• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sao nam Việt không hề kém cạnh khi đu trend gối thành váy

Showbiz

Trong những ngày này, để xua tan sự buồn chán khi chấp hành chỉ thị 16 về việc hạn chế ra ngoài để tránh lây lan virus Covid-19, nhiều ngôi sao nổi tiếng và các bạn trẻ đã nhanh chóng bắt trend lấy gối làm váy #quarantinepillowchallenge.

Những tưởng rằng chỉ có người đẹp mới e ấp khoe thân hình nóng bỏng của mình sau chiếc gối trong những bức ảnh sang-xịn-mịn, sao nam Việt như Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Hải Triều cũng bất ngờ đu trend, cho ra những thành quả ấn tượng và hài hước đến mức cười ra nước mắt.

Trấn Thành

Loạt sao nam Vbiz bỗng đu trend lấy gối làm váy: Trấn Thành mặc kệ rào cản đuông dừa, Ali hay Hải Triều đỉnh hơn? - Ảnh 3.

Tuy là bài đăng đu trend #quarantinepillowchallenge, Trấn Thành lại được fan cho rằng đang khoe tủ nước hoa trá hình vì background quá "khủng" bao gồm các hãng như Tom Ford, Clive Christian, Altelier Cologne, Bond Number 9... "Okkkk. Theo trend nha! Này thì thắt dây nịt ngay gối hen!!!!", Trấn Thành viết.

Ông xã Hari Won từ lâu đã là dân chơi mùi hương có tiếng khi thẳng tay chi tiền để rước về nhà chai Roja Dove phiên bản đặc biệt 75 triệu đồng.

Ali Hoàng Dương

Loạt sao nam Vbiz bỗng đu trend lấy gối làm váy: Trấn Thành mặc kệ rào cản đuông dừa, Ali hay Hải Triều đỉnh hơn? - Ảnh 4.

Quán quân The Voice Việt Nam lại vô cùng hài hước đăng tải một đoạn story ngắn trên instagram, trong đó anh đang tạo dáng "đô vật" mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất là chiếc thắt lưng bản to đắt tiền hiệu Gucci mà Ali Hoàng Dương đang sử dụng.

Hải Triều

Loạt sao nam Vbiz bỗng đu trend "lấy gối làm váy": Trấn Thành mặc kệ rào cản "đuông dừa", Ali hay Hải Triều đỉnh hơn? - Ảnh 5.
Loạt sao nam Vbiz bỗng đu trend "lấy gối làm váy": Trấn Thành mặc kệ rào cản "đuông dừa", Ali hay Hải Triều đỉnh hơn? - Ảnh 5.

Diễn viên hài Hải Triều lại "trình làng" thành quả #quarantinepillowchallenge bằng một đoạn video ngắn đăng tải trên TikTok lẫn facebook. Trong đó, anh sử dụng chiếc gối vàng vô cùng nổi bật, tông xuyệt tông với phụ kiện hơi lố là chiếc kính trái tim và turban màu vàng. "He!! Ai xúi mày?", Hải Triều hài hước viết.

Lâm Nguyễn - Make up artist của Isaac

Không hổ danh là một người làm về nghệ thuật, make up artist của Isaac, Lâm Nguyễn đã khiến người xem không khỏi trầm trồ vì sự đầu tư của anh khi lấy chăn hoạ tiết da báo làm background, sử dụng thắt lưng bản to Gucci, kính mát màu đen và clutch cầm tay hoạ tiết sang chảnh.

Nguyễn Tiến Truyển

Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển gây ấn tượng với nguyên set màu đen cùng gối có chất liệu bóng, tạo nên một hình ảnh đầy cá tính, đối lập với các ngôi sao khác. Thân hình cơ bắp của quán quân The Project Runway Vietnam 2015 cũng khiến cư dân mạng trầm trồ.

Stylish Trần Đạt

Trong giới showbiz Việt, Trần Đạt là người đứng sau những bộ cánh hút mắt của hoa hậu H Hen Niê. Anh sử dụng thắt lưng Christian Dior, phối cùng kính mắt mang hơi hướm tương lai tạo nên một bức ảnh sang chảnh hết nấc.

Make up artist Hàng Thanh Thiện

Bên cạnh Trần Đạt, makeup artist Hàng Thanh Thiện cũng gây ấn tượng với bức ảnh theo trend #quarantinepillowchallenge với chiếc gối satin nâu phối cùng corset thay vì dây nịt. Anh cũng khéo léo sử dụng chiếc mũ nồi như một cách tạo điểm nhấn cho bức ảnh của mình.

Dường như #quarantinepillowchallenge đã lan toả khắp các mạng xã hội vì người người, nhà nhà đang tham gia trào lưu siêu hot này.

Trang Hý
Loạt sao nam Vbiz bỗng đu trend lấy gối làm váy: Trấn Thành mặc kệ rào cản đuông dừa, Ali hay Hải Triều đỉnh hơn? - Ảnh 8.
Trà Ngọc Hằng
Loạt sao nam Vbiz bỗng đu trend lấy gối làm váy: Trấn Thành mặc kệ rào cản đuông dừa, Ali hay Hải Triều đỉnh hơn? - Ảnh 7.
Siêu mẫu Thuỳ Dương
Siêu mẫu Hà Anh

Đọc thêm: Trào lưu mới 'sang chảnh' trong mùa dịch: #quarantinepillowchallenge

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.