• Về đầu trang
@仙
@仙

Những lần lên hotsearch huyền thoại của Vương Tuấn Khải khiến fan 'khóc vì cười quá nhiều'

Showbiz

Mới đây thành viên nhóm nhạc TFBOYS Vương Tuấn Khải một lần nữa lên hotsearch thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì một lý do dở khóc dở cười đó là cửa mật mã hết điện, khiến anh chàng không thể vào được nhà.

Trước đó cũng không ít lần Vương Tuấn Khải đã " xâm chiếm" top hotsearch với những lý do bất đắc dĩ, cùng điểm lại một vài hotsearch nổi bật khiến cư dân mạng cười bò vì sự đáng yêu của anh chàng.

Vương Tuấn Khải bị hóc xương cá

Ngày 18/11/2018, Vương Tuấn Khải chiếm sóng hot search vì đi bệnh viện gắp xương cá bị hóc. Một bạn fan đêm ngày 17 đã bắt gặp Vương Tuấn Khải ở bệnh viện, còn đặc biệt được chính chủ kí tặng.

Vương Tuấn Khải bị pháo dọa

Ngày 5/11/2019, Vương Tuấn Khải tham gia vào một hoạt động ngoài trời hợp tác cùng nhãn hàng Anessa, đột nhiên pháo giấy bị bật ra khiến Vương Tuấn Khải giật mình. Biểu cảm khi giật mình của Vương Tuấn Khải khiến cư dân mạng cảm thán quá đáng yêu.

Vương Tuấn Khải khóa xe

Ngày 2/10/2018, một tài khoản đã đăng lên weibo kể lại chuyện buổi trưa hôm ấy bắt gặp Vương Tuấn Khải đi siêu thị khi tham gia Nhà Hàng Trung Hoa. Anh chàng khóa xe đạp vào bên đường tung tăng đi vào siêu thị trong khi tiền vẫn ở giỏ xe. Màn khóa xe phong cách hồn nhiên cô tiên của Vương Tuấn Khải trong show cũng vinh dự được lên top hotsearch.

Vương Tuấn Khải đèn không sáng

Ngày 8/12/2019, Vương Tuấn Khải cùng hai thành viên của nhóm tham dự sự kiện âm nhạc Tencent Music. Trong phần kí tên chụp hình trên thảm đỏ, quả cầu ánh sáng dùng để kí tên của anh chàng lại không phát sáng làm cho Vương Tuấn Khải khá bối rối, cư dân mạng đùa rằng Là do Vương Tuấn Khải quá sáng, át cả ánh sáng của quả cầu đó rồi.

Vương Tuấn Khải chiếc cúp này hơi nặng

Cùng trong sự kiện âm nhạc của Tencent, hotsearch tiếp theo của Vương Tuấn Khải chiếm top vì biểu cảm khi cầm cúp của anh chàng. Người hâm mộ đùa rằng hôm đó Vương Tuấn Khải bước nhầm chân trái xuống xe rồi, kí tên thì bút hết mực, đèn không sáng, cầm cúp thì lên hotsearch những 2 lần.

Top comment:

[4117] Khóa chính là vô cùng tín nhiệm đó

[3782] Nội tâm Vương Tuấn Khải: Đừng cười nữa, để lại cho người ta ít mặt mũi điiii

[1066] Bạn nhỏ này quá đáng yêu rồi

[1450] Mặt mũi của Vương tổng bị vứt đi hết rồi, chúng ta phải giả bộ không biết nhé

[1022] Vương Tuấn Khải: Hình tượng idol của tôi đi đâu rồi?

[931] Lạ thật chứ, tôi xem đi xem lại mà cứ thấy đáng yêu quá nè

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.