• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sao Hoa ngữ và lời ước hẹn mong manh: 'Nếu sau này em còn độc thân, mình cưới nhau nhé'

Showbiz

Trong giới giải trí Hoa ngữ tồn tại không ít tình bạn đẹp đẽ giữa các ngôi sao. Vì quan tâm, lo lắng cho hạnh phúc của đối phương mà họ sẵn sàng gắn kết hạnh phúc của mình vào lời hứa tương lai: "Nếu sau này em còn độc thân thì mình lấy nhau nhé".

Họ là những ai? Ước hẹn của họ liệu có thành hiện thực?

Trương Quốc Vinh - Mai Diễm Phương

Cả Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương đều là những huyền thoại đáng kính của làng giải trí Hong Kong. Nếu Trương Quốc Vinh nổi tiếng với chuyện tình đồng tính cùng Đường Hạc Đức thì ai cũng biết Mai Diễm Phương chỉ một lòng yêu Lưu Đức Hoa.

3 1482804944456

Dù mang trong tim những hình bóng khác nhưng hai con người ấy lại từng hứa hẹn sẽ bên nhau đến cuối đời. Bởi, giữa họ không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp mà còn là tình cảm tri âm tri kỉ đặc biệt.

8 1482805121967

Trương Quốc Vinh từng nhắn với Mai Diễm Phương trong ngày sinh nhật của cô rằng: "Hãy nhớ, em đã nói rằng nếu đến năm 40 tuổi mà em vẫn chưa lấy ai thì em sẽ lấy anh đấy nhé. Anh không mong đến ngày đó đâu".

6 1482805056537

Quả thật ngày đó mãi mãi không bao giờ đến, khi Mai Diễm Phương vừa bước qua tuổi 40 được 2 tháng, cô qua đời vì bệnh ung thư. Còn tri kỷ Trương Quốc Vinh lại đi trước một bước. Anh nhảy lầu tự tử vào 1/4/2003, cách sinh nhật của Mai Diễm Phương 8 tháng.

Hà Gia Kính - Kim Tố Mai

Hà Gia Kính từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi hóa thân thành nhân vật Triển Chiêu vừa có võ công cao cường vừa sở hữu vẻ ngoài anh tuấn trong bộ phim Bao Thanh Thiên năm 1993.

arxtbddbyu1tftq23da0uu3dcq3fmsp9dzu86trxhbbxygu1513555466076

Sau 25 năm thành danh, tài tử Hong Kong giờ đây bước sang tuổi 58. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh, ít tham gia diễn xuất, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài chương trình truyền hình.

ungd hcaquev2349531 1

Hà Gia Kính của tuổi 58 vẫn trẻ trung và chỉ tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

Điều đặc biệt là đến hiện tại Hà Gia Kính vẫn một mình lẻ bóng. Khi được hỏi về chuyện trăm năm, tài tử một thời vẫn như mọi lần, cho biết mình không mặn mà với hôn nhân.

ha gia kinh

Anh từng bày tỏ với tri kỷ Kim Tố Mai rằng: “Nếu hai người đến 60 tuổi mà vẫn chưa kết hôn thì sẽ ở với nhau tới hết quãng đời còn lại”, song, câu nói này đã cũ và diễn viên Kim Tố Mai khẳng định đây chỉ là lời nói đùa. Dù vậy, người hâm mộ luôn tin với ước hẹn ấy và chờ đến ngày cả hai chạm ngõ 60.

Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như có dịp quen biết nhau khi cả hai cùng đóng Hoàn Châu Cách Cách, sau đó nhờ vai diễn Lục Như Bình và Đỗ Phi trong tác phẩm Tân Dòng Sông Ly Biệt mà mối quan hệ của cả hai trở nên khắng khít, bền chặt hơn.

lam tam nhu15

Suốt hơn 20 năm, Tô Hữu Bằng luôn ủng hộ sự nghiệp của Lâm Tâm Như cũng như Lâm Tâm Như luôn giúp đỡ Tô Hữu Bằng mỗi khi anh cần. Bộ phim Nghi Can X do nam diễn viên 44 tuổi làm đạo diễn đánh dấu sự hợp tác tình nghĩa của đôi bên.

lam tam nhu7

Tuy nhiên, quan hệ thân thiết giữa họ không chỉ dừng lại trên phim trường, trong cuộc phỏng vấn cách đây 10 năm, “Ngũ A Ca” từng tuyên bố: “Nếu đến năm 40 tuổi mà vẫn chưa kết hôn, tôi và cô ấy sẽ cưới nhau”.

lam tam nhu14

Những tưởng giới giải trí Hoa ngữ sẽ khai sinh ra cặp đôi từ bạn bè nên duyên vợ chồng nhưng tiếc rằng Lâm Tâm Như lại chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa. Cô và Tô Hữu Bằng đành xí xóa lời hẹn, chuyển sang lời hứa mãi mãi là anh em tốt của nhau.

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa

Nếu Lâm Tâm Như từng có lời hẹn 40 tuổi với Tô Hữu Bằng thì ông xã Hoắc Kiến Hoa của cô cũng có lời hứa 5 năm với... Hồ Ca.

Cả hai được biết như bạn diễn kiêm bạn thân chí cốt. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Hoa Thiên Cốt từng gây sốc với fan và truyền thông khi tuyên bố: "Nếu 5 năm sau tôi và Hồ Ca còn độc thân thì chúng tôi sẽ ở bên nhau".

photo 3 1470025344392

Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3".

Hồ Ca sau đó cũng phối hợp tung hứng: "5 năm sau, chưa chắc tôi đã độc thân nhưng nếu còn thì tôi sẽ đi tìm Hoắc Kiến Hoa".

Tuy nhiên, ước hẹn sớm mất hiệu lực khi chưa tới 5 năm. Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chân rước Lâm Tâm Như về dinh, bỏ lại Hồ Ca một mình bị truyền thông lẫn người hâm mộ réo gọi vì... ế.

photo 1 1470025344337

Trong đám cưới, Lâm Tâm Như thậm chí còn trêu ghẹo ngôi sao Lang Nha Bảng: "Hoắc Kiến Hoa đã bị tôi cướp rồi nhé!".

Đến nay, tài tử họ Hoắc đã yên bề gia thất bên vợ đẹp con ngoan còn chàng trai độc thân Hồ Ca vẫn chuyên tâm với sự nghiệp phù rể. Dù vậy lời ước hẹn của cả hai vẫn được giới truyền thông đưa ra trêu ghẹo mỗi khi có dịp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.