• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Selena Gomez khoe vết sẹo sau phẫu thuật ghép thận: 'Tôi tự tin vào bản thân hơn bao giờ hết'

Showbiz

Ngày 25/9, Selena Gomez đã khiến fan bất ngờ khi đăng tải bức ảnh mặc bikini màu xanh khoe thân hình gọn gàng không chút mỡ thừa lên tài khoản Instagram cá nhân. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra vết sẹo lớn chạy dọc đùi phải của cô, được cho là dấu tích của cuộc phẫu thuật ghép thận.

Đây là lần hiếm hoi Selena Gomez khoe những điểm không hoàn hảo của cơ thể mình. Chính vì thế, bài viết nhanh chóng nhận được hơn 10 triệu lượt thích cùng hàng trăm nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Khi mới được ghép thận, tôi cảm thấy rất khó khăn khi nghĩ đến việc để lộ vết sẹo. Tôi không muốn nó xuất hiện trong ảnh nên thường mặc quần áo có thể che kín cơ thể. Hôm nay, hơn bao giờ hết, tôi cảm thấy tự tin vào con người của mình và những gì tôi đã trải qua … và tôi tự hào về điều đó.

Rất nhiều người đã động viên, ca ngợi sự cố gắng, nỗ lực vượt qua bệnh tật của Selena Gomez. Có thể thấy rằng cựu công chúa Disney đã học được cách chấp nhận và yêu quý bản thân mình.

Được biết Selena Gomez phải đương đầu với nhiều căn bệnh, trong đó có lupus ban đỏ. Căn bệnh này khiến cơ thể bệnh nhân chịu hàng loạt triệu chứng như sưng khớp, đau cơ, sốt, tức ngực, rụng tóc, phát ban và nặng nhất là viêm thận, dẫn đến việc cần phải thay thận. Cô phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian vì căn bệnh trở nên nghiêm trọng.

Sau hơn 4 năm chống chọi với bệnh lupus, Selena Gomez được bạn thân là nữ diễn viên Francia Raisa hiến thận. Ca phẫu thuật diễn ra thành công vào năm 2017. Năm 2018, Raisa cũng tiết lộ những vết sẹo trong quá trình phẫu thuật của chính mình sau quyết định cao cả, đồng thời cho biết cô cũng đã trải qua những cơn trầm cảm sau đó.

Vết sẹo cấy ghép của Selena Gomez lần đầu tiên được paparazzi chụp lại cách đây 2 năm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô chủ động "khoe" nó cho cả thế giới. “Tôi nghĩ Francia nên nhận được giải thưởng này. Cô ấy đã cứu mạng tôi… Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn”, nữ ca sĩ nói khi nhận giải Billboard Woman of the Year Award năm 2017.

Đọc thêm: Zayn Malik và Gigi Hadid đón chào con gái đầu lòng

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.