• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau Lâm Tâm Như - Triệu Lệ Dĩnh, đến lượt Dương Mịch bị soi cận cảnh nhan sắc già nua

Showbiz

Mặc dù đã lập gia đình nhưng cái tên Dương Mịch chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh. Nhiều năm trở lại đây, cô vẫn giữ vững phong độ, trở thành hoa đán hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Minh tinh 31 tuổi liên tục tham gia các dự án phim ảnh, được mời làm người đại diện cho hàng loạt thương hiệu, trở thành mẫu bìa trên không ít tạp chí, là "gái một con trông mòn con mắt" của biết bao người hâm mộ.

duong mich 8

Dương Mịch xinh đẹp trong tác phẩm truyền hình "Phù Dao Hoàng Hậu".

Tuy nhiên, không vì vậy mà Dương Mịch tránh được sự soi mói của truyền thông lẫn công chúng. Trong những phút bất cẩn, hình ảnh của cô liền có thể trở thành chủ đề "sống không buông, chết không tha" của các "thánh soi".

Xuất hiện trong chương trình Minh Nhật Chi Tử 2 mới đây, bà xã Lưu Khải Uy khiến không ít người hốt hoảng vì nhan sắc cận cảnh của mình. Biểu cảm vui vẻ quá mức làm da mặt cô nhăn nhó, phần lợi trên hở ra khác xa với thần thái của Lý Vũ Xuân cạnh bên. Có ý kiến thậm chí còn so sánh Dương Mịch kém hơn giọng ca Gặp Nhau Tại Giao Lộ Phía Trước đến 3 tuổi nhưng lại trông già dặn hơn rất nhiều.

duong mich xau1

Nhan sắc cận cảnh của Dương Mịch trở thành chủ đề hot trong cộng đồng mạng mới đây.

duong mich xau2

Bà xã Lưu Khải Uy kém Lý Vũ Xuân đến 3 tuổi nhưng biểu cảm và thần thái trông già dặn hơn quá nhiều.

Chưa kể, màu son của cô cũng mất điểm trong lần lên sóng này. Dương Mịch vẫn nổi tiếng với chiếc cằm đôi nhưng "thương hiệu" này không giúp cô cứu vớt được hình tượng.

duong mich xau 4

duong mich xau 3

Biểu cảm vô tình bị "bắt thóp" của Dương Mịch.

Trong khi Lý Vũ Xuân được mệnh danh là "ăn chất bảo quản" để gìn giữ nhan sắc thì Dương Mịch tiếp tục bị so sánh với Lâm Tâm Như và Triệu Lệ Dĩnh. Cả ba đều vì một phút bất cẩn mà trở thành tâm điểm bàn tán.

56d2 hfnsvza2151908 1

Nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh được chụp tại sự kiện từ thiện Bazaar.

8141e496371f75asize160w1024h681 15292948188011352295481 15298571049561787458945

Khoảnh khắc không mong đợi của Lâm Tâm Như trong sự kiện hồi tháng 6.

Nhìn chung, không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ nhất thời sơ suất. Hơn thế nữa Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và cả Lâm Tâm Như đều là diễn viên bận rộn. Tần suất quay phim của họ có thể nói là không ngừng nghỉ nên việc mất cân bằng cuộc sống, chế độ ăn uống bị đảo lộn cũng tác động mạnh mẽ đến nhan sắc. Tình trạng xuống dốc và kiệt sức là điều không tránh khỏi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.