• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nữ diễn viên Ai Cập đối mặt án tù 5 năm chỉ vì mặc váy xuyên thấu

Showbiz

Mới đây, một nữ diễn viên 45 tuổi người Ai Cập tên là Raina Youseff đã bị chính quyền bắt vì mặc một chiếc váy đen xuyên thấu. Theo một nguồn tin nói với tờ AFP, cô có thể phải đối diện với án tù 5 năm.

Khi biết được hậu quả của việc mặc chiếc váy có phần mát mẻ này, Youseff đã tỏ ý rất hối hận và nói rằng mình sẽ không bao giờ mặc lại cái váy này nếu biết nó gây ra nhiều tranh cãi đến vậy. Sau đó, Rania đã viết một bài đăng lên Facebook để biện hộ cho bản thân:

"Tôi rất tôn trọng cảm xúc của những gia đình Ai Cập đang cảm thấy tức giận bởi chiếc váy mà tôi đã mặc ở buổi lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Cairo. Do vậy, tôi muốn xin lỗi và nói rằng tôi không định xuất hiện trong bộ dạng mà nhiều người cảm thấy phẫn nộ và không phù hợp. Tôi rất thích khi mặc chiếc váy đó lần đầu tiên và không nghĩ rằng nó sẽ gây bão đến mức này.

Ý kiến của các nhà thiết kế thời trang và người tạo mốt có sức ảnh hưởng đến việc chọn quần áo và họ có thể can thiệp vào việc chúng tôi mặc gì khi đến một liên hoan phim quốc tế.

Tôi không mong chuyện này sẽ xảy ra khi mặc chiếc váy và nếu biết tôi sẽ không mặc nó. Tôi luôn tự nhắc nhở mình về những giá trị truyền thống và văn hóa Ai Cập mà tôi được dạy dỗ, thứ mà tôi đã, đang và luôn trân trọng.

Tôi tự hào vì là một nghệ sĩ có thể cân bằng được giữa công việc với fans. Tôi hi vọng mọi người sẽ hiểu ý định và mong muốn của tôi. Theo ý Chúa, tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình cho tất cả mọi người.

Tôi cũng rất trân trọng việc trở thành thành viên của Liên đoàn Nghệ sĩ, nơi khai sáng và bảo vệ các giá trị văn hóa và nghệ thuật."

Nữ diễn viên Ai Cập bị kết án do hành vi dung tục khi mặc một chiếc váy xuyên thấu ở Liên hoan phim Cairo.

Raina Youssef đã bị buộc tội kích động "những hành vi vô đạo đức và quảng bá cho hành động đồi bại". Sau đó một nhóm các luật sư đã đâm đơn lên ủy viên công tố quốc gia.

Vụ án sau đó đã được chuyển cho luật sư Amro Abdelsalam và Samir Sabri, những người được biết đến là hay xử lý các vụ liên quan tới người nổi tiếng. Sabri đã nói với AFP: "Trang phục của Youssef không phù hợp với những giá trị xã hội, truyền thống và đạo đức ở đây. Ngoài ra, nó cũng hạ thấp danh tiếng của liên hoan phim nói riêng và của phụ nữ Ai Cập nói chung." Năm ngoái, ca sĩ Shaimaa Ahmed đã vào tù 2 năm do mặc đồ bơi và có những tư thế khêu gợi trong MV ca nhạc.

Vào đầu năm nay, một ca sĩ Ai Cập khác tên là Laila Amer cũng gây ra tranh cãi vì kích động hành vi dung tục. Cô bị bắt do trong MV ca nhạc của mình có những điệu nhảy có phần quá nhạy cảm.

https://www.instagram.com/p/Bqx0pW1BkBe/?utm_source=ig_embed

Đa phần các fan đều không hài lòng với việc xử án Raina và nhiều người đã lên tiếng trên mạng xã hội:

"Chuyện quái gì đang xảy ra ở Ai Cập thế này? Diễn viên Raina Youssef đã mặc chiếc váy này ở Liên hoan phim Quốc tế Cairo. Một nhóm luật sư đã kiện Raina vì họ cho rằng trông cô quá hở hang khi mặc nó."

Người khác viết: "Diễn viên Ai Cập Rania Youssef phải hầu tòa vì mặc chiếc váy quá gợi cảm. Thật đáng sợ khi nghĩ rằng nếu phụ nữ mặc những thứ bị cho là kích động đàn ông thì họ là những người có tội."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.