• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Phải yêu đến mức nào Justin Bieber mới đề nghị Selena tặng món quà sinh nhật này cho mình

Showbiz

Với hầu hết người nổi tiếng, ngày sinh nhật là dịp để họ để "khoe" độ giàu có và cuộc sống hào nhoáng. Nhưng với nam ca sĩ Justin Bieber, năm nay anh chỉ mong ước một một món quà rất giản dị. Nếu bạn đang nghĩ liệu món quà đó liên quan đến nữ ca sĩ trẻ Selena Gomez thì chúc mừng, bạn đã đúng rồi đấy!

Trang HollywoodLife tiết lộ: "Justin muốn được ở bên người mình yêu vào ngày sinh nhật của mình. Anh không cần bất kỳ món quà nào từ cô ấy, anh chỉ muốn dành thời gian ở bên cạnh và chăm sóc cô gái của mình".

Nam ca sĩ còn thừa nhận, nếu Selena có dự định bất ngờ nào dành tặng anh vào ngày sinh nhật thì anh sẽ vô cùng thích thú, vì anh yêu từng phút giây anh được ở bên cô. Có thể thấy sau những lần tan vỡ, Justin Bieber đã biết cách trân trọng mối tình này hơn.

Justin và Selena thường xuyên được bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Lần thổi nến thứ 24 của Justin Bieber chắc chắn là một dịp vô cùng đặc biệt. Đây là ngày sinh nhật đầu tiên nam ca sĩ được ở bên bạn gái kể từ khi họ tái hợp vào năm 2017. Dù mới chỉ vài tháng nhưng mối quan hệ này thật sự đã rất khác so với quá khứ. Có thể vì đôi trẻ đã trưởng thành hơn. Justin luôn cố gắng dành thời gian ở bên Selena, thậm chí, họ còn thường cùng nhau đi đến nhà thờ cầu nguyện.

Sau khi tái hợp, Justin Bieber cố gắng dành thời gian ở bên bạn gái nhiều hơn.

Mới đây, Selena còn xuất hiện tại đám cưới của bố Justin. Hôn lễ được tổ chức ngoài trời ở Jamaica và chỉ mời những người thân thiết nhất của hai bên gia đình. Điều này cho thấy bố của Justin rất ủng hộ chuyện tình cảm của anh và giọng ca Wolves. Được biết, từ sau đám cưới của bố, nam ca sĩ đã thật sự suy nghiêm túc về mối quan hệ của anh với Selena.

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc tại đám cưới bố Justin Bieber.

Những điều mà Selena và Justin làm cho nhau trong ngày sinh nhật của họ, thật sự rất ấm áp và lãng mạn. Bạn nghĩ thế nào nếu cặp đôi này thật sự về chung một nhà và cùng nhau có những đứa con xinh đẹp?

Theo: http://hollywoodlife.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.