• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Ra mà xem Noah Centineo - mỹ nam vạn người mê nhà Netflix vừa vào hội fanboy Jungkook này!

Showbiz

Trở về từ lễ trao giải âm nhạc Grammy danh giá, tên tuổi của BTS đang ngày càng trở nên nổi tiếng. Xuất hiện cùng với nhiều ngôi sao tiếng tăm ở trời Tây nhưng 7 chàng trai đến từ Hàn Quốc chẳng hề bị lu mờ. Đặc biệt hơn, em út Jungkook còn vô tình "đánh cắp trái tim" của các celeb có mặt tại đó.

loat khoanh khac xuat than cua vtai grammy 2019 a8736c41

dzf9mh xcaavxdr

Người mẫu, diễn viên người Mỹ Orion Carloto đã bày tỏ tình cảm của mình với Jungkook trên Twitter bằng cách viết tên nam idol kèm theo một icon trái tim.

dxn7qbtucaad sj

Nữ diễn viên người Mỹ Orion Carloto

1

Dòng trạng thái của Orion nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng ARMY. Hiện nó đã nhận được hơn 16 nghìn lượt thích và 50 nghìn lượt retweet chỉ sau một thời gian ngắn. Đáng nói là cả nam diễn viên điển trai Noah Centineo cũng đã retweet lại status này kèm theo biểu tượng "rực lửa".

capture

Hành động retweet của anh chàng như thay lời muốn nói: "Mình cũng nghĩ là Jungkook rất nóng bỏng". Dĩ nhiên, các ARMY đã rất phấn khích khi biết mỹ nam nổi tiếng nhà Netflix có cảm tình với em út của BTS.

7

2

3

4

5

6

8

Noah Centineo sinh năm 1996, nổi tiếng nhờ vai diễn "bạn trai quốc dân" trong bộ phim tình cảm tuổi teen To All The Boys I've Loved Before trên kênh Netflix.

37389870 309204759640863 7560181857405370368 n

noah centineo covers seventeen magazine 07

giphy

Bên cạnh Orion và Noah, nữ diễn viên Anna Kendrick cũng bày tỏ ấn tượng tốt với Jungkook sau khi gặp gỡ anh chàng này tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61. Anna đã đăng tải một đoạn video về phản ứng của Jungkook khi canh chàng nghe Drake phát biểu nhận giải.

Anna được xếp ngồi cạnh Jungkook trong lễ trao giải Grammy.

Ngay khi nữ Youtuber đình đám Lilly Singh cập nhật tấm hình chụp cùng Jungkook, RM và JHope lên Instgram, cư dân mạng phương Tây liên tục để lại câu hỏi: "Anh chàng đứng giữa là ai vậy?"

dzns dfxgaelo6k

Những trang tin quốc tế lớn như Elite Daily, Mwave, KissFM, Cstar cũng đăng tải nhiều bài viết về Jungkook và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ trên Twitter. Getty - một trang web phổ biến tại Mỹ cho biết Jungkook là cái tên được tìm kiếm nhiều thứ 7 khi thảm đỏ Grammy diễn ra.

20190213000350 0

Sức hấp dẫn của cậu út Jungkook quả nhiên không đùa được đâu!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.