• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Những tình huống cười ra nước mắt tại online concert đầu tiên của SuperM

Showbiz

Chiều ngày hôm qua, 26/04, online concert đầu tiên của SM đã được chính thức diễn ra trên ứng dụng VLive. Với những ý tưởng "thần đồng" cùng chất lượng sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp ngang ngửa concert bình thường, online concert đầu tiên của SuperM đã đạt được sự thành công ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên, lần đâu chắc chắn sẽ có nhiều thứ bỡ ngỡ. Rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười" đã diễn ra với các thành viên SuperM tại buổi concert đặc biệt này.

Baekhyun và thói quen khó bỏ

Baekhyun từ lâu đã nổi danh với phong cách trình diễn đầy lôi cuốn. Một trong những điểm thu hút của nam ca sĩ đó chính là những tương tác cực đỉnh với fan trên sân khấu. Anh chàng có một thói quen khi biểu diễn đó chính là đưa mic về phía khán giả để mời mọi người hát chung.

Và tại buổi online concert hôm nay cũng không ngoại lệ. Cùng thần thái đó, cùng động tác đó nhưng chỉ thiếu một điều: Khán giả hôm nay ngồi sau màn hình máy tính. Có lẽ vì chợt nhận ra điều đó nên ngay sau khi rút mic về, Baekhyun đã khẽ cười chính mình.

Lại là Baekhyun và một pha nhầm lẫn khác

Lần này là Baekhyun và sự nhầm lẫn hài hước với đàn em Red Velvet. Red Velvet đã xuất hiện trên màn hình của buổi concert với tư cách khách mời đặc biệt.

Nhưng có thể đường truyền có vấn đề nên khi các cô gái vừa xuất hiện, Baekhyun đã thốt lên:

Ủa? Phải mẹ mình không? Mẹ ơi. Ối không phải nhưng mà giọng giống giọng mẹ mình quá.

Phản ứng siêu hài hước của Baekhyun đã khiến khán giả theo dõi được một trận cười bò vì pha nhầm lẫn "đi vào lòng đất".

Mark cực ngầu hỏi fan: "Wifi các bạn ổn không?"

Nhập gia thì phải tuỳ tục. Concert trực tiếp bình thường, idol sẽ hỏi fan có mệt không, có vui không, còn online concert đương nhiên phải quan tâm tới vấn đề đường truyền rồu.

Với chất giọng siêu ấm, câu hỏi "Is your Wi-Fi okay?" của Mark đã khiến các fan đổ ầm trước sự chu đáo pha chút hài hước của anh chàng.

Không biết bao nhiêu ngôn ngữ cho đủ

Khác với những concert thông thường, chỉ tập trung tại một thành phố, một đất nước, online concert có sự tham gia của người hâm mộ tới từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chính vì lẽ đó mà việc sử dụng nhiều ngôn ngữ là điều rất cần thiết.

SuperM là một nhóm nhạc biết rất nhiều thứ ngoại ngữ. Ngoài tiếng Hàn, Mark còn biết tiếng Anh vì là Hàn Kiều tại Canada, Ten biết tiếng Thái vì là người Thái chính hiệu và tiếng Trung vì đang hoạt động với WayV tại Trung Quốc, Lucas thì biết tiếng Trung và cả tiếng Quảng Đông nữa.

Nhưng chính vì sự đa ngôn ngữ này cũng đã tạo ra một khoảnh khắc vô cùng hài hước tại buổi concert hôm qua. Có một bạn fan Mỹ đã đặt câu hỏi bằng tiếng Anh cho Lucas. Vì Lucas không hiểu nên Mark dịch dùm. Nhưng Lucas vẫn rõ nghĩa nên Ten cất công dịch sang tiếng Trung cho.

Lucas thì hài hước ăn sẵn vào máu, nên quên mất trả lời bạn fan bằng tiếng Hàn. Cuối cùng, anh Baekhyun phải hỗ trợ, nói lại câu trả lời bằng tiếng Hàn cho Mark nghe để Mark dịch hộ sang tiếng Anh. Thật là một màn phiên dịch đau đầu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.