• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Ra ngoài thì chải chuốt bóng lộn, nhưng thực tế những sao Hollywood này ở bẩn đến mức kinh hoàng

Showbiz

Gwyneth Paltrow

gwyneth paltrow garance dore 1

Vào năm 2013, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã từng thề rằng sẽ không bao giờ đến Met Gala nữa do ở đây quá nóng đối với cô. Nhưng cô không phải là người duy nhất phàn nàn. Một người cho biết: "Gwyneth tội nghiệp nhìn thì trông thật hoàn hảo, nhưng chắc là ánh đèn quá nóng đã khiến mũi cô ấy không hoạt động tốt lắm. Người cô ấy có mùi khá hăng nhưng tôi không nghĩ là Gwyneth nhận ra điều đó. Tôi thấy ít nhất hai người phẩy tay trước mũi họ sau khi cô đi qua."

Một người bạn của cô đã bào chữa rằng: "Gwyneth đã nghe nói rằng nhôm có thể gây ung thư, và việc sử dụng những đồ khử mùi có chứa nhôm lên vùng da nhạy cảm như nách có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư vú. Cô ấy đang thử những loại khử mùi mới... nhưng Gwyneth nói với những người bạn gái của mình rằng thà cô ấy bốc mùi còn hơn là chết". (Đính chính thêm là Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ không đồng ý với Paltrow.).

Russell Crowe

russell crowe

Mùi cơ thể của diễn viên Russell Crowe được cho là kinh khủng y như tính cách của ông. Joan Rivers đã từng nói, "Anh ấy có vấn đề về mùi cơ thể. Tôi muốn ngồi ngược hướng gió với anh ấy ở những lễ trao giải". Những người trong cuộc nói với National Enquirer rằng sau nhiều lần cầu xin ông hãy vệ sinh cơ thể tốt hơn trên phim trường Cinderella Man (2005), bạn diễn Renee Zellweger đã phải sử dụng người đóng thế trong những cảnh thân mật.

Một trong những người bạn của Crowe đã nói hộ cho diễn viên này. Anh ta chia sẻ: "Russell chỉ là một người đàn ông bình thường và không có vấn đề gì về vệ sinh hết. Nếu bạn thực sự gần gũi với anh ấy, bạn có thể thường xuyên hít phải mùi rượu và cà ri sau một đêm trên thị trấn. Nhưng bạn thử chỉ cho tôi xem một người bình dân, giản dị nào mà không có mùi như vậy vào buổi sáng sau khi đã uống vài cốc bia xem nào.”

Jessica Simpson

jessica simpson smile

Nụ cười rộng, toả sáng của Jessica Simpson có thể không tồn tại lâu. Cô ca sĩ kiêm ngôi sao truyền hình thực tế đã nói với Ellen DeGeneres rằng cô hầu như không bao giờ đánh răng. "Răng của tôi quá trắng và tôi không thích cảm thấy chúng quá trơn, do đó tôi chỉ sử dụng Listerine và chỉ nha khoa mỗi ngày. Tôi không thích chải răng lắm. Tôi biết nghe khá kinh tởm, nhưng tôi luôn có hơi thở thơm tho mà."

Đây không phải là lần đầu tiên Simpson tuyên bố về ác cảm của cô với đánh răng. Trong một buổi hòa nhạc, Simpson từng chia sẻ với khán giả: "Có lẽ vào khoảng năm 60 tuổi, răng của tôi sẽ rụng hết, nhưng sự thật là tôi có những cái răng vô cùng chắc khỏe và không cần phải chải thường xuyên".

Matthew McConaughey

1482675 matthew 1502860757 854 640x480

Trong một buổi phỏng vấn với People, nam diễn viên điển trai Matthew McConaughey đã tiết lộ rằng anh đã không dùng chất khử mùi trong suốt 20 năm. Anh nói: "Tôi không thích mình có mùi giống ai đó hay cái gì khác. Nhưng nếu mùi của tôi bắt đầu làm phiền người khác, tôi sẽ tắm." Nó có phiền không hả? Chắc chắn là có. Trong một cuộc phỏng vấn với Playboy, McConaughey đã chia sẻ "Kate Hudson luôn mang theo một hòn đá kỳ, mà trong đó có ít chất khử mùi tự nhiên và nói “Anh làm ơn dùng cái này đi, được không?”."

