• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Những ngôi sao từng bị vai diễn làm nên tên tuổi 'bóng đè' nhưng đã vượt qua một cách ngoạn mục

Showbiz

Việc vai diễn cũ có sức ảnh hưởng quá lớn khiến cho màn thể hiện của nhiều diễn viên trong phim mới trở nên nhạt nhòa là điều vô cùng phổ biến. Một ví dụ điển hình chính là Johnny Depp. Vai diễn Jack Sparrow trong Pirates of the Caribbean đã giúp anh trở thành sao hạng A nhưng đồng thời cũng khiến nam diễn viên không thể thoát ra khỏi cái bóng của chính mình.

Tuy nhiên, không phải diễn viên nào sau một vai diễn đình đám cũng sẽ "giậm chân tại chỗ". Họ là những người luôn cố gắng hết sức để vượt qua bản thân và có được sự công nhận của khán giả.

1. Daniel Radcliffe

Quá nổi tiếng với vai diễn Harry Porter, Daniel luôn cố gắng hết sức để chia tay với cái bóng ấy. Điều này được khẳng định qua các vai diễn của anh trong Kill Your DarlingsSwiss Army Man.

2. Robert Pattinson

Robert Pattinson được khán giả biết đến nhiều với cái tên Edward trong Twilight. Nhiều người nghĩ rằng với một vai diễn đình đám đến như vậy, sẽ thật khó để nam tài tử vượt qua cái bóng của vai diễn cũ. Tuy nhiên, với bộ phim The Lighthouse, Robert đã chứng minh cho người xem thấy rằng anh là người biết cách tạo ra những hình tượng mới.

-"Tôi muốn làm một điều gì đó thật ngầu. Tôi sẽ có một bộ ria mép độc nhất vô nhị luôn." - Nam diễn viên chia sẻ.

3. Elijah Wood

Đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp nhờ Lord of the Rings, Elijah Wood đã tự nhủ bản thân sẽ tìm kiếm những vai diễn "không giống ai". Quả thật, Elijah đã khiến người xem không khỏi bất ngờ khi tham gia vào hai bộ phim truyền hình Dirk Gently’s Holistic Detective Agency  Wilfred với yếu tố rùng rợn và thể loại hài kịch đen, nhân vật khác xa Frodo Baggins trong Lord of the Rings trước đó.

4. Joseph Gordon-Levitt

Từ một vài vai diễn phụ trong bộ sitcom vui nhộn như 3rd Rock from the Sun hay bộ phim hài lãng mạn 10 Things I Hate About You, Joseph đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình qua các bộ phim bom tấn như Inception vàThe Dark Knight Rises, hay 500 Days Of Summer. Tất cả cho thấy nam diễn viên đã thử sức với mọi loại vai diễn thay vì chỉ bám lấy mô típ tình cảm lãng mạn khi mới vào nghề.

5. Emma Watson

Kể từ sau Harry Potter, Emma Watson đã chuyển sang hình tượng trưởng thành thanh lịch, điều này chứng tỏ rằng cô có thể linh hoạt với mọi vai diễn. Không chỉ thành công với vai diễn tuổi teen trong The Perks of Being a Wallflower Emma Watson còn khiến người xem không khỏi trầm trồ khi xuất hiện trong Beauty and the Beast bản chiếu rạp.

Watson cũng được biết đến là người rất nghiêm khắc khi lựa chọn nhân vật và cô có xu hướng tham gia các vai diễn liên quan đến nữ quyền như trong Little Women.

6. Selena Gomez

Nổi tiếng với các vai diễn từ Disney, Selena Gomez nhanh chóng thoát khỏi hình tượng "trẻ trâu" trong The Suite Life of Zack & CodyHannah Montana và Wizards of Waverly Place. Nữ ca sĩ diễn viên cũng đã thử sức với nhiều hình tượng người lớn hơn như trong Behaving BadlySpring Breakers.

7. Ezra Miller

Có lẽ, phần lớn khán giả biết đến Ezra qua hai bộ phim truyền hình tuổi teen là The Perks of Being a WallflowerWe Need to Talk About Kevin. Dù xuất phát điểm từ những drama tuổi teen nhưng hiện tại, sự nghiệp diễn xuất của Miller ngày càng phát triển mạnh mẽ qua những phần phim siêu anh hùng của nhà DC.

8. Anne Hathaway

Anne Hathaway đã dành "cả tuổi thanh xuân" của mình để đóng vai ngây thơ trong The Princess Diaries. Sau đó cái tên Anne Hathaway trở nên vô cùng nổi tiếng với các vai diễn linh hoạt từ bộ phim hài thời trang The Devil Wears Prada, bom tấn siêu anh hùng The Dark Knight Rises, khoa học viễn tưởng Interstellar, đến Ocean's ElevenOcean's 8.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.