• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Nhận giải ‘MV của năm’ với Tự Tâm, Nguyễn Trần Trung Quân bị CĐM phản đối dữ dội

Showbiz

Tối 12/1, tại một buổi lễ trao giải, Nguyễn Trần Trung Quân cùng bạn thân Dennis Đặng lần lượt được xướng tên ở những hạng mục cá nhân danh giá như “Ca sĩ có hoạt động đột phá”, Tự Tâm nhận giải "MV của năm" và Dennis Đặng đọat giải “Gương mặt mới”.

Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân tại thảm đỏ.
Denis hồi hộp vì chiến thắng hạng mục New Face

MV Tự Tâm được đánh giá là một sản phẩm comeback thị trường âm nhạc Việt Nam của Nguyễn Trần Trung Quân và gây tiếng vang lớn. Chỉ sau vài ngày ra mắt, sản phẩm đã nhận được gần 10 triệu lượt xem. Không ngừng lại trong địa phận Việt Nam, MV còn lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội weibo của Trung Quốc. 

MV Tự Tâm - Nguyễn Trần Trung Quân

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Trung Quân còn tiết lộ, anh nhận được đến 16 nghìn tin nhắn từ khán giả yêu thích MV Tự Tâm từ khắp nơi trên thế giới như Lào, Myanmar, Trung Quốc, Thái Lan, Brazil, Australia, Thổ Nhĩ Kỳ. Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng rộng rãi của Tự Tâm mà Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã dày công thực hiện.

Tuy nhiên, sau khi đoạt giải, khá đông cư dân mạng đã lên tiếng phản đối, bức xúc trước kết quả của nhiều người. Không ít người cho rằng giải thưởng này Trung Quân đoạt được không xứng đáng, thay vào đó nên là Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó, không ít người vẫn nhắc lại việc nam ca sĩ trẻ đăng tải bài viết phản đối “đường lưỡi bò” nhưng lại vội vàng xoá đi khi bị fan Trung Quốc phát hiện.

Nhiều ý kiến cho rằng "Tự Tâm" đoạt giải "MV của năm" hay "trò đùa của năm"?
Một số khác thì lại đưa ý kiến Hoàng Thùy Linh xứng đáng hơn.
Hoàng Thùy Linh và Hương Giang được các bạn nhắc đến khá nhiều.
Một vài nhận xét bức xúc từ cư dân mạng.

Không được đánh giá cao về chất lượng MV, nội dung bị cho là "xào nấu" từ nhiều tác phẩm phim, truyện khác, cộng thêm lùm xùm xung quanh bài phản đối đường lưỡi bò của Nguyễn Trần Trung Quân, 2 nghệ sĩ cùng Tự Tâm hiện nay phải hứng chịu khá nhiều búa rìu dư luận. Ngay cả giải thưởng vinh danh hai anh chàng cũng bị chê cười bởi những lựa chọn không chính xác, ví dụ như việc trao giải "Cà khịa" là từ lóng của năm trong khi đây thậm chí không phải từ lóng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.