• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phẫn nộ trước sự cố của Văn Mai Hương, Trang Trần lên án: 'Lối sống của giới trẻ ngày nay rất tởm'

Showbiz

Vừa qua, sự việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu quay lén thông qua camera an ninh rồi tung lên Internet khiến dư luận hoang mang. Nhiều người hoảng sợ vì sự bảo mật của chính bản thân trong ngôi nhà của mình có khả năng bị xâm phạm nghiêm trọng. Sự việc thu hút nhiều luồn ý kiến trái chiều, tuy nhiên đa số nghệ sỹ đều lên tiếng bảo vệ và ủng hộ giọng ca "Cầu Hôn".

Clip: Ngô Kiến Huy, Liêu Hà Trinh, Trang Trần lên án kẻ phát tán clip nhạy cảm của Văn Mai Hương (Nguồn: SaiGon Stories).

Khi được hỏi về sự cố lộ clip nóng của Văn Mai Hương, Trang Trần đã trả lời rất cứng rắn và cho những lời khuyên đúng đắn.

Thực tế là khi Văn Mai Hương xảy ra sự cố thì mình không dám nhắn tin vì mình cũng là người rơi vào scandal và bị thoá mạ, chửi bới. Nhưng scandal là do mình không kiểm soát được lời nói của bản thân và lúc đó mình nghĩ rằng họ chẳng có quyền gì chửi bới mình cả, mình làm thì mình chịu.

Sự cố của Văn Mai Hương là cực kỳ là đáng tiếc. Việc này cho chúng ta phải thấy rằng sự ô nhiễm về trí tuệ, suy nghĩ và lối sống của con người nhất là giới trẻ nó rất là tởm, phải dùng từ tởm vì thực tế các bạn luôn luôn thích soi vào háng, ngực hay bộ phận nhạy cảm của người khác mà không nghĩ rằng nếu như người ta cố tình để lộ hoặc tung ra, đằng này là những cái clip rất riêng tư trong nhà. Và cái này là một việc đáng lên án mạnh mẽ đối với một số người nắm trong tay những kỹ thuật về mạng, camera.

Khi tôi vào trang cá nhân những người đó thì tôi thấy toàn những người văn vở, đi chùa cầu nguyện nhưng hành động rất là tởm khi đi soi tới háng người ta, người bị hại rồi bình phẩm thế này thế kia. Các bạn chẳng có tư cách gì cả, toàn nói những lời đạo lý nhưng hành động rất tởm. Việc này là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai sử dụng camera và đặc biệt luật pháp phải nghiêm trị những ai làm việc này. Đến khi người thân bạn bè chúng nó gặp chuyện đó và đẩy người ta đến bờ vực của việc tự vẫn là chuyện bình thường.

Đối với những người bình thường gặp sự cố này họ đã chịu không nổi chứ đừng nói đến sức ép của một người nghệ sỹ. Văn Mai Hương là một người sống sạch trong showbiz nên mình không dám nhắn tin gọi diện dù rất thân vì càng gọi điện nhiều thì nỗi đau càng xát muối. Tốt nhất chúng ta nên bảo vệ bằng cách im lặng, report hết tất cả những thể loại cần share link. Các bạn cứ nghĩ xem nếu mẹ, chị, em, bà các bạn bị thế thì các bạn có vui khi người ta cứ đòi link không? Chúng ta là con người với nhau không làm được điều tử tế thì ngậm cái mồm lại, nếu không làm được hành động tử tế thì đừng có nghĩ đến những hành động khủng khiếp.

Thời gian vừa rồi có rất nhiều thể loại mất dạy, không dám dùng nick thật, lập nick ảo để tham gia các hội nhóm để xin link. Nếu như thể loại dám dùng nick thật để xin thì không đớn hèn lắm nhưng nếu tạo nick ảo để xin thì còn hèn mạt hơn gấp 100 nghìn lần vì không dám đối mặt với con người thật của mày. Quả báo đến sớm lắm nha. Cứ đi xin link đi rồi ăn tết. Mình luôn tin vào nghiệp quật. Những người cười trên sự đau khổ của người khác và xô người ta xuống bờ vực thì không có phước và luôn gặp những điều trắc trở. Mình tin rằng với sự yêu thương của tất cả gia đình bạn bè Hương sẽ vượt qua thôi. Lời khuyên của mình lúc này cho Văn Mai Hương là đóng mạng xã hội và xách valy lên rồi đi du lịch, để mọi thứ lại cho gia đình và công an xử lý.

Nhiều cư dân mạng cũng đã đồng tình với lời lẽ đanh thép, chỉ trích những tài khoản xin link và kẻ chủ mưu của Trang Trần:

- Trang Trần nói hay quá.

- Chúc chị Hương sẽ có động lực để vượt qua cái scandal này.

- Cô nói rất đúng.

- Chị trang trần nói rất đúng và chuẩn.

Trước đó, Trang Trần cũng đã lên tiếng động viên và bảo vệ Văn Mai Hương trên trang cá nhân. Có vẻ cô rất bức xúc với sự việc lần này.

Trang Trần gửi lời động viên tới Văn Mai Hương.
Trang Trần lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương

Ngoài ra, rất nhiều nghệ sỹ Việt đứng về phía Văn Mai Hương như MC Trấn Thành, Thu Minh, Hoa hậu Minh Tú, Thuý Ngân...

Diễn viên Thúy Ngân bức xúc trước hành động của kẻ xấu.
Siêu mẫu Minh Tú thẳng thắn lên án.
Dòng chia sẻ của ca sĩ Hoàng Bách.
MC Trấn Thành bày tỏ tâm trạng bức xúc

Hy vọng công an sẽ tìm ra danh tính người tung clip nóng của Văn Mai Hương để có thể trả lại công bằng cho người đẹp 9x.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.