• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những sasaeng fan đáng sợ nhất trong lịch sử K-Pop cùng loạt giai thoại 'rùng mình' vì ghê tởm

Showbiz

Lâu nay, sasaeng fan vốn được xem như thành phần cần bị loại trừ trong fandom bởi đôi lúc chúng còn đáng sợ hơn cả antifan. Từ thế hệ idol đầu tiên như H.O.T, Sechs Kies hay GOD, fan cuồng đã bắt đầu bám đuôi hoặc đột nhập vào kí túc xá để theo dõi các thành viên.

Người ta nhận ra rằng càng ngày sasaeng fan càng trở nên một tồi tệ hơn. Không chỉ dừng ở mức bám đuôi, chúng sẵn sáng làm nhiều điều điên rồ khiến cả K-Pop chấn động.

Gây tai nạn giao thông liên hoàn

Đây là một trong những hậu quả khủng khiếp nhất mà sasaeng fan của Super Junior từng gây ra.

Nhóm fan cuồng đã đuổi theo và đâm vào xe của Super Junior, khiến 5 xe ô tô phía sau không phanh kịp, tạo thành chuỗi tai nạn ô tô tại Singapore. Thông tin chấn động được nhiều tờ báo địa phương và quốc tế đăng tải, may mắn không có thiệt hại về người.

Đột nhập, hôn trộm idol khi đang ngủ

Khi không có lịch trình, các thần tượng thường nghỉ ngơi tại kí túc xá hoặc nhà riêng. Chính vì thế nơi đây trở thành địa điểm tụ họp của rất nhiều fan cuồng.

Sasaeng fan của DBSK nhiều lần phá hoại ký túc xá của họ hay chụp trộn các thành viên đang ngủ say. Vì thế nhóm nhạc này thường chia sẻ rằng họ không cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.

Jaejoong (JYJ) từng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận bị fan cuồng hôn trộm lúc ngủ say: "Họ cứ thản nhiên đột nhập vào phòng ngủ và đứng nhìn tôi rồi cười. Chuyện này diễn ra cả chục lần rồi."

Những hình ảnh mà sasaeng fan từng chụp trộm Jaejoong ngay trong chình ngôi nhà của anh.

Mệt mỏi vì fan liên tục đột nhập và trốn trong nhà của mình, có lần G-Dragon (BIG BANG) phải lên tiếng cầu xin: “Hôm nay một bạn fan đã đến nhà tôi và ở lại trong nhà. Tôi hiểu nhưng xin bạn hãy dừng lại. Mẹ và chị gái tôi rất sợ… xin dừng lẩn trốn trong nhà tôi".

Rao bán đồ lót của thần tượng

Năm 2014, cả cộng đồng K-Pop rung chuyển khi một cô nàng tự nhận là fan của EXO đã rao bán chiếc quần lót mà D.O. từng mặc trên Kakaotalk. Dĩ nhiên đây là sản phẩm mà cô này "chôm" được sau khi đột nhập kí túc xá EXO.

Chiếc quần lót mà fan cuồng rao bán công khai như một "chiến tích".

"Đây là chiếc quần lót của Do Kyung Soo (D.O). Tôi đã lấy được nó từ căn hộ của nhóm. Tôi đã phải rất vất vả mới giành được nó. Giá của chiếc quần này là 10.000 won (khoảng 10 USD). Tôi cũng có tất nữa. Các bạn đừng tranh cãi hay ngăn cản người khác.

Tuần tới, tôi sẽ lấy quần lót của Sehun và nếu muốn các bạn có thể đặt hàng. Tôi không thể vào phòng của EXO-M vì bảo vệ. Đây là những thứ duy nhất mà tôi có thể thấy" - Nội dung tin nhắn rao bán gây shock của sasaeng.

Cô này cam đoạn chiếc quần là đồ xịn bởi nó còn dính vài sợi lông của D.O., ai không tin có thể mang đi thử DNA.

Thu thập nước tiểu

Xuất hiện trên kênh Youtube mang tên Sherliza Moé, một "cựu sasaeng" đã tiết lộ câu chuyện kinh khủng mà cô chứng kiến được khi bay cùng chuyến với BTS - nhóm nhạc được yêu mến trên toàn cầu hiện nay.

"Từng có lần tôi bay cùng khoang hạng nhất với BTS và để ý được chuyện này. Có 2 cô gái thường xuyên vào toilet máy bay ngay sau khi các thành viên sử dụng nó. Dù họ giả vờ như không biết BTS là ai song mỗi khi BTS đi vệ sinh xong thì họ lại xông vào toilet để làm những điều biến thái.

Cũng có sasaeng ngồi ở khoang phổ thông muốn tới toilet khoang hạng nhất mà BTS vừa sử dụng nhưng đã bị tiếp viên ngăn lại. Và sasaeng sẽ nói dối rằng xe đẩy đang chặn lối đi phía sau. Họ thường dùng mánh khỏe ấy để được sử dụng chung toilet với BTS."

Trước đây đã có nhiều trường hợp sasaeng theo chân idol vào nhà vệ sinh để thu thập tóc hoặc mẫu nước tiểu của thần tượng, tệ hơn là gắn camera ẩn.

Khoảnh khắc hàng chục fan cuồng bay cùng chuyến với BTS đồng loạt đứng dậy khi máy bay hạ cánh khiến người bình thường "hú hồn".

Gạ tình idol

Khi EXO đang ở thời kì đỉnh cao phong độ, nhóm "lọt vào tầm ngắm" của nhiều sasaeng fan biến thái. Rion - sinh năm 1999, người điều hành fansite Moncheri từng khiến cả K-Pop ngỡ ngàng vì "gạ tình" trưởng nhóm Suho một cách công khai.

Hình ảnh hiếm hoi về Rion.

Cô này đã từng gửi giấy ăn có in vết hôn môi cho Suho, theo đuôi nam idol trong hầu hết tất các các sự kiện. Không những thế còn thường xuyên dành những lời lẽ thô tục, gợi tình với Suho, thậm chí đề nghị được "làm chuyện ấy" cùng trưởng nhóm EXO.

Người ta tin rằng Suho cũng ý thức được sự hiện diện của Rion và luôn thể hiện thái độ khó chịu với sasaeng này.

Moncheri là fansite do Rion điều hành. Suho thường nhìn vào camera của cô nàng với thái độ khó chịu ra mặt.

Bắt cóc thần tượng

Năm 2011, Taeyeon gần như đã bị kéo ra khỏi sân khấu khi một người đàn ông lạ mặt cố gắng bắt cóc cô ngay giữa màn trình diễn. Sasaeng nam này đã lẻn vào hậu đài và leo lên sân khấu ngay giữa tiết mục "Run Devil Run" của SNSD. Sau đó, tên này đã lao đến nắm lấy cổ tay Taeyeon rồi kéo cô đi trong sự bàng hoàng của các thành viên lẫn khán giả.

Cựu thành viên Luhan từng lên nhầm một chiếc xe ô tô giống hệt với xe đưa đón EXO tại sân bay. Hóa ra đây chính là xe được fan cuồng sắp xếp để bắt cóc thần tượng của mình. Rất may quản lí của EXO đã phát hiện ra và kéo Luhan ra khỏi chiếc xe ấy.

Điểm lại những sự việc trên, chúng ta có thể hiểu được vì sao saseng fan thường bị ghét bỏ và những nỗi kinh hoàng mà các idol K-Pop từng phải trải qua.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.