• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Nhã Phương lột xác và thay đổi ngoạn mục, kết lại một năm 2019 thành công

Showbiz

Năm 2019 là một năm êm đềm với diễn viên Nhã Phương khi cô dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Nhã Phương cho biết, cô lúc nào cũng muốn công chúa nhỏ có được tình thương của mẹ.

Khoảng thời gian của Nhã Phương đa số là dành cho cô công chúa bé nhỏ mang tên Destiny.

Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh rỗi, Nhã Phương dành chút thời gian ít ỏi của mình để tham gia các sự kiện giải trí cũng như tập trung làm công việc thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Năm 2019 cũng là năm đánh dấu bước chuyển mình của Nhã Phương khi cô quyết định chuyển hướng sang kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp.

Từ sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương cũng là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” trong showbiz Việt có nhan sắc thăng hạng nhất trong năm 2019.
Nhan sắc của bà mẹ một con được nhiều người nhận xét là ngày càng mặn mà, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu sợ trở lại ngoại mục của Nhã Phương về phong cách thời trang. Cô liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng về thời trang. Nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho Nhã Phương khi chuyển hướng sang phong cách sang trọng, đẳng cấp và có chút gì đó nữ tính hơn.

Nhã Phương diện trên mình những trang phục hàng hiệu được thiết kế đơn giản, tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng.
Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, tronng thời gian tới cô sẽ chú trọng đến phong cách của bản thân nhiều hơn, sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ.
Ngoài ra, đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương sử dụng son đỏ trong bộ ảnh cuối năm.
Có thể nói, bà xã Trường Giang chiếm mọi spotlight với màu son đỏ quyền lực.

Trong năm 2020 tới đây, Nhã Phương sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bằng hai dự án phim điện ảnh và truyền hình. Cô cho biết, đây là năm mà mình sẽ hoạt động tích cực hơn, tập luyện và trau dồi để cho ra nhiều sản phẩm tuyệt vời gửi đến những người đã yêu mến cô suốt thời gian vừa qua.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.