• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch và Lý Dịch Phong lại rộ tin hẹn hò, yêu đương say đắm

Giải trí

Lưu Khải Uy và Dương Mịch công khai yêu đương vào ngày 08/1/2012 và làm đám cưới vào ngày 08/1/2014.

Ngày 22/12/2018, gần 4 năm sau cuộc hôn nhân, hai người tuyên bố đường ai nấy đi. Con gái Tiểu Gạo Nếp sẽ sống chung với bố Lưu Khải Uy ở Hồng Kông. Chuyện tình đẹp của showbiz Hoa ngữ khép lại sau 6 năm mặn nồng bên nhau.

1

2

Mọi chuyện thị phi đều có thể trở thành ngòi nổ cho việc ly hôn giữa cặp đôi. Ngay tối ngày 22/12, sau khi thông tin ly hôn được lan truyền rầm rộ thì Lý Dịch Phong đăng tải một bức ảnh trên Weibo kèm theo dòng trạng thái: "Đông chí Nam Bắc kết hợp".

4

Bức ảnh này thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi mọi người đều biết Lý Dịch Phong đến từ Tứ Xuyên, chính là người miền Nam. Mà Dương Mịch lại là gái Bắc Kinh chính hiệu. Trong bức ảnh, phía đối diện Lý Dịch Phong có một ghế trống dường như là chỗ ngồi của ai đó.

3

Nam diễn viên sinh năm 1987 đã không cập nhật trạng thái trong suốt nửa tháng. Thế nhưng ngay sau khi tin ly hôn của Dương Mịch truyền ra, anh chàng lại đăng bức ảnh kèm trạng thái như vậy khiến nhiều người không khỏi suy đoán.

5

Có người cho rằng: "Hôm nay liệu có chuyện vui gì không đây?", cũng có người trực tiếp bày tỏ: "Một like cho anh và Dương Mịch ở bên nhau. Cảm thấy hai người rất hợp".

6

Cộng đồng mạng suy đoán như vậy không phải vô căn cứ, bởi trước đây Dương Mịch và Lý Dịch Phong có quan hệ rất thân mật. Có người còn tiết lộ hình ảnh trước đây cặp đôi từng cùng nhau đi mua sắm ở New York.

7

Dựa theo bức ảnh có thể thấy được Dương Mịch và Lý Dịch Phong tới cùng một trung tâm thương mại. Người đăng tấm ảnh còn kèm theo dòng trạng thái: "Gặp Phong Phong ở New York, người thật siêu cấp đẹp trai, đẹp hơn trên tivi nhiều lắm luôn!".

8

9

Thêm vào đó, thời cùng quay bộ phim Phanh Nhiên Tinh Động, hình ảnh Dương Mịch và Lý Dịch Phong thân thiết quá mức từng làm rúng động cư dân mạng cũng được lật lại. Có người nói rằng, lúc ấy Dịch Phong đã yêu đắm đuối bạn diễn của mình.

10

Sau đó ông trùm Trác Vỹ của Phong Hành - trang tin tức giải trí hàng đầu Trung Quốc cũng đưa tin việc Dương Mịch và Lý Dịch Phong đang yêu đương là sự thật. Họ thậm chí còn từng sống chung với nhau.

88108cb5gy1fyyhs3ifvwj20hs0he758

88108cb5gy1fyyhs7mmn5j20hs0ftwey

88108cb5gy1fyyhsc0b65j20hs0gqwf3

Nhân viên của Trác Vỹ từng nhiều lần chụp được ảnh hai người âm thầm yêu đương. Cặp đôi thường xuyên "vô tình" mặc những món đồ giống nhau như áo, mũ... Đây chính là lý do khiến phía Trác Vỹ khẳng định chắc chắn hai người ở bên nhau.

88108cb5gy1fyyhsmnln9j20dg093glt

Hiện nay, sau tin ly hôn của Dương Mịch thì chuyện "tình cũ" của hai người lại lần nữa được đào xới lại. Tuy nhiên gần đây Lý Dịch Phong cũng ít xuất hiện hơn, không tham gia nhiều hoạt động để tránh bị dính phải thị phi. Chuyện tình cảm của hai người là thật hay giả vẫn còn là một nghi vấn.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.