• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Những idol K-Pop nổi tiếng có thể mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế

Showbiz

Nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc ngày một phát triển và lớn mạnh, đặc biệt âm nhạc K-Pop đang tạo nên một trào lưu vô cùng mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sức hút cho âm nhạc Hàn chính là dàn idol với ngoại hình đẹp, giọng hát tốt và phong cách biểu diễn trẻ trung, năng động.

1

Đôi khi chính những bộ đồ, cách make up của họ lại trở thành “hot trend” được nhiều bạn trẻ yêu thích, chính vì vậy mà các idol Hàn Quốc lại càng không thể xuề xòa mỗi lần xuất hiện được.

Vì sức hút và độ nổi tiếng của mình nên các idol luôn chăm chút, ăn mặc và make up thật lung linh mỗi lần xuất hiện. Nhưng bạn đừng lầm tưởng rằng, các idol lúc nào cũng xuất hiện hoàn hảo, rạng rỡ trên sân khấu đồng nghĩa với việc họ không hề có khuyết điểm nào. Ngược lại, họ cũng cảm thấy xấu hổ và không hài lòng về những khuyết điểm trên cơ thể của bản thân như bao người bình thường khác.

Jungyeon (TWICE)

Mới đây ba thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TWICE là Tzuyu, Jungyeon và Sana đã tham gia chương trình Hello Counselor của đài KBS2 nhằm quảng bá cho album What Is Love?

Khi được hỏi Jungyeon chưa hài lòng với điểm nào trên cơ thể mình, cô nàng đã nói đó chính là bàn tay. Jungyeon chia sẻ rằng: “Bàn tay em không đẹp chút nào, chúng có quá nhiều nếp nhăn”. Tuy nhiên theo ý kiến của các fan thì tay của Jungyeon thon dài và nếp nhăn thực sự không đáng kể, nên khó có thể coi là xấu được.

2

Bản thân các MC của Hello Counselor cũng khẳng định rằng tay nữ thần tượng còn đẹp hơn so với nhiều người khác.

Jimin (BTS)

Thành viên Jimin (BTS) cũng đã dành rất nhiều nỗ lực để có một cơ thể đẹp, hoàn hảo như hiện tại. Được biết trong quá khứ, nam thần tượng là một chàng trai khá mũm mĩm. Chính vì vậy mà Jimin đã ép mình vào một chế độ ăn uống và rèn luyện nghiêm ngặt, nhờ đó mà Jimin có thể giảm được 7kg. Nam thần tượng chia sẻ rằng vì ép cân mà mình từng bị ngất khi đang tập luyện trên sân khấu. Hiện tại khuôn mặt của anh chàng hết sức hoàn hảo và tinh tế.

4

Khuôn mặt mũm mĩm ngày xưa của Jimin

3

5

Khuôn mặt chuẩn soái ca hiện tại của thành viên BTS

Seolhyun (AOA)

Trong một bài phỏng vấn năm 2016 của Seolhyun (AOA), nữ thần tượng nói rằng mình cảm thấy tự ti vì làn da ngăm, cặp đùi thô và khuôn mặt không đối xứng của cô nàng. Nhiều người lại còn cho rằng chính nhờ những khuyết điểm đó lại là nét quyến rũ giúp Seolhyun nổi tiếng.

7

Amber F(x)

Amber F(x) từng gây nhiều tranh cãi kể từ khi debut vì vẻ ngoài nam tính. Trong quá khứ cô nàng từng tự ti về ngoại hình có phần "thô" của mình: "Ngày xưa, tôi thường bị trêu chọc vì trông nam tính. Mọi người muốn tôi trông nữ tính và yếu đuối hơn. Nhiều lần tôi đã khóc. Nhưng rồi tôi cũng tìm lại được niềm vui khi tự nhủ rằng tôi nên làm những gì mà mình thích và phải sống cho bản thân chứ không phải thay đổi để chiều lòng mọi người".

8

9

Hyorin (SISTAR)

Hyorin là nhóm trưởng và là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ SISTAR. Cô nàng sở hữu một thân hình gợi cảm, giọng ca đầy nội lực cùng cách biểu diễn tự tin, cuốn hút. Tưởng chừng như Hyorin phải hài lòng với bản thân nhưng trong một chương trình, nữ thần tượng lại bày tỏ nỗi phiền muộn về vầng trán quá rộng khiến cô rất tự ti mỗi lần xuất hiện.

12

Hyorin thường khéo léo che đi nhược điểm bằng cách để tóc mái

13

L (Infinite)

Anh chàng L điển trai của Infinite từng rất khổ sở vì mái tóc xoăn tự nhiên của mình. Sau khi trở thành ca sĩ, nỗi ám ảnh của anh cũng giảm bớt nhờ các biện pháp duỗi tóc, tạo kiểu.

14

Mái tóc xoăn tự nhiên của nam thần tượng

15

IU

IU được biết đến với vẻ đẹp nữ thần cùng giọng hát trong trẻo của mình. Nhưng ít ai biết rằng cô “em gái quốc dân” này lại cảm thấy tự ti khi mỗi lần biểu diễn bài hát You And I. Mỗi lần diễn bài hát này cô nàng lại sợ khán giả nghĩ mặt mình to. IU cho rằng, khi cô làm động tác giơ tay ra phía trước, bàn tay nhỏ của cô sẽ không cân xứng với tỷ lệ khuôn mặt.

Từ khi mới 15 tuổi IU đã ra mắt công chúng tại Hàn Quốc, tuy nhiên ở thời điểm này vì còn “trẻ người non dạ” nên nữ thần tượng đã gặp phải rất nhiều khó khăn, áp lực. Có một thời gian, IU chia sẻ rằng mình đã bị stress nghiêm trọng dẫn đến tình trạng mất kiểm soát trong ăn uống, trầm trọng nhất là khi cô ăn gì vào liền nôn ra.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nhờ những nỗ lực của mình mà IU đã trở thành một trong những Idol nổi tiếng và thành công nhất nhì K-Pop và cô luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu.

iu2 f585

IU được biết đến là người có bàn tay rất nhỏ

17

Taemin (SHINee)

Khi nói đến nam thần tượng xứ Hàn có vẻ đẹp baby thì không thể bỏ qua Taemin (SHINee). Taemin ra mắt cùng nhóm nhạc SHINee khi còn rất trẻ và anh chàng cũng chính là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm.

taemin do shinee vai estrear como ator em um drama japonecc82s

Dù được khen đẹp trai tuy nhiên anh luôn lo lắng về khuôn mặt baby của mình. Taemin sợ rằng mình quá nữ tính và không được các fan yêu thích. Tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, hiện tại Taemin sở hữu những đường nét khuôn mặt cuốn hút và đầy nam tính cũng như có rất nhiều người hâm mộ nhìn thấy sự hấp dẫn riêng biệt ở anh.

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.