• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Robert Downey Jr. đã kiếm được bao nhiêu tiền từ Marvel?

Showbiz

Iron Man của Robert Downey Jr. là một trong những nhân vật quan trọng nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho nên không có gì khó hiểu khi mức cát-xê mà anh nhận được cũng thuộc dạng nhất nhì Hollywood. Theo tờ The Hollywood Reporter, một nguồn tin mật đã tiết lộ rằng khoản thu khổng lồ của anh đến từ thỏa thuận riêng giữa anh và Giám đốc Marvel Studios Kevin Feige. Thỏa thuận đó đã mang lại lợi nhuận cho cả Marvel và Downey, nhưng đặc biệt là Downey.

iron man tony stark robert downey jr fresh new hd wallpaper

Theo nguồn tin này, Downey sẽ được được trả tiền thêm phần trăm lợi nhuận cho việc tham gia vào các phần phim Avengers của Marvel, bên cạnh cát-xê chính. Downey đã tham gia các phần Avengers, Avengers: Age of Ultron, Avengers: Infinity War và giờ là Avengers: Endgame nên điều đó đồng nghĩa với chuyện anh sẽ thu được số tiền khổng lồ.

maxresdefault

Nhờ có thỏa thuận đặc biệt trên, Downey đã thu về 75 triệu USD chỉ nhờ bom tấn Infinity War (thu về hơn 2 tỷ USD). Nếu Endgame thu được nhiều hơn Infinity War thì số tiền anh nhận được sẽ còn cao hơn. Không chỉ có vậy, anh còn thu được 5 triệu USD chỉ trong 3 ngày quay cho Spider-Man: Homecoming.

maxresdefault 1

Đối với các sao khác thì có vài sự thay đổi. Kể từ khi các bộ phim của Marvel làm mưa làm gió trên toàn thế giới sau thành công của Iron Man, hãng phim đã quyết định tăng ngưỡng thưởng cho các ngôi sao. Một vài năm trước, các diễn viên sẽ được thưởng nếu như các bộ phim Avengers đạt mốc 500 triệu USD trên toàn cầu. Sau đó, mốc đó tăng lên 700 triệu USD. Bây giờ, họ chỉ được thưởng nếu như nó đạt 1.5 tỷ USD (Marvel và đại diện của các diễn viên đã từ chối bình luận về điều này).

avengers endgame box office money

Kế hoạch tiếp theo của Marvel là thực hiện series truyền hình riêng về các nhân vật trong Avengers và phát hành nó qua dịch vụ stream mới của Disney, Disney +. Elizabeth Olsen (Scarlet Witch), Anthony Mackie (Falcon), Sebastian Stan (Winter Soldier) và Jeremy Renner (Hawkeye) đã tiến hành đàm phán những hợp đồng mới này và nó không có liên quan gì tới hợp đồng chính của họ với các phim dài của Marvel.

Vì những hợp đồng đó không gây ảnh hưởng tới sự xuất hiện của họ trong các bộ phim Marvel khác nên nó có thể dẫn tới một loạt thỏa thuận khác. Theo nguồn tin này, sắp tới sẽ có vài bộ phim được xây dựng dựa trên cốt truyện của Endgame và điều đó có nghĩa là các nhân vật sẽ còn sống sẽ tiếp tục tham gia. Những diễn viên như Chadwick Boseman (Black Panther) hay Benedict Cumberbatch (Doctor Strange) còn được làm thêm phần sequel cho phim riêng của mình, giúp thu nhập của họ cao hơn.

mcu large

Sau đó, Vũ trụ Điện ảnh Marvel còn được bổ sung thêm những nhân tố mới như Eternals được dẫn dắt bởi Angelina Jolie và bắt đầu quay trong năm nay và Shang-Chi, tập trung vào một siêu anh hùng châu Á sẽ quay sau Eternals. Không chỉ có vậy, Guardians of the Galaxy 3 sẽ bắt đầu bấm máy vào năm 2020 với James Gunn trở lại trong vai trò đạo diễn. Nguồn tin này kết luận: "Với Marvel và với Kevin, luôn có một kế hoạch dài trong cuộc chơi."

Theo: CB, THR
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.