• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngôi sao trong MV 'Born This Way' của Lady Gaga tự tử ở tuổi 32

Showbiz

Rick Genest từng xuất hiện trong MV Born This Way của Lady Gaga đã tự tử ở tuổi 32. Anh được mệnh danh là "Zombie Boy", là người mẫu cá tính nổi tiếng với nhiều hình xăm độc lạ.

Rick Genest từng xuất hiện trong MV "Born This Way" của Lady Gaga phát hành năm 2011.

Vụ việc bất ngờ xảy ra cách đây ít giờ đồng hồ, thi thể của anh được tìm thấy tại nhà riêng ở Montreal, Canada. Bạn bè, người thân, đồng nghiệp và nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Rick Genest, bởi lẽ chỉ còn 4 ngày nữa thôi là đến sinh nhật lần thứ 33 của anh (ngày 7/8).

born this way

Lady Gaga và Rick Genest trong MV "Born This Way".

0 angel sanchez presentation spring 2013 mercedes benz fashion week

Chân dung chàng người mẫu cá tính Rick Genest.

Lady Gaga sau đó đã đăng tải lên Twitter chia sẻ tâm trạng của cô khi hay tin dữ: "Vụ tự sát của người bạn Rick Genest, chàng Zombie Boy có sức mạnh tàn phá hơn bao giờ hết. Chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn để thay đổi văn hóa, đưa "Sức khỏe Tâm thần'' lên hàng đầu và xóa bỏ sự kỳ thị khiến chúng ta không thể nói ra. Nếu bạn đang đau khổ, hãy gọi cho bạn bè hoặc gia đình ngay lập tức. Chúng ta phải cứu lẫn nhau".

screen shot 2018 08 03 at 9 20 17 am

Từ vụ tự tử của Rick Genest, Lady Gaga kêu gọi mọi người cứu lấy nhau nếu bản thân bị kỳ thị hay gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Rick Genest được chuẩn đoán bị u não ở tuổi 15. Anh mang trong đầu khá nhiều nỗi ám ảnh về bệnh tật lẫn cái chết, từng cảm thấy cuộc sống quá ngắn để thực hiện ước mơ nên bắt đầu đến với nghệ thuật xăm hình vào năm 16 tuổi.

Khi Rick bước vào tuổi 19, khắp người anh phủ kín nhiều hình xăm quái dị, cá tính. Anh còn nắm giữ kỷ lục thế giới Guinness với 176 hình xăm côn trùng và hình xăm bộ xương.

1 21 and over los angeles premiere

Vì sự đặc biệt của mình mà anh thường được mời làm người mẫu cho hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp, chụp hình cho các tạp chí như GQ và Vogue cũng như được mời đóng cùng Lady Gaga trong MV Born This Way hồi 2011. Sau khi nổi tiếng, anh tiếp tục góp mặt trong một số bộ phim như 47 Ronin và gần đây là Silent Witness.

Chia sẻ về khoảng thời gian làm việc với Lady Gaga, nam người mẫu cho hay: "Cô ấy rất vui vẻ và chuyên nghiệp. Cô ấy luôn cười đùa và ôm tôi thật chặt mỗi khi tôi gặp cô ấy. Rất nhiều người hỏi tôi bắt đầu xăm hình khi nào nhưng cô ấy thì hỏi: ''Lần đầu tiên cậu nghĩ đến việc xăm hình là năm mấy tuổi''. Câu trả lời của tôi là 5 hoặc 6 tuổi và tôi rất thích câu hỏi ấy".

Theo: Metro UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.