• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Phim mới của Triệu Lộ Tư bị chê nát nước vì sử dụng kỹ thuật AI quá 'ảo' để đổi mặt diễn viên

Showbiz

Tam Thiên Nha Sát do Triệu Lộ Tư và Trịnh Nghiệp Thành vừa lên sóng tối qua (19/3) thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Phim kể về mối tình vượt muôn nghìn sóng gió giữa thượng tiên đắc đạo Phó Cửu Vân và công chúa Đàm Xuyên.

Bên cạnh những topic khen ngợi diễn xuất của nam nữ chính thì phim cũng gây tranh cãi vì sử dụng kỹ thuật AI để đổi mặt một nữ diễn viên phụ vừa rời đoàn làm phim vì scandal.

Một đoạn phim ngắn được cắt từ Tam Thiên Nha Sát

Diễn viên Lưu Lộ vì scandal "trạm xe lửa" không đáng có mà bị dùng kỹ thuật AI thay đổi gương mặt.

Nhân vật Thanh Thanh vốn do diễn viên Lưu Lộ đóng nhưng vì cô dính lùm xùm đại náo ở ga tàu (mang bình khí nén dễ cháy theo còn gây gổ với cảnh sát, chửi cảnh sát "mày toi rồi") nên bị công ty huỷ hợp đồng.

Sau đó phía chế tác phải dùng kỹ thuật AI tạo nên một gương mặt mới thế cho diễn viên phụ này. Tuy nhiên gương mặt quá giả và thiếu tự nhiên khiến dân tình được một phen hú hồn hú vía. Sau đó một cơn bão bình luận và chỉ trích phim khiến Tam Thiên Nha Sát lên hot search weibo.

Một số tranh cãi của cư dân mạng:

[+3294] Hiệu ứng này qua loa quá đáng…

[+589] Rep thớt trên: Không đâu… tôi xem mấy video hiệu ứng đổi mặt các thứ gì đấy vẫn tự nhiên lắm… sao cái này lại thảm như thế…?

[+1790] Đáng sợ ghê, không quay lại được à?

[+115] Rep thớt trên: Phim đã quay xong đóng máy cả rồi cô ấy mới vướng scandal thì làm sao quay lại! (có lý đấy)

[+1267] “Đập mặt xây lại” chỉ tốn 5 đồng (ý chỉ giá rẻ mạt)…

[+1134] ????ذذ؟???¿؟زز¿زز¿؟¿ز?؟¿ز??؟?ذذ؟??¿؟زز¿?؟¿:??ذذ؟??¿؟ز ؟زز¿؟¿:?؟?ذذ؟??¿؟زز¿؟¿???ذ¿:?؟؟??¿؟زز¿؟¿:?؟?ذذ؟???¿؟زز¿زز¿؟¿ز?؟¿ز??؟ز¿؟زز¿؟¿:?؟?ذذ؟??¿؟زز¿؟¿???ذذ؟??¿ (Một đống dấu chấm hỏi nằm tán loạn cũng giống như ngũ quan của nhân vật vậy)

[+1128] Muốn làm kiểu AI này cho phim của Tiêu Chiến ghê (đâm thọt cũng không phải dạng vừa đâu)

[+715] Rep lầu trên: Diễn viên thất bại nhất của Khánh Dư Niên chính là cậu ấy, cả bộ phim mặt cứng đờ, một diễn viên lưu lượng hại cả đoàn.

[+783] Có vụ này nữa sao? Thế sau này không cần tốn tiền, trực tiếp tìm diễn viên không nổi tiếng đóng rồi đổi thành mặt của diễn viên nổi tiếng là được rồi không phải sao?

[+5] Rep lầu trên: Nửa đêm cười ra tiếng heo kêu luôn [icon mặt heo]

[+762] Có thể chỉnh cho giống người chút được không [icon khó hiểu]

[+223] Trông kỳ quái thật

[+295] Nhà đài keo kiệt như TVB mà sau scandal của Huỳnh Tâm Dĩnh còn phải quay lại Bằng Chứng Thép 4, đại lục mà chỉ được tầm này thôi à?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.