Julia Roberts

1 w 0wq wlo6l8gwz5cpvpwq

Trái ngược với vẻ đẹp quyến rũ trên màn ảnh, “người tình nước Mỹ” khá là bốc mùi. Vào năm 2008, nữ diễn viên Julia Roberts từng chia sẻ với Oprah rằng: “Tôi không sử dụng chất khử mùi... nó chưa bao giờ là đồ yêu thích của tôi."

Một người từng là vệ sĩ cho “người đàn bà đẹp” này cho biết: "Julia là một đúng là một cô gái hippie. Cô ấy có thể đi làm cả ngày trời mà không tắm. Cô ấy muốn tiết kiệm nước để bảo vệ thiên nhiên. Và cô ấy thích mùi các loại dầu tự nhiên của mình.” Anh ta nói thêm: "Cô ấy cũng nói rằng không thể gội đầu thường xuyên vì nó làm tóc cô ấy bị khô. Điều đó có lý nhưng cô ấy có mùi hăng lắm."

Shia LaBeouf

shia labeouf 85d4a9d7 35ff 412d 8364 3fa1f17f54e3

Nam diễn viên Shia LaBeouf là một người rất tận tụy vì công việc. Nhưng đến mức sống như một người lính vào Thế chiến thứ hai để giống nhân vật trong bộ phim Fury (2014) thì quả là có một không hai. Một nguồn tin nói với tờ Daily Mail: "Anh ấy nhổ một cái răng của mình trong vài tuần đầu tiên và từ chối tắm trong suốt nhiều tuần để hiểu rõ tính cách nhân vật trong cuộc chiến." Bạn diễn của anh trong video ca nhạc Elastic Heart, vũ công Maddie Ziegler, cũng từng phàn nàn về điều này. Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, khi được phỏng vấn về anh, cô bé nói rằng mình đã đưa cho anh giấy ướt và nói "Cháu xin lỗi nhưng người chú bẩn quá."

Johnny Depp và Vanessa Paradis

johnny depp and singer vanessa paradis

Nam diễn viên Johnny Depp và vợ cũ của anh, Vanessa Paradis đều không thích tắm rửa. Một nguồn tin đã nói với Fox News rằng: "Johnny thường có mùi vì anh ấy hiếm khi tắm. Anh ấy không phải là con người sạch sẽ và Vanessa không khác nhiều. Họ quá hợp nhau - thật khó để có thể đứng cạnh họ. Có lẽ với hai người đó, vệ sinh cá nhân không phải ưu tiên hàng đầu".

Megan Fox

rs 600x600 171027095041 600 megan fox cosmo 102517

Nữ diễn viên Megan Fox từng thừa nhận với FHM rằng cô có trí nhớ kém và điều đó đã dẫn đến những tình huống khó xử và khá bốc mùi. Cô thừa nhận: "Tôi luôn quên xả nhà vệ sinh. Những người bạn thường nói với tôi: “Megan, cô vừa dùng nhà tắm xong và chẳng xả nước gì cả".”

Robert Pattinson

1471234687843

Nam diễn viên Robert Pattinson có thể đã sạch sẽ hơn một chút vào bây giờ, nhưng vào thời đỉnh cao Twilight Saga, anh vô cùng bốc mùi. Khi Extra hỏi anh về tin đồn không gội đầu trong sáu tuần, anh trả lời, "Chắc thế. Tôi không biết. Tôi không thực sự thấy lợi ích gì trong việc gội đầu cả... Nếu bạn không quan tâm tóc có sạch hay không thì gội làm gì?".

Tóc không chỉ là thứ duy nhất bốc mùi của chàng ma cà rồng này. Anh nói thêm: “Tôi còn không dọn dẹp căn hộ của mình nữa bởi vì tôi không quan tâm. Tôi có căn hộ chỉ để ngủ và tôi có tóc chỉ để, bạn biết đó, ở trên đầu thôi. Tôi không quan tâm liệu nó có sạch hay không."

