• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phục trang sân khấu 'gợi cảm hóa' mọi nghề nghiệp của AOA gây tranh cãi

Showbiz

Đối với các idol K-Pop, đặc biệt là idol nữ thì việc diện những bộ trang phục "thiếu vải" lên sân khấu vốn không còn là điều xa lạ. Đôi khi, đây chính là lý do khiến những nhóm nhạc đi theo hình tượng quyến rũ như AOA bị chỉ trích dữ dội.

5cd8dd8505236 aoabinglebanglegrouppromophoto

Mới đây trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một chủ đề thu hút nhiều sự chú ý. Netizen cho rằng AOA dường như đang cố ý "sexy hóa" tất cả các nghề nghiệp trong xã hội thông qua trang phục diễn của họ.

Dưới đây là loạt ảnh được cộng đồng mạng đưa ra so sánh:

point blur sep132019 034711

Tiếp viên hàng không.

point blur sep132019 034547

Thợ cơ khí.

point blur sep132019 034503

Cảnh sát.

point blur sep132019 034744

Nhân viên cứu hộ.

point blur sep132019 034634

Vận động viên bóng vợt.

149647

Giáo viên.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích AOA vì biến tấu đồng phục các ngành nghề một cách quá đà thì vẫn có một bộ phận người hâm mộ lên tiếng bảo vệ các cô gái.

Họ cho rằng AOA không đáng bị "ném đá" bởi họ chỉ đi theo concept mà công ty định hình từ trước. Trang phục thiếu vải cũng là do công ty thiết kế, các thành viên buộc phải chấp nhận.

aoa bingle bangle

Ngoài ra, tài năng âm nhạc của AOA luôn bị đánh giá thấp bởi người ta hầu như chỉ chú trọng tời ngoại hình của các cô gái. Fan tin chắc là AOA hoàn toàn có thể thành công hơn nữa nếu công ty chịu để nhóm thay đổi hình tượng.

Minh chứng rõ ràng nhất là gần đây, nhóm đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi thể hiện khía cạnh mạnh mẽ, nữ quyền khi tham gia chương trình Queendom của Mnet.

1. [+335, -17] Ban đầu AOA đi theo concept ban nhạc nhưng sau đó công ty lại đẩy nhóm theo hình tượng gợi cảm để nổi tiếng nhanh hơn. Kết quả là AOA có rất nhiều fan nam, fandom của họ tới 50% nam giới, vì thế nhóm không thể thay đổi concept. Những màn trình diễn trong Queendom là điều mà AOA muốn làm.

2. [+254, -17] Mọi người nghĩ các thành viên muốn mặc vậy sao?Trang phục quay MV đều là do công ty chuẩn bị mà. Vả lại cũng có nhiều nhóm nữ khác đi theo concept này vào thời điểm ấy, sao họ không bị ném đá.

3. [+188, -12] Đây là cách họ trở nên nổi tiếng mà, làm thỏa mãn trí tưởng tượng của đàn ông.

4. [+126, -5] Đó chính là lý do khiến sân khấu trên Queendom của AOA có ý nghĩa hơn...

5. [+67, -2] Trước nay họ vẫn ăn mặc vậy thôi, concept sexy dĩ nhiên sẽ khiến các bộ đồng phục nghiêm túc trông hơi phản cảm.

6. [+45, -10] Công ty bắt họ diện những bộ đồ đó mà. Các thành viên cũng chỉ là bị ép.

7. [+41, -0] Đúng là AOA đã lạm dụng concept này và đó không phải một điều tốt. Nhưng ở thời điểm đó, chẳng ai thấy nó có vấn đề cả. AOA nổi tiếng vì sự quyến rũ, gợi cảm... nói chung tùy nhận thức của công chúng.

8. [+35, -7] Cảm thấy tệ cho AOA.

9. [+33, -6] Trong tất cả các concept thì bộ đồ về nghề giáo là tệ nhất.

10. [+31, -1] AOA diện những bộ đồ đó chỉ vì công ty thôi, những gì họ muốn là sự mạnh mẽ như trong màn trình diễn trên Queendom kìa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.