• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Người thường không ai dám thử kiểu tóc mullet nhưng các nam thần Hoa ngữ này là ngoại lệ

Showbiz

Không chỉ các ngôi sao nữ mới cần trau chuốt ngoại hình từng li từng tí mà nghệ sĩ nam cũng phải chăm sóc cho dáng vẻ của mình. Từ cách ăn mặc, lối trang điểm hay kiểu tóc, mỗi một khâu họ đều cần chuẩn chỉnh sao cho khán giả mãn nhãn nhất.

Năm 2018 có thể nói là năm "gây bão" trở lại của kiểu tóc mullet. Các sao nam từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam đều tranh thủ mang tạo hình này lên sân khấu hoặc video ca nhạc. Ở Trung Quốc, sau thời gian dài ưa chuộng kiểu Undercut hay Layer moi, hàng loạt nam thần bắt đầu quay sang "sủng ái" mullet.

Hoa Thần Vũ

Với phần tóc mái ngắn gọn và phần đuôi dài tự nhiên, kiểu tóc mullet càng làm nổi bật nét lãng tử của Hoa Thần Vũ. Anh đã mang phong cách mới này trình làng trong concert gần đây, thu hút đông đảo sự chú ý và bàn luận từ khán giả.

hoa than vu 1

So với năm 2017, đuôi tóc của Hoa Thần Vũ dài hơn.

e72bbfb9ly1fs631z5yp4j21900u0e1q

Dù nhí nhảnh trên sân khấu...

e72bbfb9ly1fsc6rezklij216y1qs4qr

hay thả trôi cảm xúc theo âm nhạc...

e72bbfb9ly1fscnb1xnmhj21us2s2nph

Giọng ca "I'Don't Care" đều trông rất đẹp trai với phong cách mới.

hoa than vu 2

Nam ca sĩ sinh năm 1990 thậm chí đánh rối và búi củ tỏi kiểu tóc mullet của mình.

Hứa Nguỵ Châu

Góp phần lăng-xê kiểu tóc này còn có Hứa Nguỵ Châu. Nếu kiểu tóc undercut biến anh chàng trở thành hotboy lạnh lùng, xa cách thì mullet lại giúp mỹ nam Thượng Ẩn trở nên phóng khoáng gần gũi hơn.

hua nguy chau 11

Hứa Nguỵ Châu tham dự show diễn Thu/Đông của Louis Vuitton năm 2017.

hua nguy chau 10

Cùng năm, anh tham dự show của Givenchy tại tuần lễ thời trang Paris.

hua nguy chau 4

Thái Từ Khôn

Hôm 1/7, Thái Từ Khôn cùng các thành viên NINE PERCENT có buổi họp fans ở Hàng Châu. Tại đây, nam thần tượng sinh năm 1998 đặc biệt gây chú ý khi xuất hiện với kiểu tóc mullet.

Hình ảnh lột xác này của anh sau đó lan truyền rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ. Các ý kiến đều thống nhất nam ngôi sao trông "rất có ma lực", "là vua sư tử chính hiệu".

thai tu khon 1

thai tu khon

Vương Nhất Bác

Loạt ảnh chụp Vương Nhất Bác trong chương trình Sáng Tạo 101 hôm 23/6 đã chứng minh cho người hâm mộ thấy: đã đẹp trai thì tóc nào cũng đẹp bởi mullet vốn là kiểu tóc khá kén mặt, không phải ai cũng có thể đua theo trào lưu này.

vuong nhat bac 20

vuong nhat bac 1
Dịch Dương Thiên Tỉ

Thành viên TFBOYS từng gây sốt với vẻ ngoài nổi bật khi chụp hình cho L'OFFICIEL Magazine năm 2017. Mặc dù không cạo trọc ở phần trên của tai nhưng có thể nói kiểu tóc mullet phá cách này khá phù hợp với anh chàng. Người ta cũng dễ hình dung ra bóng dáng của Châu Kiệt Luân những năm 2000 trong shoot hình này của Dịch Dương Thiên Tỉ.

dich duong thien ti 4

dmwf9gnvwaawpxf

dich duong thien ti 1

Ngô Diệc Phàm

Thường "gây mê" phái nữ với kiểu tóc undercut quyến rũ nhưng Ngô Diệc Phàm đã chuyển qua một tầm cao mới với kiểu tóc mullet hồi tháng 1/2018.

Về cơ bản đây là một kiểu tóc "khó nhằn", đúng người sẽ đẹp, sai người sẽ rất xấu. May thay, với gương mặt không góc chết của mỹ nam 9x, kiểu tóc mullet này hoàn toàn không thể "làm khó" Ngô Diệc Phàm, ngược lại còn khiến anh trông lãng tử, bí ẩn hơn.

ngo diec pham 2

Ngô Diệc Phàm cá tính và bụi bặm với kiểu tóc mullet.

ngo diec pham

Anh là một trong số ít nam thần Hoa ngữ không bị "quê" khi thử nghiệm phong cách này.

ngo diec pham 2 1

Gương mặt đẹp trai trời phú giúp nam ca sĩ phù hợp với mọi kiểu tóc.

ngo diec pham 1 1

Kiểu mullet chỉ là một trong số các kiểu mà Ngô Diệc Phàm từng chọn lựa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.