• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Rộ tin một thành viên nữa của NCT là con trai cưng của CEO ADLINK, gia thế siêu khủng

Showbiz

NCT vốn nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop bởi gia thế khủng của hầu hết các thành viên trong nhóm. Ngoài những thành viên xuất thân "trâm anh thế phiệt" có tiếng như Chenle, Ten, Jaehyun hay Johnny, Yang Yang - em út của WayV cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với gia thế không tưởng.

Theo một nguồn tin cho hay, Liu Yang Yang chính là con trai cưng của Jim Liu - CEO đồng thời là chủ tịch của tập đoàn công nghệ nổi tiếng ADLINK.

Ảnh gia đình của Yang Yang ( ngài Jim Liu ở góc trái ảnh)
Jim Liu - CEO đồng thời là chủ tịch của ADLINK

ADLINK chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm dùng trong điện toán nhúng, thử nghiệm - đo lường và tự động hóa, có trụ sở chính đặt tại Đài Loan và chi nhánh tại rất nhiều thành phố lớn trên thế giới. Năm 2015, doanh thu toàn cầu của ADLINK đạt 285 triệu USD (gần 7.000 tỷ VNĐ).

Năm 2015, doanh thu toàn cầu của ADLINK đạt 285 triệu USD

Xuất thân "trâm anh thế phiệt" của Yang Yang khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Trước đây, ngoài thông tin anh chàng sinh ra ở Đài Loan và từng sống ở Đức, người hâm mộ không biết thêm thông tin gì nhiều về gia đình của Yang Yang. Tuy nhiên, với sở thích dùng đồ hiệu của idol, fan cũng một phần nào đoán ra được chàng trai sinh năm 2000 là một thiếu gia chính hiệu.

Yang Yang được SM giới thiệu vào tháng 7/2018 thông qua dự án SMROOKIES. Tới tháng 1/2019, anh chàng chính thức được ra mắt với WayV - unit thứ 4 của NCT hoạt động chủ yếu tại thị trường Trung Quốc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.