• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phú Thịnh - trai đẹp Hương Giang bỏ qua trong 'Người Ấy Là Ai' hot cỡ nào mà dân tình nuối tiếc tới vậy?!

Showbiz

Mới đây tập đặc biệt của chương trình Người Ấy Là Ai có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang trong vai trò nữ chính đã được phát sóng và thu hút sự chú ý của khán giả. Lựa chọn Matt Liu, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối cho một chàng trai "cực phẩm" đã không được Hương Giang chọn, đó là Phú Thịnh.

Khi xuất hiện trên sân khấu, Phú Thịnh khiến Hương Giang lẫn dàn cố vấn phải ồ lên vì ngoại hình sáng sủa và thần thái sang trọng. Đặc biệt với gương mặt được đánh giá là baby nhưng sở hữu thân hình 6 múi như tượng tạc, Phú Thịnh dễ dàng "đốn tim" người xem. Không những nhận được sự ủng hộ của ban cố vấn, "cực phẩm" này còn được khán giả trường quay bầu chọn độc thân với tỉ lệ rất cao.

Tuy nhiên, Phú Thịnh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng bởi trước đây anh từng xuất hiện trong phim Nếu Như Em Quên Anh của đạo diễn Luk Vân và nổi tiếng từ đó nhờ ngoại hình đúng chuẩn mỹ nam Hàn Quốc của mình. Nhìn đáng yêu là thế nhưng Phú Thịnh rất mạnh mẽ, giỏi cả Taekwondo lẫn Vovinam.

Bẵng đi một thời gian, Phú Thịnh lại tái xuất thông qua chương trình Người Ấy Là Ai tập có Hương Giang với dung mạo trưởng thành, hoàn toàn khác hẳn 5,6 năm về trước. Dù trước đó anh vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi không còn được chú ý nhiều. Được biêt hiện tại anh đang sở hữu một công ty truyền thông và giải trí đồng thời với việc làm mẫu ảnh, diễn viên.

Anh từng có một đời vợ trong quá khứ và cả hai đã chào đón một sinh linh bé bỏng. Thậm chí Phú Thịnh còn gây xôn xao khi công khai tặng vợ viên kim cương trị giá hơn 160 triệu đồng ngay trước khi cô sinh nở nhưng sau đó lại ly dị.

Tâm điểm mạng xã hội những ngày qua là cặp sao Hương Giang - Matt Liu nhưng Phú Thịnh cũng không hề kém cạnh bởi nhiều người vẫn tiếc nuối khi giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh không chọn "cực phẩm" này.

Đọc thêm: Chương trình dành cho mẹ bỉm sữa gây bức xúc khi dè bỉu phụ nữ mặc đồ bộ ở nhà ra đường là kém sang

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.