• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Drake lần đầu tiên thừa nhận có con với diễn viên phim khiêu dâm

Showbiz

Mới đây, Drake đã phát hành album mới của anh mang tên Scorpion. Đây là sản phẩm âm nhạc mà ngôi sao nhạc rap hứa hẹn sẽ làm rõ tin đồn có con thông qua một số ca khúc trong nó.

Trong lời bài hát Emotionless, giọng ca 32 tuổi khẳng định: “Tôi không giấu con mình với thế giới. Tôi giấu thế giới này khỏi con mình”.

1530248005 47c84bf5a78aff3bb5bc8a0c0994868f

Drake thừa nhận có con thông qua album mới.

Theo tờ People, Drake lần đầu tiên tiết lộ, anh là bố của Adonis. Cậu bé 8 tháng tuổi này chính là kết quả chuyện tình giữa anh và cựu ngôi sao phim người lớn Sophie Brussaux. Cả hai từng qua đêm trong một lần gặp gỡ ở Amsterdam hồi năm 2017.

drake 2 3483 1530322677

Bé Adonis là kết quả tình một đêm giữa Drake và sao khiêu dâm Sophie.

Thời điểm Sophie thông báo mang thai, Drake đã chối bay chối biến rằng anh có sử dụng biện pháp an toàn nên đứa bé này không phải là con trai của mình.

drake vs pornstar

Sau đó, rapper Pusha T đã làm ầm ĩ tin đồn này lên vì mâu thuẫn với Drake. Anh chỉ trích đồng nghiệp là người bố vô trách nhiệm.

Trước đó trang TMZ cũng cho hay, giọng ca Work đã tiến hành xét nghiệm DNA, dù giữ im lặng nhưng anh vẫn chu cấp tiền bạc nuôi dưỡng bé Adonis.

screen shot 2018 06 30 at 12 02 14 pm

Bella Hadid bất ngờ bị lôi vào lùm xùm có con của Drake.

Mọi chuyện càng rắc rối thêm khi người hâm mộ của Drake lôi Bella Hadid vào cuộc. Các ý kiến cho rằng, siêu mẫu đã "quan hệ trên mức bạn bè" với rapper bởi trong bài hát Sandra's Rose có câu: "Trên đường nhà tôi có rất nhiều siêu mẫu như Mohammed Hadid". (Mohammed Hadid là bố của Bella Hadid).

Ngoài ra, ca khúc Finesse cũng ám chỉ về tuần lễ thời trang New York mà Bella từng tham dự. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận mọi lùm xùm liên quan đến mình.

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.