• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nhờ Vương Tuấn Khải, 2 fangirl đậu đại học điểm cao ngất, có người còn vào thẳng Thanh Hoa

Showbiz

Không biết từ bao giờ Vương Tuấn Khải đã trở thành một thần tượng truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người hâm mộ của mình. Truyền thông sẽ không thể nào đếm hết những câu chuyện tốt đẹp bắt nguồn từ cái tên của anh.

vuong tuan khai 1

Vương Tuấn Khải là thần tượng truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng người hâm mộ của mình.

Ngôi sao sinh năm 1999 vốn nổi tiếng là con ngoan trò giỏi, luôn đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật. Không ít bài báo từng ca ngợi sự mẫu mực, hoàn hảo của thành viên TFBOYS. Mới đây, câu chuyện một fangirl noi gương Vương Tuấn Khải đã thành công thi đậu đại học với số điểm cao không tưởng lại một lần nữa cho thấy sức hút của mỹ nam 9x.

Chân dung ngôi sao học tập kiêm fangirl chân chính của Vương Tuấn Khải.

Cô nàng tên là Lý Nhữ Giai, học sinh trường Đệ Nhất Trung Học Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Được truyền cảm hứng từ Vương Tuấn Khải, nữ sinh này đã thi đậu đại học với tổng điểm 625/750, trở thành top 40 thí sinh ưu tú của tỉnh đông dân nhất Trung Quốc (dân số năm 2017 là 111,690,000 người).

screen shot 2018 06 27 at 4 37 32 pm

Nữ sinh tỉnh Quảng Đông đạt thành tích xuất sắc nhờ được truyền cảm hứng từ Vương Tuấn Khải.

Trả lời phỏng vấn với Pear Video, Lý Nhữ Giai cho biết: "Thật ra, kết quả này đối với em có chút bất ngờ vì trong suốt thời kỳ trung học, đây là lần em có điểm số tốt nhất cũng là lần em phát huy khả năng hết mình".

Lý Nhữ Giai chia sẻ, thần tượng của cô chính là Vương Tuấn Khải của TFBOYS. Màn hình điện thoại của nữ sinh này cũng cài hình của anh. Cô cho biết trong cuộn camera của mình, ngoài một số ảnh tự sướng của bản thân còn lại đều là ảnh của Vương Tuấn Khải.

screen shot 2018 06 27 at 4 37 39 pm

Lý Nhữ Giai khoe loạt ảnh của thần tượng trong cuộn camera của mình.

Lướt đến bức ảnh nào, Nhữ Giai cũng giải thích rành rọt với phóng viên lúc đó thần tượng mình đang tham gia hoạt động gì ở đâu... Đáng chú ý, trước lúc bước vào phòng thi, cô còn mang theo ảnh của Vương Tuấn Khải để làm "bùa hộ mệnh".

screen shot 2018 06 27 at 4 37 46 pm

Ảnh cũng Vương Tuấn Khải luôn chiếm đa số và được xem là "bùa hộ mệnh".

Theo lời của nữ sinh tỉnh Quảng Đông, nhờ yêu thích Vương Tuấn Khải, cô đã được truyền cảm hứng và làm những việc mà trước đây mình chưa từng làm. Lý Nhữ Giai nhấn mạnh, thành viên TFBOYS là tấm gương tuyệt vời để người khác có thể noi theo rồi thực hiện ước mơ của chính mình.

Cô cũng chia sẻ, nghề nghiệp mình yêu thích chính là biên tập viên tin tức hoặc công việc liên quan đến truyền thông. Từ nhỏ Lý Nhữ Giai cũng đam mê nhảy múa và am hiểu âm nhạc.

vuong tuan khai 3

Triệu Vũ Tinh cũng là một fangirl đáng ngưỡng mộ khác. Cô nàng đạt top 20 toàn tỉnh, đậu thẳng vào Đại học Thanh Hoa - một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu Trung Quốc.

Là người cùng tỉnh Quảng Đông với Lý Nhữ Giai, nhưng Triệu Vũ Tinh ở thành phố Thâm Quyến. Ba năm trước cô còn là trạng nguyên danh dự của kỳ thi trung học thành phố Thâm Quyến.

006vumjegy1fsphcj1r8mj30k00qo770

Bài báo vinh danh Triệu Vũ Tinh xếp hạng cao trong kỳ thi trung học thành phố Thâm Quyến.

Kể từ khi kết quả thi đại học được công bố lần lượt trên các tỉnh đến nay, tên tuổi của Vương Tuấn Khải và cộng đồng người hâm mộ của anh liên tục xuất hiện trên báo lớn và mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với thông tin tích cực này:

- Thật sự Vương Tuấn Khải có quá nhiều fan là 'học bá' luôn, ngưỡng mộ quá.

- Dựa vào năng lực của bản thân để gặp thần tượng, xuất sắc quá!.

- Biết ca hát, lại muốn học báo chí truyền thông, đi theo con đường này tương lai sẽ được gặp Vương Tuấn Khải.

vuong tuan khai 2

- Hãy xem cách các bạn ấy theo đuổi thần tượng, không phải suốt ngày nói 'chồng ơi' hay 'oppa à' hay mua đồ này đồ kia tặng thần tượng. Các bạn ấy vì thần tượng mà trở nên giỏi lên, như vậy thần tượng cũng vui lây.

- Nhiều người nói, mê thần tượng sẽ bỏ bê học hành nhưng nhìn xem này, nhờ mê thần tượng mà học hành càng giỏi, mê thần tượng mà có động lực tiến về phía trước.

- Một phần là vì mê thần tượng, một phần là vì các bạn ấy có năng lực thực hiện những điều ấy nữa.

Vương Tuấn Khải không chỉ là thần tượng mà còn là hình mẫu thiếu niên lý tưởng tạo ra những ảnh hưởng tích cực, truyền cảm hứng đến cộng đồng người hâm mộ của mình.

vuong tuan khai 4

Năm 2015, nam ca sĩ là một trong những thiếu niên ưu tú tham dự buổi toạ đàm của Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung ương ở Toà nhà Quốc hội. Sau đó, Vương Tuấn Khải đại diện cho trường Bát Trung Trùng Khánh tham dự Đại hội liên hợp học sinh toàn quốc lần thứ 26. Cậu được được khen ngợi là thanh niên 5 tốt.

vuong tuan khai 5

Trước đó, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng xuất hiện dày đặc trên mặt báo vì thành tích đáng nể. Ngôi sao sinh năm 2000 đạt được tổng điểm 473/750 sau 57 ngày ôn thi. So với những thủ khoa đại học khác, con số này không quá lý tưởng, nhưng với tư cách là một ngôi sao với lịch trình bận rộn, Dịch Dương Thiên Tỉ xứng là là tấm gương học tập đặc biệt để noi theo.

dich duong thien ti6

Sau quãng thời gian miệt mài học tập không màng nhan sắc, Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn thành xuất sắc kỳ thi đại học, trở thành tân thủ khoa của Học viện hí kịch Trung Ương.

Các bạn có là fan của TFBOYS và Vương Tuấn Khải không? Kỳ thi của các bạn thế nào, cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.