Một nguồn tin gần gũi với diễn viên nói với MTV News còn xác nhận rằng mọi chuyện thức chất còn kinh khủng hơn thế: "Anh ấy thật bốc mùi. Ý tôi là, điều đó thật khủng khiếp. Anh ấy không bao giờ tắm, và nó khiến mọi người điên lên."

Kristen Stewart

gettyimages 503477826

Giống như người yêu cũ của mình, Kristen Stewart cũng không phải là một fan hâm mộ của việc vệ sinh cá nhân. Một nguồn tin nói với National Enquirer rằng "Rob là một chàng trai thoải mái, nhưng anh ấy không thể chịu được thói ở bẩn của Kristen. Cô ấy không gội đầu thường xuyên, chỉ đánh răng mỗi ngày một lần và hiếm khi dùng nước hoa. Anh ấy rất vui mừng khi cô cố gắng thay đổi những lúc quảng bá Twilight, nhưng khi xong việc, cô ấy lại trở về thói quen cũ... Kristen là như vậy. Khi không làm việc, cô không muốn bị làm phiền bởi việc đi gội đầu hay trang điểm - nó không giống cô ấy tí nào."

Ngôi sao của The Café Society (2016) cũng đã thừa nhận về thói ở bẩn của mình trong một cuộc phỏng vấn với Stylist. Cô giãi bày: "Khi tôi lo lắng thì trong đầu tôi như trống rỗng. Lúc bàn tay đổ mồ hôi, tôi có thể ngửi thấy mùi khó chịu." Khi cả hai còn hẹn hò, cô đã thú nhận với Vouge rằng "Tôi thích cái mùi của Pattinson và anh ấy cũng thích điều đó ở tôi. Kiểu như, anh ấy thích liếm dưới nách của tôi. Tôi không bị ám ảnh bởi việc tắm rửa."

Zac Efron

zac efron shirtless baywatch f8be205c 0643 4f6c 92ab 7c309460c0dc 1024x1024

Được hẹn hò với Zac Efron là giấc mơ của mọi cô gái nhưng mùi hương của anh ấy có thể khiến cho buổi hẹn trở thành ác mộng. Một nguồn tin đã nói với Star rằng "Zac không phải là một fan của việc tắm rửa. Điều đó thật kinh khủng bởi vì Zac rất thích tập thể dục và chơi bóng rổ sau đó đi luôn mà không thèm tắm. Khi anh ấy lười biếng, anh ấy chỉ lau người bằng khăn ướt em bé!"

Leonardo DiCaprio

image

Người chiến thắng giải Oscar - Leonardo DiCaprio bị ám ảnh với việc sống xanh và anh thực hiện điều đó bằng cách không lãng phí nước cho việc tắm rửa. Một nguồn tin nói với National Enquirer rằng "Leo đã để tình yêu cho môi trường chiếm trọn thế giới của mình và nó đang giết chết đời sống tình cảm anh ấy. Anh ấy chỉ tắm vài ngày trong tuần để tiết kiệm nước, và anh ta nói chất khử mùi là không tự nhiên." Nguồn tin cũng lưu ý rằng anh thường quên ngày đổ rác, khiến nhà anh cũng bốc mùi y hệt.

Britney Spears

britney press 1100

Vệ sĩ cũ của Britney Spears, Fernando Flores, đã tuyên bố trong một vụ kiện năm 2011 rằng ca sĩ Baby One More Time đằng sau cánh gà là một con người rất kinh khủng. "Spears có những thói quen cá nhân đáng sợ, chẳng hạn hút thuốc lá liên tục, làm cô ấy có mùi như thuốc lá cũ. Cô ấy cũng thường “thả bom” và ngoáy mũi một cách vô thức... Cô không tắm trong nhiều ngày, không sử dụng chất khử mùi, không đánh răng, không chải tóc, không mang giày hoặc vớ." Phía Britney phản đối những cáo buộc này nhưng đã có người từng nhìn thấy cô ấy đi chân trần trong nhà vệ sinh công cộng nên có lẽ anh chàng trên cũng không bốc phét đâu.

Theo: Nicki Swift
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.