• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhân chứng vụ Jang Ja Yeon bị yêu cầu tiết lộ tên hung thủ ngay trên sóng truyền hình

Showbiz

Hôm qua ngày 18/3, Yoon Ji Oh - bạn thân của Jang Ja Yeon đã xuất hiện trên bản tin News Desk, đài MBC. Cô là nhân chứng duy nhất trong vụ tự sát của nữ diễn viên quá cố cách đây 10 năm. Thông qua chương trình, Yoon Ji Oh đã làm sáng tỏ khá nhiều vấn đề liên quan đến việc Jang Ja Yeon bị lam dụng tình dục.

0000238535 001 20190319172603504

Wang Jong Myung - phát thanh viên đồng hành cùng cô Yoon trong bản tin hiện đan bị chỉ trích dữ dội. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh này cố ý dò la danh tính của các nhân vật liên quan đến vụ án, thậm chí thẳng thừng yêu cầu nhân chứng: "Hãy nói ra tên thật của hung thủ".

capture

Khán giả cho rằng Wang vì quá ham tin tức mà không màng đến sự an toàn của Yoon Ji Oh, khiến cô rơi vào tình huống khó xử ngay trên sóng truyền hình. Dưới đây là phản hồi chính thức cô Yoon trên Instagram.

"Xin chào, đây là Yoon Ji Oh

Đầu tiên, tôi nghĩ không có gì sai khi lên tiếng trong tình huống này. Vì thế tôi viết một bức thư bàn về bản tin với phát thanh viên Wang Jong Myung của đài MBC.

Hôm qua, tôi đã tham gia MBC News Desk và trả lời các câu hỏi với tư cách nhân chứng. Tôi muốn giải thích lý do vì sao không thể đề cập đến những cái tên cụ thể.

Sự thật là tôi đã nhận được câu hỏi thẳng thừng về 4 trường hợp sau: những nhân chứng ở tòa, những người nổi tiếng, 3 người liên quan tới các tin tức mới và 1 thành viên trong quốc hội.

Tôi không thể nhắc rõ tên bởi đến tận bây giờ, tôi vẫn là một nhân chứng. Vào khoảnh khắc mà tôi tiết lộ tên ai đó, tôi sẽ bị kiện vì tội phỉ báng mặc cho lời nói của tôi có là sự thật. Họ có quyền thế để làm điều ấy. Tôi chỉ có thể trả lời đến vậy mà thôi.

Là một người đưa tin, hẳn Wang Jong Myung đã cố hết sức để lấy được thông tin mà công chúng đang tò mò. Tôi không trách anh ấy bởi không phải ai cũng biết rõ tình hình hiện tại của tôi.

Trong suốt 10 năm qua, tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi kiểu vậy cả trên mạng lẫn ngoài đời thực. Tôi không dễ dàng sụp đổ như mọi người lo lắng đâu. Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Phát thanh viên đã gửi lời xin lỗi thông qua tin nhắn lẫn cuộc gọi. Cá nhân tôi cảm thấy có lỗi vì vô tình gây tổn hại tới sự nghiệp lâu năm của Wang và khiến cho mọi người lo lắng.

Tôi đã hoàn thành một cuộc phỏng vấn nữa với phóng viên Lee Sang Ho trong tậm trạng bình ổn. Tôi đang làm những việc mình có thể với một nụ cười trên môi."

Trong diễn biến mới nhất, đích thân Tổng thông Moon Jae In đã ra quyết định kéo dài cuộc điều tra vụ Jang Ja Yeon thêm 2 tháng nữa.

2 pueq

Vụ án của Jang Ja Yeon đã kéo dài suốt 10 năm nay mà chưa có kết luận cuối cùng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.