• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người mẫu kiêm diễn viên nhà YG bị tố bạo lực học đường

Showbiz

Ngày 22/4 vừa qua trên mạng xã hội Hàn Quốc đã xuất hiện một bài viết có tiêu đề "Người mẫu kiêm diễn viên từng tham gia diễn xuất trong Believer, Partners for Justice, My Holo Love chính là người cầm đầu việc bạo hành tập thể" khiến dư luận xôn xao.

Nhân vật được nhắc đến chính là Kang Seung Hyun - một nữ ngôi sao trực thuộc công ty YGKPlus. "Gia đình cô ta rất khá giả. Tôi không thể làm bất cứ điều gì với cuộc sống hạnh phúc cùng những người bạn và gia đình nổi tiếng của cô ta. Tuy nhiên, tôi không còn muốn nhìn thấy cô ta trên bất kỳ hình thức truyền thông nào. Tôi hy vọng không còn nạn nhân nào như tôi nữa và hy vọng sẽ được giúp đỡ cho những nạn nhân khác đang gặp ác mộng tương tự".

Kang Seung hyun - Alchetron, The Free Social Encyclopedia

Người viết bài tiết lộ mình là bạn học cấp 2 với Kang Seung Hyun và khẳng định từng nhiều lần bị cô hành hung. Để chứng minh lời nói của mình là thật, nạn nhân đã đăng kèm theo bằng tốt nghiệp và album ảnh để chứng minh bản thân học cùng trường cấp 2 với người mẫu nhà YG.

Tôi biết thế nào cô ta cũng sẽ chối như vậy. Đã có thêm một người đứng ra làm nhân chứng và phần còn lại tôi sẽ từng bước tiến hành theo pháp luật.

Trong tin nhắn KakaoTalk cùng người quen, nạn nhân đã phải kêu cứu bởi vì ký ức bị Kang Seung Hyun ức hiếp không thể phai nhạt: "Không thể nào có chuyện tôi ngụy tạo ký ức giả hay những điều tôi và cậu từng trải qua là hư cấu. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ kia mà. Dù gì tôi cũng làm trong ngành luật nên tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi biện pháp đối phó. Nhưng phải làm sao với cảm giác uất ức này đây? Cũng không thể để lại con cái mà chết".

Người trả lời tin nhắn, đồng thời cũng là nạn nhân trả lời: "Tôi vẫn còn nhớ rõ lúc đó. Cậu thường hay nhìn tôi và bảo hãy đi đi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn không biết cậu lại bị chấn thương tâm lý nhiều đến như vậy. Ở thời điểm đó, cậu luôn bảo rằng mình ổn và vẫn hành động như không có chuyện gì xảy ra. Tôi không hề biết cậu bị đánh nghiêm trọng đến thế".

Để đáp trả những lời buộc tội của hai cư dân mạng, công ty chủ quản YGKPlus đã có thông báo chính thức về sự việc. Bằng những lời lẽ đanh thép, họ phủ nhận việc Kang Seung Hyun đã từng sử dụng bạo lực với bạn học khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Kang Seung Hyun - 강승현 - Rakuten Viki

Những tin đồn hiện đang lan truyền trên các mạng xã hội khác nhau liên quan đến việc Kang Seung Hyun bạo hành người khác ở trường là hoàn toàn sai lệch. Sau khi điều tra, câu chuyện này hoàn toàn không liên quan đến nữ diễn viên Kang Seung Hyun.

Ngoài ra, chúng tôi có đã kế hoạch thực hiện hành động pháp lý chống lại những tin đồn độc hại được tải lên nặc danh liên quan đến bạo lực học đường này.

Một lần nữa, chúng tôi muốn làm rõ rằng ý kiến ẩn danh này liên quan đến Kang Seung Hyun là hoàn toàn sai. Chúng tôi yêu cầu bạn kiềm chế việc đăng tải những thông tin chưa được xác nhận.

Cuối cùng, chúng tôi muốn chân thành cảm ơn mọi người vì đã yêu Kang Seung Hyun.

Kang Seung Hyun là người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1987. Cô từng là người châu Á duy nhất chiến thắng cuộc thi Người mẫu toàn cầu của Ford năm 2008. Từ đó, tên tuổi của Kang Seung Hyun lên hương và nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh tạp chí cao cấp nhờ gương mặt có nét độc đáo của mình.

Cô còn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình qua những bộ phim như Believer, Partners for Justice, My Holo Love hay các show giải trí như Beauty Bible, Battle Trip...

agencygarten: 2018 SEPTEMBER COSMOPOLITAN 'KANG SEUNG-HYUN' MAKE ...

Đọc thêm: Solar (MAMAMOO) nhá hàng sản phẩm solo nhưng bị chỉ trích dữ dội với váy trong suốt nhạy cảm

Theo: Allkpop, Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.