• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ryan Reynolds treo thưởng 116 triệu đồng để tìm chú gấu bông bị mất và lý do khiến nhiều người bật khóc

Showbiz

Theo Fox News, mới đây nam diễn viên Ryan Reynolds đã lên tiếng thông qua Twitter bày tỏ mong muốn tìm lại chú gấu bông bị đánh cắp của một người phụ nữ có tên Mara Soriano, sinh sống tại Vancouver, Canada.

Thậm chí, diễn viên Deadpool còn trao thưởng số tiền 5.000 USD (tương đương 116 triệu đồng) cho những ai tìm thấy chú gấu này.

Vancouver: Tôi sẽ thưởng 5000 USD cho ai trả lại chú gấu này về với Mara. Tôi sẽ không hỏi bất cứ điều gì. Tôi nghĩ rằng chú gấu này cần được về nhà.

Ryan Reynolds lẫn phóng viên đài CBC Deborah Goble ráo riết tìm kiếm chú gấu này bởi vì có một câu chuyện cảm động ẩn sau món đồ vật tưởng chừng như rất bình thường. Cụ thể, chú gấu đã bị mất cắp khi chủ nhân của nó để chung với chiếc iPad trong ba lô. Thế nhưng bên trong chú gấu lại có một đoạn ghi âm giọng nói người mẹ quá cố của Mara Soriano.

Mara cho biết chú gấu có thể phát ra âm thanh: "Mẹ yêu con, mẹ luôn tự hào về con, mẹ luôn ở bên con". Được biết mẹ cô đã ra đi năm ngoái vì bệnh ung thư. Chính vì thế Mara rất đau lòng khi kỷ niệm cuối cùng với mẹ lại bị mất cắp.

Trả lời phỏng vấn Fox News, Mara Soriano cho biết:

Giọng mẹ rất khác khi điều trị ở bệnh viện. Yếu hơn và không giống giọng nói trong quá khứ. Chú gấu bông đó là kỷ vật cuối cùng mà tôi có để nghe được giọng nói khi mẹ khỏe mạnh. Bà nói rằng bà yêu tôi và tự hào về tôi, và sẽ luôn luôn ở bên cạnh tôi.

Chú gấu là thứ gợi nhớ về gia đình. Tôi có nó ở Philippines nhưng câu 'Mẹ yêu con' lại bằng tiếng Anh nên rất đặc biệt và quý giá. Tôi chỉ muốn tìm lại chú gấu đó thôi. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm hiện tại.

Chỉ trong buổi sáng thứ Hai (ngày 27/7), bài đăng của Ryan Reynolds đã nhanh chóng thu về hơn 320.000 lượt thích và hơn 93.000 lượt retweet. Nam diễn viên hiện đã có ba cô con gái nhỏ với Blake Lively nên ngôi nhà của anh ngập tràn gấu bông. Một số fan cũng chỉ ra rằng Ryan Reynolds có mối liên hệ đặc biệt với gấu bông bởi anh từng lồng giọng cho một chú gấu bông biết nói trong Ted (2012).

Đọc thêm: Ông chủ Facebook trở thành hot meme chỉ vì lỡ... bôi kem chống nắng quá đà

Theo: Fox News

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.