• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau 15 năm, chồng cũ Angelina Jolie lần đầu tiết lộ lý do cả hai ly hôn

Showbiz

Billy Bob Thornton và Angelina Jolie chính thức hẹn hò năm 1999. Dù là một "cặp đôi chú cháu" cách nhau đến 20 tuổi nhưng tình cảm mãnh liệt của họ đã chiến thắng tất cả. Cả hai nhanh chóng kết hôn sau 1 năm tìm hiểu.

5b2297011a0000c704ce191e

Angelina Jolie và Billy Bob Thornton thuở còn mặn nồng.

Thời điểm bấy giờ, Billy - Angelina là hai cái tên cực kì thu hút truyền thông. Mỗi một mẩu tin liên quan đến họ đều thu hút sự chú ý của dư luận. Đặc biệt là chuyện “lọ máu hẹn thề” được đeo trên cổ mỗi người cũng như đời sống tình dục điên rồ của cặp đôi.

news angelinajoliebillybobthornton

Tuy nhiên, bấy nhiêu mặn nồng không đủ để cứu vãn cuộc sống vợ chồng của họ. Billy và Angelina chia tay vào năm 2003. Lúc này, nhiều lý do về cuộc chia tay bắt đầu ầm ĩ khắp các mặt báo. Vợ cũ của Billy là Melissa tiết lộ, Billy không muốn có con.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên lại chia sẻ khác. Anh cho biết, lý do duy nhất khiến hôn nhân tan vỡ là vì lối sống khác biệt.

"Tôi nhớ khoảng thời gian tuyệt vời khi chúng tôi còn gắn bó. Chúng tôi có lối sống khác biệt. Cô ấy theo kiểu lối sống toàn cầu còn tôi lại thuộc tuýp khép kín hơn. Đó là lý do duy nhất chúng tôi không thể ở bên nhau, mà cũng có thể, vì chúng tôi muốn hướng đến con đường khác trong cuộc sống của mình”.

5b22969b2000004100b9463e

Lọ máu tình yêu của Billy và Angelina.

Billy cũng đề cập đến dây chuyền lọ máu mà hai người từng đeo thuở mặn nồng:

"Dây chuyền máu là một thứ rất đơn giản: ‘Này, chúng ta hãy lấy một cây bút, châm nó vào đầu ngón tay rồi lưu chút máu đỏ vào trong mặt dây chuyền, khi chúng ta xa nhau chúng ta sẽ đeo nó vòng cổ’. Thật dễ dàng. Nhưng vào thời điểm, nó xuất hiện trên báo chí như thể chúng tôi đeo cả xô máu quanh cổ".

“Thời điểm đó, chúng tôi có rất nhiều niềm vui nhưng cũng có rất nhiều thông tin bị báo chí phóng đại. Nó không điên rồ như cách mọi người viết về nó, bạn rõ ý tôi là gì chứ?

11478845679 5815

Giống với chia sẻ của Billy Bob Thornton, Angelina Jolie từng đính chính thực hư chuyện lọ máu trên cổ của mình và chồng cũ.

"Nó không phải là lọ máu. Nó là kiểu dây chuyền có mặt bên trong giống như bạn ép cánh hoa, nó là vết cắt nhỏ trên ngón tay giống như kiểu đủ để lăn dấu vân tay. Đó là một cử chỉ ngọt ngào. Tôi nghĩ nó thật là lãng mạn!”

Angelina Jolie có ba đời chồng lần lượt là Jonny Lee Miller, Billy Bob Thornton, Brad Pitt. Dù đã ly dị cả ba người nhưng cô vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau đó. Truyền thông cũng hay nhắc về mối quan hệ giữa họ, trong khi Brad - Angelina được nhắc nhiều về các hình xăm thì Billy - Angelina thường xuyên gây chú ý về câu chuyện "máu tình yêu".

1474635686 147453792237416 angelina 4

Angelina và người chồng đầu tiên.

1474635686 147453792275981 angelina 6

Nữ minh tinh và tài tử Brad Pitt.

Theo: huffingtonpost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.