• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

[SAO CHẶT CHÉM] Bị quấy rối vì giống diễn viên JAV, Bích Phương vẫn ứng xử có duyên và hài hước

Showbiz

Tối 22/5, nữ ca sĩ Bích Phương thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng tải bài viết bức xúc vì bị quấy rối trên trang cá nhân.

Không rõ từ nguồn cơn nào, giọng ca Bùa Yêu bị ví như nữ diễn viên phim người lớn Yua Ariga, dẫn đến việc cô bị quấy rối bởi hàng loạt tin nhắn có nội dung cợt nhả, vô duyên.

bich phuong1

Yua Ariga và Bích Phương

Sau 2 ngày chịu đựng, rốt cuộc Bích Phương cũng lên tiếng về sự việc. Cô cho biết:

"Mình buồn cho những bạn nhắn tin như thế này. Mình nghĩ 100% những tin nhắn này cho mình, biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại, trêu đùa tí cho vui, nhưng đó là hành động rất tồi".

Trong bài đăng, Bích Phương cũng không quên chụp lại loạt tin nhắn vô tội vạ và gửi lời yêu cầu: "Đừng làm những chuyện vô ích, kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm, không ai yêu đâu. Thế nhé!”.

33076222 1256081021191758 2099851949586251776 n

Nguyên văn dòng trạng thái của Bích Phương.

Nhiều người không giữ được bình tĩnh mà đáp trả xéo xắt thậm chí là thô lỗ với đối phương. Tuy nhiên, khác với cách ứng xử thông thường, Bích Phương vẫn nói lời dịu dàng, mềm mỏng.

Bích Phương cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của mình, khi cần nghiêm túc nói về một sự việc nào đó, cô đều gõ chữ đúng chuẩn từ khoảng cách đến dấu câu, khác với phong cách mà mọi người vẫn thường biết.

Sau đó nữ ca sĩ đã quyết định xoá đi bài viết với lý do không muốn làm xấu trang cá nhân:

“Thật ra mình cũng muốn chia sẻ quan điểm để thể hiện thái độ một chút thôi. Người hiền cũng sẽ có giới hạn của người hiền, không ai mà im lặng mãi được. Bức xúc cá nhân nhưng lại thấy mọi người cũng vào bức xúc chung với mình nhiều quá.

Đang từ một cục bức xúc bé lại thành cục bức xúc to đùng, cục bức xúc chung nhiều người bức xúc quá nên mình xoá bài trước, trả lại năng lượng vui tươi, xàm xí cho Facebook của mình.

Cám ơn mọi người đã bênh. Chúng ta lại nắm tay nhau múa, hát, cười hờ hờ nhé, không quan tâm chuyện dở hơi nữa, bai bai nhé!”.

binh thuong kin dao bich phuong dien bar ai cung het hon 4b3ad0

Bích Phương chỉ muốn facebook của mình năng lượng vui tươi và "xàm xí" như bản chất của nó.

Có thể thấy, ngôi sao V-Pop có cách ứng xử đầy học thức và vô cùng khéo léo. Cô cũng thể hiện sự khác biệt khi giữ cho không gian trang cá nhân của mình là một nơi vui tươi mà không phải chốn thị phi khiến khán giả khó chịu vì những nguồn năng lượng tiêu cực.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.