• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Nhóm nhạc K-Pop có ngoại hình 'quái dị' khiến thiên hạ sững sờ

Showbiz

Đó là New-Ace, boygroup với các thành viên có phong cách rất... kỳ quặc.

Mặc dù chưa chính thức debut, song nhóm nhạc 4 thành viên New-Ace mới đây đã đã khiến cộng đồng fan Kpop phải xôn xao khi công bố loạt ảnh profile. Bên cạnh lối trang điểm chung của cả nhóm khá đậm, New-Ace còn được quan tâm nhờ thành viên người Nhật Bản - Jion - mang vẻ ngoài hết sức nữ tính.

Jion sinh năm 1987, đến từ Okinawa, Nhật Bản. Anh chàng xuất thân là người mẫu và được đánh giá có vẻ ngoài khá giống TWICE Jungyeon. Trong nhóm Jion đảm nhiệm vị trí leader kiêm giọng ca chính.

Điểm đáng chú ý là gương mặt nhọn hoắt lạ lùng của anh.

Dù chiều cao tới 1m8 nhưng anh chàng lại có dung nhan như của nữ nhi.

Jion chuộng lối trang điểm khá đậm với môi hồng và cặp mắt được viền đỏ nâu, vô tình trông như khóe mắt anh chàng đang... chảy máu và bầm tím.

Sangwook sinh năm 1993, giữ vai trò rapper, vũ công.

Seunghoo sinh năm 1995, có vẻ ngoài đáng yêu, đảm nhiệm vị trí vocal

Jinseo có ngoại hình điển trai và gần như nam tính nhất nhóm. Anh chàng giữ vai trò rap chính đồng thời cũng là em út.

New-Ace dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1/2018. Loạt ảnh đầu tiên của 4 anh chàng gây chú ý không phải vì độ điển trai mà là vì những khuôn mặt trắng bóc, được photoshop tới... méo cả khung cảnh xung quanh.

Đặc biệt, đôi mắt to khác thường cùng cái cằm nhọn và kiểu trang điểm khó hiểu của nhóm trưởng Jion gây ra nhiều bàn tán xôn xao nhất.

Dẫu biết trắng trẻo mịn màng và unisex là chuẩn mực cái đẹp của người Hàn, nhưng như mấy anh bạn này thì có vẻ... hơi quá. Không biết những hình ảnh ngoài đời của họ có đỡ "ảo" đi chút nào không?

Nguồn: All Kpop, Twitter

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.