• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng bị ném đá vì giả vờ tặng quà cho BTS nhưng thực ra là lợi dụng quảng cáo sản phẩm

Showbiz

Cách đây không lâu, BTS đã xuất hiện trên chương trình radio SiriusXM của Mỹ. Tại đây nữ diễn viên Seo Min Jung đã có cơ hội gặp gỡ BTS với tư cách một người phiên dịch. Cô tặng các thành viên trong nhóm mỗi người một chiếc mũ len đính tên họ.

"Tôi đã làm những thứ này cho họ" - Seo Min Jung giới thiệu và lấy trong túi ra món quà tặng BTS.

7 chàng trai đã rất ngạc nhiên và vui mừng, họ chấp nhận lời đề nghị chụp ảnh cùng Seo Min Jung và những chiếc mũ len. Thậm chí Jimin còn đặc biệt gửi lời cảm ơn thông qua tài khoản Twitter của nhóm: "Tiền bối Seo Min Jung, chân thành cảm ơn món quà từ bạn".

2

maxresdefault

d4jb6iowwaowvov

Seo Min Jung (váy trắng) chụp cùng BTS.

Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã phát hiện ra "món quà" mà nữ diễn viên sinh năm 1979 tặng cho BTS vốn là món hàng được bán bởi thương hiệu phụ kiện C. Được biết đây là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của một nữ doanh nhân người Mỹ, đồng thời là người quen của Seo Min Jung.

"Đó là sản phẩm được bán bởi một người phụ nữ da trắng, bạn thân của Seo Min Jung. Người phụ nữ ấy hiện đang điều hành một doanh nghiệp thời trang ở New York." - Một netizen bình luận.

1 1

Seo Min Jung cùng người phụ nữ được cho là bạn thân của cô (chủ hãng phụ kiện C) chụp ảnh với BTS.

Trong quá khứ Seo Min Jung từng tham gia thiết kế các mẫu găng tay và mũ cho thương hiệu C.

gewge

Nữ diễn viên và bạn thân người Mỹ từng xuất hiện trên 1 chương trình của JTBC.

Ngay sau khi sao nữ khoe tấm ảnh lên Instagram cá nhân, nhãn hiệu C cũng bắt đầu quá trình PR cho sản phẩm của họ. Netizen tìm thấy một bài đăng có nội dung như sau trên tài khoản của hãng C:

"Ngả mũ trước @bts.bighitofficial và họ đã là khách mời tối nay trên @nbcsnl để trình diễn ca khúc mới Boy With Luv. Họ là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Họ phá đảo Youtube với kỉ lục MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu. Đến lúc này đã được hơn 78 triệu view.

Họ đang đội những chiếc mũ len của hãng chúng tôi."

2019041780196 1

Sau khi vụ tranh cãi nổ ra, Seo Min Jung đã xóa hình ảnh cô và người bạn thân chụp cùng BTS. Trong khi đó hãng C vẫn giữ nguyên, thậm chí còn đăng chúng lên trang web.

2019041780196 2

Rất nhiều netizen đã tỏ ra phẫn nộ bởi họ đã nghĩ Seo Min Jung tặng BTS một món quà chân thành, không vụ lợi. Song hóa ra nữ diễn viên lại có kế hoạch "quảng cáo trá hình" cho thương hiệu riêng của mình và bạn thân.

"BTS hiện đang là ngôi sao toàn cầu, giá trị kinh tế và văn hóa đều được các thương hiệu nổi tiếng xem trọng. Vô vàn nhãn hàng muốn tài trợ cho họ nhưng không được. Có lẽ thương hiệu phụ kiện C đã đạt được lượng đặt hàng tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba nhờ mánh khóe của Seo Min Jung." - trích bình luận trên diễn đàn Theqoo của một fan Hàn.

poblockb

Hiện có một lượng lớn ý kiến cho rằng Seo Min Jung cần đưa ra lời giải thích rõ ràng, nếu không cô buộc phải chịu trách nhiệm khi lợi dụng hình ảnh của BTS để PR cho sản phẩm mà chưa có sự đồng ý.

20170727051449 1103927 600 600

Seo Min Jung là diễn viên nổi tiếng một thời tại showbiz Hàn nhờ tham gia các phim như High Kick, Jenny & Juno, Night And Day... Năm 2007, cô kết hôn và rời bỏ làng giải trí khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, theo chồng sang Mỹ định cư.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.