cân bằng trong cuộc chiến ngầm về sao Việt có người theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô như người mẫu Linh Chi, NTK Đỗ Long đã gửi lời chúc mừng Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" cũng không thể giấu được sự vui mừng và cho biết cô rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng đạt được cột mốc 5 triệu followers.

Để ăn mừng thành tích mới, Ngọc Trinh cũng tổ chức một mini game cho ai chụp màn hình khoảnh khắc tài khoản Instagram của cô hiển thị con số 5 triệu followers nhanh nhất. Vốn nổi tiếng là một người chiều chuộng fan, Ngọc Trinh đã chuẩn bị rất nhiều phần quà cho những cư dân mạng may mắn.

Dù cuộc chiến followers giữa Ngọc Trinh và Chi Pu diễn ra khá căng thẳng nhưng ngoài đời, cả hai đều vô cùng thân thiết với nhau. Khi bị vượt mặt, mỹ nhân gốc Trà Vinh nhắn tin cho đàn em dỗi hờn vô cùng đáng yêu. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã có hành động đẹp, đó là kêu gọi cư dân mạng nhấn nút theo dõi Ngọc Trinh nếu không "bả dỗi tui trọn đời".

Có thể thấy rằng sau màn cameo trong MV Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu, Ngọc Trinh đã thân thiết hơn với đàn em và thường xuyên hẹn hò đi ăn, xây dựng mối quan hệ khắng khít. Mới đây nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng dính nghi án mua followers ảo nhưng cô hoàn toàn im lặng không lên tiếng phản hồi.

Đọc thêm: Cán mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram, Chi Pu bị soi chi tiết nghi mua follower ảo

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.