• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Niềm vui nhân hai, một cặp đôi LGBT nổi tiếng đã cầu hôn trong đám cưới của Tóc Tiên

Showbiz

Ngày 20/2/2019, Tóc Tiên và Touliver đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới nhỏ ấm áp đầy đủ gia đình, bạn bè ở Đà Lạt. Nhiều gương mặt nổi tiếng đến tham dự ngày vui của nữ ca sĩ như Andree, BinZ, Kelbin Lei, Soobin Hoàng Sơn, Binz, Rhymastic, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, JustaTee...

Đến cuối buổi tiệc, tâm điểm đã không còn thuộc về Tóc Tiên - Touliver nữa khi sân khấu trở nên sôi động với màn cầu hôn của cặp đôi LGBT nổi tiếng Quân Nguyễn - Pu Lê - bạn thân của Tóc Tiên từ ngày ca sĩ về Việt Nam gây dựng lại sự nghiệp. Bộ ba làm thành một êkip ăn ý từ sân khấu đến ngoài đời đến nỗi Tóc Tiên hiếm khi đi chơi mà thiếu Quân và Pu.

Sau đám cưới đình đám của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn, giới LGBT Việt có lẽ sắp sửa được chứng kiến một đám cưới khác không kém phần hoành tráng đến từ cặp đôi lâu năm Quân Nguyễn - Pu Lê. Họ là hai nghệ sĩ vô cùng tài năng trong giới makeup khi thường xuyên làm tóc và trang điểm cho nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

Quân (bên phải) và Pu (bên trái).
Quân Nguyễn (bên phải) và Pu Lê (bên trái).

Nguyễn Minh Quân (25/09/1992) hiện đang là chuyên gia trang điểm với 6 năm kinh nghiệm cùng Lê Ngọc Sơn (Pu) sinh ngày 20/8/1993 – chuyên gia làm tóc đã làm nên “cặp bài trùng” hoàn hảo khi cùng nhau gặt hái nhiều thành công. Những ngôi sao nổi tiếng đã từng hợp tác với cặp đôi có thể kể đến như Tóc Tiên, Mâu Thuỷ, Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Hương Giang ... Bên cạnh việc trở thành những chuyên gia trang điểm và làm tóc đắt show thì Quân và Pu còn mở rộng thêm ở lĩnh vực giảng dạy và kinh doanh khi thành lập học viện trang điểm và một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ.

Nguyễn Minh Quân (25/09/1992) – chuyên gia trang điểm với 6 năm kinh nghiệm.
Nguyễn Minh Quân (25/09/1992)
Lê Ngọc Sơn (Pu) sinh ngày 20/8/1993 – hiện đang là chuyên gia làm tóc, “cặp bài trùng” hoàn hảo với Quân.
Lê Ngọc Sơn (Pu) (20/8/1993)

Với câu châm ngôn :“Không quan trọng là celeb hay người thường, bất cứ ai tìm tới chúng mình đều sẽ nhận được sự phục vụ tâm huyết nhất!”, tên tuổi của cặp đôi vàng trong làng trang điểm Việt ngày càng bay cao bay xa khi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Furung Yuthithum phải đã cất công đưa Quân Nguyễn và Pu Lê từ Việt Nam sang Thái Lan để có thể rực rỡ nhất trong ngày cưới.

Những kiểu tóc “cộp mác” Pu Lê…
Thành quả làm tóc của Pu Lê
…và make up của Quân cho hàng loạt những tên tuổi lớn của showbiz Việt.
Những ngôi sao được Quân Nguyễn make up

Vậy là giới LGBT Việt đã có thêm tin vui. Chúng ta hãy cùng chúc mừng cho hạnh phúc lâu bền của cặp đôi Quân Nguyễn - Pu Lê nhé!

Đọc thêm: Mafia Ý nay đã chấp nhận thành viên đồng tính nhờ con trai của một bố già cũng thuộc giới LGBT

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.