• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nhân chứng vụ Jang Ja Yeon suýt bị giết, cảnh sát phát biểu: 'Phụ nữ cao trên 1m7 sẽ không bị bắt cóc, thủ tiêu'

Showbiz

Theo My Daily, hôm 2/4 Yoon Ji Oh - nhân chứng duy nhất trong vụ án Jang Ja Yeon - đã xuất hiện trong một chương trình vạch trần lời nói vô lý của cảnh sát khi tham gia vào một cuộc điều tra.

jang ja yeon case explainjpg

Cụ thể, lúc cô bày tỏ sự lo lắng về an toàn của bản thân trước mối đe đoạ của nhiều thế lực, cảnh sát đã hỏi cô cao bao nhiêu. Yoon Ji Oh trả lời mình cao 1,73 m, phía cảnh sát lại phản hồi chưa từng có nữ giới nào cao trên 1,7 m bị bắt cóc.

Lý do là vì việc bắt cóc phụ nữ trên 1,7 m rất mất công, việc phân huỷ thi thể sau khi sát hại cũng rất phiền phức, nếu đem thi thể đi vứt bỏ càng dễ bị phát hiện. Cảnh sát cho hay, Yoon Ji Oh cao trên 1,7 m nên không cần lo lắng về an toàn của bản thân.

tien phong yoonjioh1 xisf

Tuyên bố vô lý này đã bị nữ diễn viên sinh năm 1987 vạch trần ngay trên sóng truyền hình, tạo nên làn sóng phẫn nộ trong lòng công chúng Hàn. Họ để lại lời bình yêu cầu xem xét hành vi của cảnh sát điều tra trên, liệu đây có phải là hành vi không làm tròn trách nhiệm hay không?

Trước đó vào ngày 30/3, Yoon Ji Oh phát hiện nơi ở của mình có tác động bất thường. Cô thường xuyên nghe thấy những tiếng đục đẽo và phát hiện khí lạ tràn vào nhà qua hệ thống thông hơi.

d1fnrsuuwaah1xz

Là một nhân vật quan trọng trong vụ án của Jang Ja Yeon, Yoon Ji Oh cảm thấy tính mạng bị đe doạ nghiêm trọng. Từ buổi sáng cô đã 3 lần gọi cứu trợ khẩn cấp từ cảnh sát nhưng không thấy hồi âm, phải sau 9 tiếng đồng hồ họ mới có mặt tại hiện trường.

Yoon Ji Oh đã viết đơn kiến nghị lên Nhà Xanh kêu gọi chính quyền tăng cường bảo vệ. Hơn 230.000 người đã tham gia ký tên giúp bản kiến nghị có hiệu lực. Cảnh sát Hàn Quốc đã xin lỗi vì đã không có mặt kịp thời và thành lập một đội ngũ 5 người để bảo vệ cô 24/24.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.